chapt. 4 - room 208

50 3 0
                                    

Zaine's POV.

" anak naman ng tupa oh .. haggard na ko! kaasar -___-"

Halos matapilok at madapa na ako kakatakbo sa hagdan para lang mabilis akong makapunta sa room ko. TT___TT kaasar naman kasi talaga e . Kung hindi dahil sa bingot na yun baka kanina pa ako nasa room . Hays, ayokong mapahiya sa prof sa unang araw ng pasukan nuh .

" 208 !! hay nako, nandito ka lang palang room k--- "

O__O

Ahh .. ehh .. hehe -___-" bakit ko nga ba kinakausap tong room 208 >____< nakakahiya, napalakas pa pala ang pagsasalita ko ng mag isa . Tss, napatingin tuloy sakin yung prof na nasa loob ng room . Bale prof ko sya -.-"

" pa--- pasensya na po ^___^ V ahmm .. BA student po ako , transfery po . "

Kahit na hindi tinatanong ay sinabi ko yun sa prof na nasa loob ng room ng 208 . Eh sa tingin pa lang kasi ng prof na to parang nagtatanung sya kung sino ba ako at bakit ko kinakausap ang 208 na to. Hays .. ~_____~ kakahiya, baka mapagkamalan akong baliw . 

" and your late?! "

TT________TT katakot naman tong prof na to . Mukhang terror pa ata to , huhuhu .

" sorry po , niligaw po kasi ak-- ak-- ako? "

O______O Anung ginagawa nya dito? WOAHHH?!! Ibigsabihin ...

~_____~ kaklase ko pala tong bingot na to? tss, ibigsabihin BA din sya pero niligaw nya pa talaga ako ? WAAAAH! kaasar naman sya!! Ano bang atraso ko sa kanya at ginawa nya yun? kaasar naman , T__T 

" niligaw? what an excuse!! go ahead and sit down at the back . your disturbing my discussion . "

 " opo , niligaw po talaga ako . Niligaw po ako ng ISA DAN !! "

HUH! Akala nya huh! nilakasan ko talaga yung word na ' ISA DAN! ' dahil mukhang wala syang balak na tingnan man lang ako . Tss, nakatingin ba naman sa kawalan. Kaasar tong bingot na to! WALANG MODO! WALANG PUSO TT____TT 

" what are you talking about!!? "

Napataas yung balikat ko nung sumigaw yung prof na nasa tabi ko na pala . Tss, sabi ko nga wag na lang akong magparinig e .

Nagpeace sign na lang ako dun sa prof ko , at nakayukong lumakad papunta sa hulihang upuan -____________-"" Wala na akong kahihiyang naitago e T_______T pinagtitinginan ako ng mga kaklse ko, uwaaaaaaah .. wala na akong magandang moralidad ! 

" ok, lets continue the discussion .. as blah blah blah .. "

BORING . Nakakatamad naman ngayon, sarap tuloy manumbaba na lang at tumingin din sa kawalan . Hays , inayos ko ang salamin ko sa mata .. and then napatingin ako sa bintana at nakita kong nakatingin din yung bintana sakin .. ESTE! yung bingot na yun pala -___- nakatingin sakin . Tss, ano kayang tinitingin tingin nitong bingot na to .

Tinaasan ko sya ng kilay at binigyan ng "what-do-you-want" look . Tss, nakakaasar talaga pag naaalala ko yung ginawa nya sakin . Hindi pa nga sya nakakapagsorry sakin pero makatingin sya sakin akala mo close kami! Tss, i hate him -___-"

Tinanggal ko na ang paningin ko sa kanya nung bigla syang kumuha ng notebook at nagsulat. Woahh?? at masipag pala mag aral ang bingot na to . Hays, bakit ba naman kasi first day na first day ng pasukan may discussion agad . Masyadong masipag tong prof na to ah .

*poink !

" aray --- .. " 

Napatingin ako sa lapag at may nakita akong papel na lukot lukot. Tss, -___- " Ano bang problema ng bingot na to at binato pa nya ako ng papel . Tss, kakalbuhin ko tong isang to e . 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 26, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The True IDENTITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon