* Trường 12 chòm sao học *
Sẵn tiện thì mình nói luôn là couple hiện tại có thể sẽ thay đổi nếu như có nhiều ý kiến phản bát hoặc tớ có hứng đổi. Vì thế đừng thắc mắc vì sao mai mốt tớ lại đổi couple nha. Ak nói luôn các couple khác có thể đổi nhưng riêng couple Sư-Mã, Ngư-Giải là ko thể đổi ok. Bây giờ thì vào truyện nào...
__________Chúc các bạn xem truyện vui vẻ__________
__________...__________
Tại vũ trụ, ngoài hệ mặt trời có 1 hành tinh luôn luôn tồn tại trong bí mật. Đó là 1 hành tinh tồn tại đã rất lâu, lâu hơn cả Trái đất. Sở dĩ con người Trái Đất không thể tìm thấy hành tinh này là vì những vị phù thủy, pháp sư cổ xưa đã dùng pháp thuật phủ lên hành tinh 1 tấm màng tàng hình ngăn không cho ai xâm phạm. Hành tinh này từ bên trong nhìn ra vũ trụ thì có thể thấy toàn bộ vũ trụ nhưng từ vũ trụ nhìn quanh thì sẽ chẳng thể thấy được hành tinh đâu. Tuy nó nằm ngoài hệ mặt trời nhưng nó vẫn có ánh sáng mặt trời và sự sống như của Trái đất, đó là nhờ vào pháp thuật của những vị pháp sư, phù thủy hoặc những vị pháp sư kiêm phù thủy tài giỏi. Hành tinh đó được mọi người nơi đây gọi là hành tinh Màu Xanh vì nó có màu xanh, đơn giản thế thôi.
Và tại một vương quốc nọ, vương quốc có 1 sự mát mẻ không hề nhẹ và có nhiều bãi biển không hề xấu có 1 cô gái với mái tóc màu nâu đang nằm ngủ ngon lành trên chiếc giường êm ái trong 1 căn phòng rộng rãi, siêu cute bên trong 1 tòa lâu đài màu biển tráng lệ. Phía trên tòa lâu đài có hình 1 giọt nước làm bằng thủy tinh lấp la lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời ấm áp. Nơi đây là vương quốc Nước Rơi. Ánh nắng len lỏi qua cửa sổ soi thẳng vào gương rất rất dễ thương của cô gái. Cô nàng khẽ nheo mắt và mở đôi mắt ngây ngô màu đỏ pha chút nâu nâu khi có 1 tia nắng tinh nghịch rọi vào mắt cô. Cô với tay lấy cái đồng hồ và ngồi dậy, đi thẳng vào phòng tắm thay đồ. 5 phút sau cô bước ra với 1 bộ đồng phục: áo tay dài màu xanh biển với cà vạt màu xanh biển sọc trắng, chiếc váy thì ngang đầu gối màu vàng. Trong cô nàng rất là dễ thương. Xong cô đi xuống nhà í nhầm đại sảnh thì mới đúng.
- Chào phụ thân, mẫu hậu. Buổi sáng tốt lành._ cô vừa nói vừa mỉm cười thật tươi như ánh nắng ban mai với 2 người đang ngồi trên cái bàn dài ăn sáng
- Chào công chúa của tôi. Con ngồi xuống ăn sáng đi rồi đi học._ một người phụ nữ dễ thương thoáng chút nét đẹp dịu dàng mang mái tóc màu nâu đậm mượt mà, đó là mẫu hậu của cô
- Dạ thưa mẫu hậu._ cô gái
- Bảo Bình à con ăn nhiều vào để có sức khỏe. Con ở trường cả năm phụ thân và mẫu hậu sẽ rất nhớ con. Con ở trường nhớ ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ để không bị bệnh nhé. 2 ta không thể ở cạnh chăm sóc con thì con hãy tự chăm sóc cho mình nhé, nhớ mỗi tuần đều phải liên lạc về nhà để cho 2 ta yên tâm nha._ kế bên mẫu hậu của cô là 1 người đàn ông tuổi trung niên với đôi mắt màu đỏ pha chút nâu nâu rất ấm áp, nhưng trên gương mặt ông không có chút tồn đọng của sự vất vả, đó là phụ thân của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 CHÒM SAO ] TÌNH YÊU OAN GIA
Fiksi Penggemar6 nàng công chúa xinh đẹp luôn đc các chàng trai ngưỡng mộ, yêu quý 6 chàng hoàng tử đẹp trai luôn đc các cô gái mến mộ, theo đuổi 12 con người vs 12 tính cách khác nhau, họ gặp nhau và câu chuyện bắt đầu