Chính giữa hội trường là một sân khấu khá lớn. Bên cạnh có một cây thông Nô-en được gắn đầy những món đồ trang trí, phía dưới đặt những hộp quà được xếp thành từng đôi một, có lẽ là để lát nữa phát thưởng. Sân khấu phía trước dành cho các cặp đôi lên nhảy, bên trên gắn một ngọn đèn thuỷ tinh khổng lồ, ánh sáng ngập tràn toả ra loá mắt. Hai bên của sàn nhảy là dãy bàn đặt đồ ăn cùng với ghế dựa để có thể nghỉ ngơi. Thiết kế mặc dù khá đơn giản nhưng cũng toát lên vẻ trang trọng, quý phái.
Nhẹ nhàng bước từng bước vào hội trường, Giản Tình liền thấy hối hận vì đã tới quá sớm, hối hận vì đã không đợi Tần Tiểu Ý, hối hận vì đã đeo toàn bộ đồ trang sức lên người. Như thế này liệu có quá nổi bật không?
Cảm giác được mình đang trở thành trung tâm chú ý của mọi người, Giản Tình hối hận muốn chết. Nói thế này có thể thấy hơi có lỗi, nhưng cô thật sự muốn ngay lập tức chạy vù về nhà.
Tập đoàn Phương Thị nhiều nhân viên như vậy, cô chỉ có thể nhận ra được một vài người. Hơn nữa lúc này dưới ánh đèn thuỷ tinh, người đến tham dự rất đông, cô thật sự không thể nhận ra ai.
Dù rất muốn quay về, nhưng cô đã hứa với Phương Khiêm là sẽ tham gia. Với lại anh còn chưa xuất hiện, sao cô có thể đi được chứ? Hơn nữa, ở nhà thường chỉ thấy được bộ dạng thoải mái của Phương Khiêm, nên cô rất muốn nhìn thấy anh ở trước mặt người khác thì như thế nào?
"A.....a... a....!!" Đột nhiên có một cô gái đẩy đám đông sang hai bên, ra sức đi đến bên cạnh cô : "Chị là...chị Tình...!!!
Tiểu Lâm mặc một bộ lễ phục nhỏ nhắn trông rất dễ thương, tay trái đang cầm đĩa ăn, tay phải cầm dĩa chỉ thẳng vào mặt Giản Tình, trong miệng vẫn còn đầy đồ ăn,vừa nói vừa nghi ngờ nhìn cô.
Cuối cùng cũng thấy người quen, Giản Tình thầm thở phào nhẹ nhõm, cũng không cảm thấy căng thẳng nữa. Cô kéo Tiểu Lâm ra chỗ ít người, nói: "Tiểu Lâm, chúng ta ngày nào cũng làm việc với nhau, chẳng lẽ em lại không nhận ra chị?"
Tiểu Lâm nuốt chửng cả thứ gì đó đang ăn trong miệng, ngoảnh mặt làm ngơ với câu hỏi của Giản Tình, trợn tròn mắt: "Chị Tình...bộ váy chị đang mặc...là của Chanel. Hôm trước em đã nhìn thấy nó trên tạp chí. Số...số lượng có hạn!!! Trời ơi, em ngất đây...!".Tiểu Lâm nói lắp ba lắp bắp.
Kiến thức về thời trang của Giản Tình thật sự rất hạn hẹp, không hề biết Chanel là nhãn hiệu nào. Tuy rằng cũng hơi sửng sốt nhưng cô nghĩ đến tất cả quần áo của Phương Khiêm tặng đều rất đắt tiền thì cũng trở nên bình tĩnh hơn.
"Tiểu Lâm, em bình tĩnh đi nào." Giản Tình khẽ kéo cô, không cho cô đứng đó làm những động tác quái dị, đưa cô nàng ra khỏi tầm mắt của mọi người.
"Chị Tình, chị muốn em phải bình tĩnh thế nào đây. Bộ váy chị đang mặc tương đương với vài năm tiền lương của em. Em ghen tị chết mất thôi, làm sao có thể bình tĩnh được. Aaaa...!!!" Tiểu Lâm vung dĩa ăn,tiếp tục kêu lên : "Em biết, em biết, người xinh đẹp như chị, bạn trai chắc chắn không phải người bình thường mà, a a... !.Bạn trai chị có nhiều tiền như vậy, Phương boss của chúng ta phải làm sao đây? Em thực sự rất thích chị và Phương boss!". Tiểu Lâm đáng thương, tâm trí ngày càng trở nên hỗn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Đánh cắp tình yêu - Tuyết Mặc
Ficção GeralTruyện Post với nhu cầu đọc Offline, mọi bản quyền thuộc sở hữu của tác giả và editor. --- Tác giả: Tuyết Mặc Tình trạng bản gốc: hoàn Độ dài: 40 chương + 6 phiên ngoại Thể loại: ngôn tình hiện đại, nam chính cực sủng nữ chính, HE Couple: Giản Tình...