===============================
Đêm... Ánh trăng chiếu rọi xuống cánh rừng , xuyên suốt qua tầng lá dày đặt tạo thành một thứ ánh sáng quỷ dị.Âm thanh của từng đợt sói tru vang lên trong đêm ,phá vỡ sự im lặng vốn có xung quanh. Sương mù cũng bắt đầu phủ dần những tán cây cao ,mang theo mùi tanh của máu và tiếng hét tuyệt vọng của con người...
"Tôi chờ ngài đã lâu rồi ,chủ nhân của tôi...:-người đàn ông cung kính cúi người trước thi thể chưa đổ sập hoàn toàn, ánh mắt ánh lên màu máu với nét ma mị hiếm có .Trước mặt ông ta ... thi thể ngổn ngang chất đầy đất hòa cùng màu máu đang lan ra .
Nghe thấy âm thanh,thiếu niên đứng giữa khẽ xoay nhẹ người, hiện lên sắc lệ yêu diễm xinh đẹp,khóe miệng còn đọng đường máu...Dưới ánh trăng, gương mặt của xác người đàn ông trên tay cậu dần hiện ra,ngũ quan hầu như còn nguyên vẹn,ánh lên cho thấy sự kinh hãi tột cùng ,sự vô vọng, bất lực... Vứt cái xác xuống đất , thiếu niên chậm rãi đi lại chỗ người đàn ông. Cậu cúi xuống ,nghiêng đầu liếm nhẹ lên cổ ông ta, tay nhẹ nhàng vươn tới chạm nhẹ lên ngực ông ta.
" Jezz,...ông vẫn như vậy...luôn để ta phải chờ..."
Người đàn ông trên Jezz cau nhẹ mày, mỉm một nụ cười chậm rãi :
"Vậy thì thật hân hạnh cho tôi,thưa chủ nhân... "
Nụ cười trên miệng thiếu niên cong thành một đường, khuôn mặt nhanh chóng khôi phục lại vẻ điềm tĩnh . cậu ta nhìn sâu vào mắt người tên Jezz kia,không thèm quay lại mà tiến bước về phía sau người đàn ông tên Jezz, nhanh chóng mất hút sau những rặng cây.
"Chào mừng Ngài trở về,my lord ..."-Jezz khẽ mỉm nụ cười dịu dàng hiếm hoi rồi nhanh chóng vụt tắt . Ông ta đưa tay lên miệng , một tiếng huýt lập tức vang lên , lan đi trong không trung tĩnh mịch. Tiếng huýt sắc lạnh đến ghê người... Khi âm thanh vừa dứt , trong bìa rừng nhanh chóng xuất hiện một đàn sói .CHúng đến và quỳ rạp dưới chân người đàn ông, thể hiện sự cung kính tuyệt đối. Jezz phất tay. Đàn sói như đã quen nhanh chóng tản ra, chia nhau lôi những cái xác dưới đất vào màn đêm yên tĩnh...
Tuyết bắt đầu rơi trên những tán lá rộng lớn , nhẹ bay trong không gian tạo thành một khung cảnh nên thơ kì lạ. Người đàn ông im lặng đứng đó ,dõi mắt dõi theo bầy sói dần khuát dạng , rồi nhanh chóng xoay người đi về hướng đi của người thiếu niên, mất hút trong chốc lát...
Đêm... khi con người đang chìm vào khoái lạc mộng mị của bản thân...đã vô tình không biết rằng...cái chết... đang ở rất gần...
=============to be continue==============
YOU ARE READING
Ma cà rồng :Ẩn...
VampireCuộc sống của con người ,chính là tranh đoạt.Tranh đoạt thức ăn , mạng sống, của cải... Thậm chí ...? Có thể khiến con người giày xéo đến chết đồng loại của mình ,chỉ vì một mẫu bánh mì... Nó hiện hữu như một quy tắc vô hình trong cuộc đời con ngườ...