LUCKY's P.O.V
Ilang segundo lang ayy may nakinig akong ingay mula sa labas at may multo ata dito!!...the f...
"Hoyy...stupid girl tulog ka na!" Pabulong na sigaw ko sakanya
"Tulog na!"
"Dito ka nalang matulog sa tabi ko!" Nakakatakot na ehh the hell lucky kakabakla!!may phobhia naman ako eh kaya ok lang..
"AC!!"
Di parin sumagot
"AC!!"
"Ayoko walang space at walang please!"
At umusog ako pero nakapikit parin siya.
"Ayan na umusog na ako"
"AC!!"ANO BA!"
"AC!"
"diba sabi ko sabihin mo muna ang salitang please"
"PLEASE!!"
"Ok"
At ng tumabi siya sakin mas dumami ang mga paa na nakita ko sa may butas ng ibaba ng pinto at...biglang bumukas ang pinto at napaupo ako at si AC ay nalaglag!
*bogsh*
"Aray ko naman..ansaket nun ha!"
At tumayo siya at nakita ang nurse..
"Sasabihin ko lang po sa inyo na ospital ito hindi motel.." Sabi nung nurse at lumabas
Kinabahan ako at napahiya kabeastmode!
"AC higa ka na ulit dito.."
"Ayoko nga ansaket ma fall oh!"
"Nasaktan ka ba talaga ohh humuhugot ka lang!"
AC's P.O.V
"Syempre nasaktan kaya nga humugot ehh."
"Drama mo talaga"
"Eh ano ba pake mo ha! Mag pahinga ka na lang para makaalis ka na dito.."
"Haha pakihinaan ng aircon.."
At napaubo siya...
Hininaan ko na ang aircon at nag paabot siya ng tubig.."Dito ka na matulog oh tsaka luwag naman.."
"Uhmm??."
"Ano ba mag iisip ka pa dami kayang nag hahangad na makatabi ako noh!" At umubo ulit siya..
"Ayy hala ang hassuming mo brad noh!!"
"Nag jojoke lang naman sige na PLEASE oh ginamit ko na ang please"
Hayy naku luckyy di kita matiis kasi siguro nga mahal na kita?? May question mark haha!
"Oo na sige na! Bsta pangako mo quite ka lang ha! Baka kung ano gawin mo sakin"
"Oyy kung ano man yang iniisip mo wala akong balak noh..! Kapal naman ng mukha mo"
"Ayy grabe siya ohh"
"Dali na humiga ka na pabebe ka rin nohh may gusto ka rin naman sakin!"
"Sus manahimik MR. MOKONG!"
At humiga na ako di naman tama na awayin ang may sakit haha...
Mukang tulog na si lucky kasi nag ssleep talk..-I LOVE YOU MOM PLEASE DONT LEAVE ME- paulit ulit niyang sinasabi..
Tumayo na ako at hinawakan ang ulo niya..
"Lucky sana gumaling ka na at sana mawala na ang lungkot na dinadrama mo sa buhay madrama ka din ehh kahit na lagi mo akong inaasar di ko din minsan magawang magalit siguro nga lito na rin itong puso't isip ko sa nararamdaman ko hayy ano ba yan haha" pabulong kong sabi sa sarili ko..
Att dun nalang ako sa sofa natulog para bwelo siya..at baka kung ano isipin ng nurse pag may pumasok uli haha
...
...
Nagising ako at tumingin sa orasan ko umaga na pala..
At may pumuntang nurse at sinabing pwede na daw lumabas si lucky mamaya...
At inayos ko na ang gamit ko at gamit niya..para ready na at nag ayos...tulog parin si lucky hanggang ngayon napasarap tulig kawawang lucky...
At nagising na siya na nice mood yey haha..
"Hey AC thanks"mahina niyang sabi wow ngayon ko lang siya nakinig na mag sabi ng thanks..
"Your welcome mahal na principe" :)
"Haha may pagkain ba gutom na ako ohh tsaka yung mga abs oh kawawa naman"at nag pakita pa ng abs dami niya talagang nalalaman..
"Akala mo ikaw lang noh meron din kaya ako!"
"Patingin nga!"
"Ano ka sineswerte"
"Sus titingnan lang naman"
"Loko ka kung lalaki ako edi kanina ko pa napakita sayo!"
"Lalaki ka naman ah haha"
"Kakatawa.."
"The way you dress..pati yung galaw mo! You know AC i like you"
Huh anodaw!! Pwedeng pakiulit he likes me??my ghad!
"Alam mo nakakatawa ka talagang biruin sineseryoso mo"
"Ayy bahala ka nga loko kang mokong ka tsaka alam mo di ko naman seseryosohin yung mga sinasabi mo noh!"
Pews.. =_= yang tataa..?? Haha
Add niyo po ako sa facebook//Cultivo joan-Joan Cultivo
Follow niyo naman po ako sa IG//cultivo_joan21
Click vote if you like it thanks :)
BINABASA MO ANG
Im Inlove With Mr.Mokong(Lucky Aces)
Random~FANFIC STORY OF REYONDREE~ ANDREE AC BONIFACIO ay isang simple na babae na nag bago ang mundo ng nakilala si REYOND LUCKY ANCHETA also known as "MR MOKONG" na walang pake sa feelings ng ibang tao bsta gusto lang niya sumunod ka sa lahat ng gusto ni...