chapt. 3 - meet the three kinds of guys .

47 3 2
                                    

Zaine's POV.

" pare, anong balita huh?! shota mo pa ba si Juliet? "

" tumigil ka nga dan! wala na kami , pinaalala mo pa e ! "

" ooohh? talaga? osya liligawan ko na yun! "

"gag* ka pala e! walang ganyanan! "

" wag mo ng tangkaing ligawan yun pare! ano ka ba naman, di ka type nun! "

" so ? sinong type nya? IKAW?! "

" parang ganun na nga? .. "

" tumigil nga kayo! pag untugin ko kayo dan e! "

" pikon ka naman masyado pare! hindi ka na mabiro oh .. basta talaga pagdating kay juliet talagang seryoso ka . "

" wag nyu ngang mabanggit banggit ang pangalan nun! tigilan nyu na ko ."

" move on na kasi pare .. "

" sabing tigilan nyu na ko e!!! "

Ahmm .. hi ? hello? Andito pa ko!! T____T Tss, ano ba yan, wala pa ring tao dito sa room maliban sakin at sa nag uusap sa labas . Ano bang klaseng university tong napasukan ko -_______-' parang mga siga yung mga lalaki dito e . Kahit kasi nasa labas pa lang sila ng room ay rinig ko pa rin yung pinag uusapan nila .

Hmm .. sino kaya si Juliet na pinag uusapan nila? Hehe, ang chismosa ko e nuh? ^__^V

*bogssssssssshhhhhhhh ..

" ay tae ka! "

0___0 O___O @___@  - Sila 

>_________< - Ako 

Napatingin ako sa pintong sinipa ng tatlong lalaki na nag uusap sa labas . WOAHHH!! Ang tibay ng pinto huh, hindi na durog !! astig. Pero napalipat ako ng tingin sa apat na lalaki .

Ahmm .. nang lalaki lang naman ang mga mata nila nung makita nila ako . Tss, ngayon lang ba sila nakakita ng babae ? -.-" korni huh! makapagreact !!

" anong -- "

Naputol yung sasabihin nung lalaking medyo long hair, este long hair pala talaga sya!! nung biglang magsalita at lumapit sakin yung lalaking naka eyeglasses din at may dimple pa . >///< yieh , ang cute ng isang to!! 

" oy!! hi ate!! " Ang sabi nya sabay kaway pa sakin . Hihihi, ang friendly naman ng isang to . Parang makakasundo ko ang lalaking to ah. Hehe, pareho kaming cute e.

" oy! Sheen! wag mo ngang kulitin yang si ate . "

Napatingin naman ako sa lalaking papalapit sa akin na pang inosente ang mukha . May itsura din ang isang to at parang anghel pa sya kung magsalita. woahh! type ko din tong isang to >///<

" ou nga! gumalang ka sa nakakatanda nuh! "

Napakunot naman ang noo ko sa sinabing yun ng lalaking long hair -___-" Ano raw? NAKAKATANDA raw? TT__________TT Alam kong panget ako ngayon pero yung matanda , parang below the belt na yun ah

" ahmm .. ilang taon na po ba kayo? "

Napafacepalm ako nung magtanung pa tong cute guy na to . Arggg !! mukha ba akong matanda sa mata nila? akala ko panget lang ako ngayon, yun pala mukha din akong matanda T__T" enebeyen! 

" 17 pa lang ako TT____TT di pa ko matanda! "

" woah? talaga?!! akala ko 71 ka na ? "

The True IDENTITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon