Cuộc Gặp Mặt Vô Tình (part 2)

257 13 2
                                    

      Từ lúc hay tin chuyến đi sẽ sớm hơn tâm trạng ai cũng nông nóng mong chờ , ai ai cũng nháo nhào tìm đồ hết thứ này lại thứ kia , ai bảo bố Yang báo tin này sớm quá làm chi bây giờ cả bọn chỉ còn cách là nhanh chóng sắp xếp. Tiếng người trở nên rôm rả như hội .
  Seungri : T.O.P huyng anh cho em mượn cái áo này nha ~ giọng Ri nhỏ nhẹ như con mèo con đang nũng nịu .
  T.O.P : thật đúng là cái thằng này ,có bao giờ nó nói cái giọng này với tui đâu bây giờ muốn mượn đồ thì lại dùng cái giọng này .Aiss!! thật là nếu cậu đã sử dụng cái giọng mũi này thì tôi cũng phải đồng ý thôi , mắc công cậu lại lẽo đẽo theo tôi thì khổ .
Yongbae : Ya ! JiYong cậu thấy mình đội cái mũ này có đẹp không ??
JiYong : Theo tớ thì cậu đội cái gì cũng đẹp hết á . Rồi Ji Yong đánh nhẹ vào ngực Yong Bae và cười cười .
  Daesung : Mấy huyng à ~giờ này mà còn giỡn được hả muộn rồi kìa mai mình phải bay sớm đó .

Tiếng của Daesung như đưa mọi người trở về lại thực tại , tất cả lại điên cuồng sọan đồ. Căn phòng giờ đây đang bị lấp đầy bởi quần áo, giày dép , nón , đồ ăn và nhiều thứ khác ,phải đúng hơn là bừa bộn.
Sau vài tiếng thì mọi thứ đã hoàn tất, mọi người như thở phào nhẹ nhỏm thì hình như sực nhớ ra cái gì đó , họ nhìn lên đồng hồ và hoảng hốt khi biết mình sắp trễ, họ thầm nghĩ ' aiss không phải chứ tôi còn chưa được ngủ mà , tại sao trời lại mau sáng thế chứ' tạm gác lại suy nghĩ đó mọi người cuống cuồng kiểm tra lại hành lý sau đó thay đồ để ra sân bay .

           --Tại sân bay Incheon--

   Một nhóm người mặc đồ đen bỗng từ đâu xuất hiện mặt mũi bịt kín mít bằng các loại khẩu trang,mắt kính,nón, không chừa một chỗ nào. Năm con người ấy bước đi 1 cách tự tin như đi trên sàn diễn của riêng họ, nhưng chợt nhận ra mình sắp trễ giờ làm thủ tục những bước đi ấy dần trở nên nhanh hơn và nhanh hơn đạt đến đỉnh điểm của những bước đi nhanh đó là chạy họ chạy hết tốc lực vào khu làm thủ tục . Có ai ngờ được đường đường là nhóm nhạc nổi tiếng hàn đầu mà bây giờ phải chạy thục mạng để làm thủ tục đâu chứ, thật đúng là không ngờ đến nổi mà ! May mắn thay nhờ vào sự xấu hổ đó mà họ không bị muộn chuyến bay nếu không thì phải chờ mòn mỏi mấy tiếng nữa rồi. Họ mệt đến nổi vừa ổn định chỗ ngồi trên máy bay thì ai nấy đều lăn ra ngủ không nói lời nào.

Sau 5 tiếng dài ngồi trên máy bay thì mãnh đất hình chữ S dần hiện ra . Lúc này Daesung tỉnh giấc vì tiếng của tiếp viên hàng không đang gọi anh ngồi dậy thắt lại dây an toàn vì máy bay sắp hạ cánh . Anh mệt mỏi ngáp dài 1 tiếng rồi làm động tác vươn vai để thư giản, sau đó anh gọi những con ngừoi đang say giấc kia dậy để chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ . T.O.P mệt mỏi ngồi dậy và lấy tay dụi dụi đôi mắt , theo thói quen anh nhìn ra cửa sổ để nhìn phong cảnh khoảnh khắc đó anh như bị đắm chìm vào mảnh đất hình chữ S ấy đúng hơn là anh bị đất nước này làm cho kinh ngạc bởi vẻ đẹp khi nhìn từ trên cao xuống , miệng anh há ra như minh chứng cho sự kinh ngạc của anh. Những người khác cũng chẳng kém gì anh họ trầm trồ bởi vẻ đẹp của đất nước này .

-Thành phố Hồ Chí Minh -Vào buổi trưa-

- Mẹ ơi xong chưa ?
-Chờ mẹ một chút gần sắp xong rồi , con đi gọi ba với mọi người đi. Từ đây lên đó cũng phải hơn 30' nên gọi mọi người chuẩn bị mau lên nhé .

❤️My boyfriend is T.O.P❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ