Một chút cảm tình (2)

204 8 3
                                    

Trong chiếc xe màu đen tuyền đó là những tiếng cười đùa thoải mái của 6 người sau những năm làm việc mệt mỏi . Chiếc xe cứ bang bang trên đường như vậy cho tới khi mọi người trên xe nghe tiếng *KÍTTTT* chiếc xe đột nhiên thắng gắp, vì vẫn còn quáng tính nên mọi người trên xe đều bị ngả về phía trước . Anh quản lí vội vàng hỏi mọi người có sao không rồi nhanh chóng bước ra xe xem tình hình.

Phía trước là một chiếc xe hơi bảy chỗ đang dừng lại. Người tài xế bước ra khỏi cửa từ từ bước về phía người quản lí kia . Anh quản lí lật đật hỏi người tài xế có sao không vì hồi này mải mê trò chuyện cùng mấy đứa mà vô ý lơ là không nhìn phía trước thế là đụng trúng phía đuôi xe, anh vộ liếc nhanh về phía đuôi xe của người kí thì chẳng thấy hư hại gì cả nên mới dám thở phào một chút , rồi lại nhìn vội người tài xế thấy ngừoi ta không sao anh thở phào cái thứ hai rồi lật đật chạy đến chiếc xe kia, anh hỏi :

- Are you OK ??
- Do you need to go to the hospital ??
- I'm sorry .

Người kia chẳng thèm đáp lại anh mà đi về hướng chiếc xe của mình gõ vào lớp cửa kiếng phía sau xe rồi to nhỏ gì đó. Một chốc sau, có một cô bé tầm 16,17 bước xuống chạy về phía người quản lí nói gì đó. Người quản lí không biết nghe gì mà gật đầu liên tục, còn cuối gập người chào cô bé ấy và cười ngượng ngùng nói vài câu xin lỗi rồi đứng đó chờ chiếc xe kia đi khuất mới chạy về chiếc xe của mình. Anh thắt dây an toàn rồi tóm tắt ngắn gọc đoạn hội thoại vừa rồi :

- Hồi nãy anh xuống coi người ta có sao không gặp ông tài xế cũng sợ quá trời, sợ ổng kiện lum la ai ngờ ổng đứng đó xí rồi chạy lại xe gọi một cô bé tầm 16,17 gì đó ra để anh nói chuyện. Thì ra là anh tài xế đó không biết tiếng anh nên gọi người ra nói giúp . Lúc đầu anh tưởng bắt tụi mình đền gì đó ai ngờ đâu , cô bé đó nói chuyện dễ thueong hết sức nói chuyện từ tốn nhỏ nhẹ hỏi anh có sao không nữa chớ . Rồi anh mới xin lỗi chuyện đụng trúng này nọ hỏi có cần bồi thường gì không thì cô bé đó lắc đầu, anh ngạc nhiên quá trời cái cô bé đó nói : ' không sao đâu chỉ là ngoài ý muốn thôi vả lại chẳng ai bị thương cả nên cho anh đi ' . May mắn là gặp người đàng hoàn không là lộ tin tụi em đang ở Việt Nam rồi , à mà hồi nãy anh có xin số điện thoại của cô bé ấy để lỡ có chuyện gì thì có thể liên lạc nếu người ta đổi ý thế là cô bé chần chừ một lát rồi cũng đưa . Anh hỏi mấy đứa có ai tốt như cô bé ấy không chứ ?'

---Vâng , vừa rồi là màn tường thuật của anh quản lí cho đàn em thân yêu của mình . ----

Mọi người nghe vậy liền gật đầu đồng ý với anh quản lí . Chỉ có một mình TOP nghe vậy là im re chẳng nói một lời nào . Mọi người nghĩ chắc anh TOP còn mệt với lại mới có va chạm nên chẳng ai nói gì anh cả. Anh quản lí sau khi tường thuật lại thì bắt đầu rồ ga và tự nhủ rẳng mình phải tập trung hơn .

Chiếc xe từ từ lê bánh chạy trên đường mọi ngừoi ngồi trên xe cũng đã thấm mệt nên chẳng ai nói gì chỉ quay đầu ra cửa sổ chiêm ngưỡng những điều mới lạ về đất nước này. Mỗi người một suy nghĩ riêng cứ thế mà chìm đắm vào suy nghĩ của chính mình .

* TOP POV's *
Cô bé hồi nãy bước xuống chẳng phải là cô bé mình đã gặp ở sân bay hay sao ? Hình như cô bé ấy ổn rồi nhỉ , mũi cũng đã hết chảy máu ròi . Không biết lúc nãy va chạm có bị thương gì không ta ? Chắc không đâu ha hồi nãy cô bé ấy đi đứng còn bình thường mà chắc không sao . Hình như mình chưa biết tên của cô bé ấy thì phải , cứ gọi *cô bé * hoài chán chết , hồi naỹ hình như anh quản lí nói có xin số điện thoại để mình hỏi anh ấy thử xem .
 
   TOP nghĩ thầm rồi nở một nụ cười nham hiểm .

:))) Xin lỗi mấy bạn nha mấy chap gần đây toàn đây toàn là về TOP chẳng thấy nhân vật nữ đâu cả . Tại mình hơi bị bí về lời thoại của nhân vật nữ , có gì mấy bạn giúp mình với nha cho mình có ý tưởng xí :) hihi . Mãi yêu readers ❤️❤️❤️

❤️My boyfriend is T.O.P❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ