Jayce POV,
"I Quit!!!"
Yan ang huling salita nang kalalabas palang na ex-secretary ko, hahaha ang saya talaga..
What can I do? Nakakabanas na sila eh puros pagpapcute na lang ang inaatupag nila, nakakalimutan na nilan may trabaho pa sila, tsk
And worst is they are wearing sexy and show off dresses, nakakainis as if naman na sexy sila. Oo ung iba sexy nga mukha namang paa, ung iba maganda nga mukha namang bamboo wala man lang curve ang katawan...
Just like the girl kanina, she is wearing a black-fitted dress above the knee na naka backless at masyadong kita ang cleavage, at nakakainis kasi tuwad nang tuwad, footspa..aishhhh change topic na nga lang..mag papakilala n lang ako,
Hi guys!!!! Im JAYCE HENRY CHRISTIAN VENTURA a certified haha BILLIONAIRE hindi sa pagmamayabang pero un ang totoo, bipolar ako, at gwapo, haha malakas ang dating, masex-appeal kaya kinahuhumalingan nang mga kababaihan..
Well, nakalimutan ko 20 na ako at ako na ang nagpapatakbo nang aming negosyo, sabi RAW nila isa akong mabait, magalang sa mga babae, pogi, masipag at matulunging tao, *smiles*
tok*tok*tok*
"Come in" sabi ko nang seryoso,"A-ah kas-i k-asi p-oo si-ir na-ndya-n n-a p-oo s-aa--------" naputol ang sinasabi nya dahil sa sigaw ko.
"PWEDE BANG AYUSIN MO YANG PANANALITA MO?! DI KITA MAINTINDIHAN?!!!!!" sigaw ko sa kanya, isang staff nang aming kompanya..
"Nadyannaposalabasyungbagoponinyongsecretary" wattatops...wala akong naintindihan, ahhh basta.
"Papasukin mo na lang yung taong yun kung sino man sya, nakakabanas ka, di ko man lang naintindihan piagsasabi mo..." psh..
"Sorry sir..sige po papapasukin ko na po bago nyong secretary..." nakayuko nyang sabi, wait...bago? bago? BAGO?! BAGO TALAGA?! yessssss!!!!! Whoooo!!! May tagapaglinis na naman ako nang office ko haha,
"Ok,papasukin mo sya.." nakangiti kong pahayag sa kanya..
Habang tinatawag ang BAGO ko raw na secretary, di ko alam pero para akong naexcite na ewan, haist bahala na nga,...
Flor POV,
"Ma'am pasok na raw po"...sabi sa akin nang isang staff ata dito? Well lampake..
Ok thanksss..." nakangiting sabi ko..hehehe mabait ako eh :)
*phone rings*
Agad ko namang sinagot ang tawag...Unknown: Ija, ok na ba???
Me: yes sir..ok na po..
Unknown: i told you to call me tito...haha...
Me:I'm sorry err Tito, haha OK I'm going to hang it up na po baka po magalit a-----,,,...Hindi ko natuloy ang dapat ko pang sabihin, dahil sa sigaw nang BOSS ko DAW, dahil na rin sa gulat ko napatay ko ang call, haist hayaan na nga..
"MISS SECRETARY!!!!! GET IN!"- sigaw nya
Uh-oh...
BINABASA MO ANG
Ang BRUTAL Kong SECRETARY
Teen FictionSi Jayce Henry Christian Ventura isang mayabang, playboy, makulit, may 6-packs abs, sexy, malakas ang dating, kinahuhumalingan nang lahat, magaling magpatakbo nang negosyo, isang BILLIONAIRE sa murang edad..ngunit hindi alam nang lahat na ang JAYCE...