Its always a Goodtime :) Love Love <3

1K 12 4
                                    

After 5 months simula ng magkatrabaho na si Eric .. Ayy nagkayayaan ang magkakaibigan na Pumunta sa Gig ni Eric kasama mga Lovelife nila :) including ( VHONG & ANNE.. ARCHIE & CAMILLE..)

A/N : At kinikilig si Author kina "Archie at Camille!" Hahaha Okeoke..

Maagang nagising si Eric at Bumaba para ipagluto si K ...

Eric: *Suot ng Apron na Pink* tagal ko na ding di pinagluluto si Kurba. Maipagluto nga! :)

( Habang nagluluto naman si Eric ay nagising naman si K na nasa kwarto )

K: -_- ... -_~ ... -_o *Yawn* Bey??... Huh wala na naman? 

*Bumaba sya at punta ng kusina dun nakita si Eric na nagluluto habang pasayaw sayaw pa ng Whoops kiri*

*Backhug kay Eric* Goodmorning beybe! Bango nyan ahh? :)

Eric: Oh gising na pala beybe ko :) *Kiss sa Noo

K: Wala nako ka hug ee ;/ ayan tuloy naging ako agad :)

Eric: Halaaa gusto lagi ako nakahug hihi

K: Bet na bet mo naman jan Viceral! :P

Eric: Che! Eto na pwede na to. Kain na tyo beybe :) nga pla may sasabihin din ako ..

K: Ok tara na :)

Habang kumakain.....

Eric: Uhm beybe?

K: Yes beybe?

Eric: Gusto ko sana ayain sina Vhong and Anne at Archie and Cams manuod ng Gig ko later? Sama ka ha?

K: Ha? sure sge :) nasabi mo naba sakanila? i think that would be fun! :) Miss kona din sila ee. sama mo na din si buern beybe :)

Eric: Ah sge sge :) Nakoo baka ma OP yun ahh? walang Lovelife yun! HAhaha 

K: Its ok .. Kapag nagpeperform ka sya muna date ko! Haha

Eric: Huuuy K ahh! -.-" baka madevelop ka kay buern *Pout*

K: HAhaha siraulo ka beybe ahh! di ahh..

Eric: Okeoke im joke im joke haha.. Tapos nako kumain beybe. Wait lang tawagan ko lang sila :)

K: Ok

Eric: Matawagan nga muna si Vhong...

Calling Vhong.....

Vhong: Hello kuys?

Eric: Oh hello kuys? Musta na?

Vhong: Ok lang naman brad :)

Eric: Punta kayong gig ko later ha? sama mo si Ngangabu miss ko na sya! :)

Vhong: Osge kuys! Mukhang nagpaplano na kayo ni K para sa kasal ahh??

Eric: Haha sira hindi pa nga ko nagpopropose kasal agad? 

Vhong: Malay mo naman pikutin mo na si K haha biro lang brad 

Eric: Baliw! Haha oshaaaa tawagan ko lang sina Archie sasama din kse sila later Kitakits kuys!

Vhong: Sge! :)

End Call.....

Eric: Ayy tawagan ko nga sina Archie :)

Calling Archie....

Archie: Oh hello Vice!?

Eric: Loko ka yan padin tawag mo sakin hanggang ngayon! HAha btw musta?

BestFriends That Turn into Lovers :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon