chapt.2 - Bingot ! Bisugo !

84 2 0
                                    

Thaiden's POV.

Shit ! I forgot them . Dapat pala iniwan ko na lang ang makulit na nilalang na to . Tss, mapapasabak pa ata ako ng takbuhan ngayon ah.. x__X

Napatingin ako bigla sa babaeng katabi ko na tinatakpan ko ang bibig. Tss, mahirap na nuh! baka magdadaldal tong bisugong to at mahanap pa nila ako dito . Pero .. teka - Bakit -______-" bakit naman kaya ganan ang tingin nya sakin?

Ano bang iniisip nya ngayon at parang natatawa pa sya? Sus!  Nababaliw na ata =.=' tss, napakunot tuloy ako ng noo .

" tara nga! pasok tayo dito sa room na to. Nakakapagod hanapin yung si Thaiden na yun e "

Oww .. Crap !! Hindi nila ako pwedeng mahanap dito sa room na to . Grr, I hate it! Dahil sa babaeng to kaya ako nalagay ngayon sa sitwasyong to e .

" hmmmp ... ! "

" shh sabi e . !! "

Ang kulit naman ng babaeng to . Hindi ba sya nakakaintindi ng 'shhh .. ' Tsk, baka makita ako ng mga babaeng to at dumugin na ako ng mga fans ko . Tss, bakit pa kasi .. argg .. 

" hoabhufguowbjl bj'auioehqwit[wuytrub- argggggggggg!!"

aray!! Kagatin ba naman ang kamay kong nakatakip sa bibig nya . Tss, pasaway na babaeng panget! Tss, baka magkarabis ako nito e . Arggg, chaka ang panget nya talaga!! =.=' may ganito palang tao nuh? grabe!! ang panget panget .

" gapang tayo dali! "

"huh? "

Gapang --teka -- Ou nga nuh! pwede rin kaming gumapang para hindi kami makita ng mga babaeng unti unti ng nagsisipasok sa room . Tss, kahit papaano pala may isip tong mukhang bisugong to -.-" Buti na lang may utak to .

Wala ng salisalita at nag umpisa na akong gumapang . @____@ ano ba namang klaseng pagtakas to oh .. ang panget masyado ng term na ' pagapang kaming umalis ' Hays, pero no choice e ! Kesa naman mahuli ako ng mga to at reypin dito sa room.

Pero =.='  .. tss, ngayon ko lang talaga ginawa tong 'pagapang' na to . At hinding hindi ko na talaga to uulitin pa , arggg .. kung hindi lang talaga kailangan oh ..

" dalian mo po kaya! ang baho ng pwet mo nuh!! "

=________= ' Balugang to . Ou nga pala, ako ang nauuna sa paggapang at sya ang kasunod ko . Tss, mas mabaho pa ata ang hininga nya kesa sa pwet ko nuh! Tong panget na to .

Tiningnan ko sya ng masama at chaka ko binilisan ang paggapang .

gapang ..

gapang..

gapang..

gapang..

WUHHHHH!! Sa wakas at medyo malayo na kami sa room na yun . Tss, salamat naman at hindi nila kami nakita.

" galing ko nuh! hihihi "

Para talagang baliw tong isang to . Sikusikuhin ba naman ako habang nataas baba ang kilay nya . 

"tss, ou na! pero ang panget mo pa din .. "

" aba't !!! ikaw na nga tong tinulungan ko tas .. ay nako!! bayaran mo na lang ako !! "

Ang ingay ingay naman nya! Arrgg, pag kami narinig ng mga babae sa may room . Nako!! =.=" kapikon to kausap e . Achaka anong bayad bayad ang pinagsasasabi nya? Wala ba syang pera ? O baka naman wala syang baon kaya nanghihingi sya ngayon sakin . -____-"

The True IDENTITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon