Giản Tình nắm chặt tài liệu trong tay, im lặng đứng yên tại chỗ không nói tiếng nào, mắt vẫn liếc nhìn người đàn ông đang ngồi ở vị trí trên đầu, chỉ thấy anh cầm một tập tài liệu tùy ý giở qua giở lại, ngón tay thon dài tao nhã đặt ở trên trang giấy khẽ cử động, làm cho bất cứ ai nhìn cũng đều cảm thấy thật đẹp mắt.
Thân là đại công tử danh môn vọng tộc, Phương Khiêm từ nhỏ đã được gửi gắm kỳ vọng rất cao, cho dù là việc học tập tri thức hay học lễ nghi cuộc sống, đều thỉnh mời các giáo sư hàng đầu đến dạy dỗ, chỉ bảo. Người lớn lên từ hoàn cảnh ưu việt như thế, đều siêu phàm thoát tục, có khí chất quý tộc tự nhiên, không phải người bình thường nào cũng có thể bắt chước. Mỗi hành động tưởng như là ngẫu nhiên, tùy ý cũng toát ra một cỗ khí tức cao quý, sang trọng không gì rũ bỏ được. Đây cũng là một trong vô số những mị lực vốn có của Phương Khiêm.
Chờ những người khác lục tục đi ra, cánh cửa cũng tự động trượt đóng lại, Phương boss mặt không chút thay đổi lúc này mới chậm rãi buông tài liệu, ngẩng đầu lên nhìn cô. Trong ánh mắt thâm u sâu lắng, có thứ ánh sáng người ta không thể đoán biết được, lúc này như hồ nước ngầm dậy sóng mãnh liệt, có thể nháy mắt hút đi ý thức của người đối diện.
"Không biết Phương tổng còn vấn đề gì khác cần bàn bạc?" Bốn bề vắng lặng, trên mặt Giản Tình nghiêm túc, khóe miệng thản nhiên mỉm cười. Dù chỉ là một nụ cười nhợt nhạt, cũng như gấm vóc thêu hoa, càng làm cho cô trở nên quyến rũ động lòng người.
Phương Khiêm lẳng lặng nhìn cô một hồi, hướng cô vẫy vẫy tay, nhẹ giọng nói: "Lại đây."
Giản Tình hé miệng cười khẽ, bước chân mềm mại, nhẹ nhàng đi đến trước mặt anh, không có mở miệng, chỉ lẳng lặng mỉm cười nhìn anh.
Phương Khiêm nhíu mày, vươn cánh tay thon dài nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô, chỉ cần nhẹ nhàng vung tay, Giản Tình đã rất ăn ý toàn thân ngồi trên đùi anh, vòng tay thật tự nhiên đặt trên thắt lưng của anh. Chỉ đến giờ phút hai người gắt gao tiếp xúc này, Giản Tình mới có nhận thức "Anh rốt cục đã trở lại". Thời gian một tuần, mà dài lâu tưởng như cả thế kỷ đã trôi qua. Trên khuôn mặt tuấn tú nho nhã của Phương Khiêm nổi lên một nụ cười, dịu dàng đem cô tiến vào lòng, dỗ dành: "Nhớ anh không?"
Giản Tình dựa vào người anh, mí mắt buông xuống, gật đầu đầy vẻ ngượng ngùng, thành thật nói: "Nhớ, rất nhớ." Cảm nhận được hơi thở mát lạnh quen thuộc xộc vào mũi, Giản Tình cười ngọt ngào, trong lòng cũng bình tâm hơn. Người đàn ông này, là tình yêu thuộc sở hữu của cô, là điểm xuất phát và nơi quy tụ linh hồn cô. Cùng ở với anh đã hơn một năm nay, tình yêu say đắm trong lòng, cũng đã nặng bằng tình yêu cả đời cộng lại.
Yêu anh, là từ ngày đó lần đầu tiên nhìn thấy anh, đã trở thành chuyện thật mà kiếp này không thể thay đổi. Không có đấu tranh, không có do dự, là tình yêu phấn đấu quên mình, không oán trách, không hối hận giao phó, Giản Tình tin tưởng vững chắc, nếu cần lấy đi sinh mệnh đời này để chứng minh tình yêu với anh, cô khẳng định không có nửa phần do dự .
Có lẽ, cô thật may mắn, tình cảm mạnh mẽ như núi lớn biển rộng của cô, lại có thể được người đàn ông hoàn mỹ này đáp lại. Việc này đối với cô mà nới, quả thực là một kì tích. Vì thế cô luôn trốn tránh, cẩn thận che chở, thật cẩn thận. Giống như trộm đi bảo vật trân quý nhất thế giới vậy, cười trộm, đắc ý, nhưng cũng vô cùng hoảng hốt, lo sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Đánh cắp tình yêu - Tuyết Mặc
Ficção GeralTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor. --- Tác giả: Tuyết Mặc Tình trạng bản gốc: hoàn Độ dài: 40 chương + 6 phiên ngoại Thể loại: ngôn tình hiện đại, nam chính cực sủng nữ chính, HE Couple: Giản Tình...