CONTINUATION......
NAIHATID NA NI ERIC SI K SA CONDO NIYA...... TULOY ANG KULITAN NG DALAWA.....
( BET KO TO.. HARUTAN MOMENT NILA ;'D )
Eric: * Smile and then tingin kay K* Beybe thanks for the Wonderful day that you spent with me ;)
K: Your Welcome Beybe * Pisil sa ilong ni Eric* TUTOY ;'P
Eric: Ang ganon? Nakahanap kana ng Pang-asar mo sakin ah? Pwes hahanap din ako ng pang-asar sayo para patas ;)) Hahaha
K: di humanap ka! Gudluck ;] *biglang iniba ang topic* Ano nga pala gusto mo For dinner?
Eric: IKAW!..
K: AKO? *taas kilay*
Eric: Ayy i mean Ikaw bahala Beybe.. kahit ano basta luto mo Bentang-benta sakin ;)
K: Asuuss! Boleraaaa.. ;'P *Pingot ng Slight sa tenga ni Eric*
Eric: Hahaha.. Lam mo Beybe. Felt so Right talaga when im with YOU ❤..
K: *Smile * Sgurado kaba talaga sa Panliligaw mo sakin ;/ ? Baka naman nabibigla kalang jan sa nararamdaman mo .... *Emote ng Face parang kay Lotlot*
Eric: Onaman Beybe *Nguso*
K: Ee pano kung Matagalan bago kita sagutin?
Eric: Kerii lang.. Sasagutin mo naman AKO ee.. Matatagalan nga lang ;'P
K: Aha.. Galing mo talaga ah.. paraparaan talaga ahh? Viceral ;'D
Eric: Onaman Future Mrs.Viceral ..
K: ;))
MATAPOS KUMAIN AYY NAGPAALAM NA SI ERIC ....
Eric: Thanks sa dinner.. Uhmm Beybe Uwi nako Ha? Late na din.. chaka need mo na Magpahinga ;)
K: O'sge Beybe.. Thanks din For making my day Perfect ;) Tara Hatid na kita sa may Door..
Eric: Hepppp! may nakakalimutan ka ee >.<
K: Ano nanaman? XD
Eric: *pout* ;)
K: Kaw talaga .. saka na yun kakadami kana .. Bawi kanalang kapag tayo na ;P
Eric: O'sge na ngaaa ;) *Beso kay K* Goodnight Beybe iLoveYou!...
K: Goodnight na din Beybe *Kiss sa Daliri .. dikit sa labi ni Eric* ayan kiniss na kita ;)
Eric: O.O *KiligMuch* ;)
PATULOY PA DIN ANG TODO EFFORT NA PANLILIGAW NI ERIC.. AT ISANG ARAW NAGKASAKIT SI K AT NA-HOSPITAL....
AT THE HOSPITAL...DUMATING SI ERIC NA SUPER WORRIED. NADATNAN NAMAN NIYA MOMMY NI K NA NAGBABANTAY AT PARANG WALA PANG TULOG..
Eric: Ayy Hello po Tita *Beso sa mommy ni K* Kamusta napo si K ?
Tita: Eto taas padin ang Fever niya .. Ayaw pa nga sana niyang magpadala sa Hospital ee kung hindi ko lang siya Pinilit..
Eric: Nakoo tigas talaga ng Ulo niya Di man lang sinabi sakin na May sakit siya -_-
Tita: Uhmm ayaw niya talaga kse may nastress sa sobrang Worried sakanya Eric.. Kaya sguro .. dina nya sinabi sayo.. Nga pala iho.. Matanong kita? Ano ba estado nyo ni K?
Eric: *Napalunok hingang malalim* Uhm Me and K po is Dating Tita.. Nililigawan ko po Siya ..
Tita: Ahh? i knew it ;) Pero no Offend ha?.. diba You also like Boys dati ?
Eric: ;) To be honest Opo.. But when i met K.. Everything Change Tita.. At handa pa po akong Magbago para mapatunayan na Sincere po ako sa Panliligaw sa kanya...
Tita: Well said iho.. Basta ba iingatan mo at wag na wag papaiyakin anak ko Magkakasundo tayo ;) Will do me a favor?
Eric: Ano po yun tita?
Tita: Pwede ikaw muna magbantay kay K? Nagayon kse May Flight ako Later ee ;)
Eric: Onaman po tita ;))
Tita: Ok Eric, i need to go naa. i need to packed pa kse iho ;)
Eric: Sge po ...
SA PAGHIHINTAY NA MAGISING SI K AY NAKAIDLIP SI ERIC... AT NAGISING NAMAN SI K...
K: -_- -_o ^_^ *Pagdilat niya nakita niyan natutulog si Eric * ;) sbi ko na nga ba ee si mama talagaa..
Eric: ............. Zzzzzzzzzzzzzz
K: *Kyoot mo matulog ;) Himas sa Ulo ni Eric* Hayy naku Beybe ;)
Eric: *Nagising Bigla* Ahh ohh Beybe Gising kana pala .. May masakit ba sayo Ha? ano Gusto mo?...
K: Sssh. *Lagay ng daliri sa lipz ni Eric* Ok lang Ako Beybe.. Im sorry di kita kaagad iniForm bout this...
Eric: Dont worry na beybe its Ok i Understand.. *Kiss sa noo* Pagaling kana ahh? *Medjo Naluluha*
K: Ohh Beybe Wag na sad.. Opo Papagaling nako.. At sa oras na Gumaling nako .. May GoodNews ako sayo ;)
Eric: Huh? Ano yun Beybe? *Seryosong tanong*
K: ee Bkit mo tinatanong ngayon? Gumaliing naba ko ;P
Eric: Aii Ounga.. sana Gumaling kana .. Cant wait sa Goodnews mo Beybe ;)
ABANGAN...........................
ANO KAYA ANG GOODNEWS NI K KAY ERIC? HMM.. SASAGUTIN NABA NIYA SI ERIC? ABANGAN MGA DUDE ;) #VICERYLLE ❤
@KurbaAndPogii ;))
BINABASA MO ANG
BestFriends That Turn into Lovers :)
RomansaTAMBALANG DI NIYO INAKALA ;) Dalawang Magkaibigang Unti-unting Minahal ang isa't isa.. Keep Calm and Love VICERYLLE <3