CHAPTER 2

13 0 0
                                    


Antonneth POV,

Pagkapasok ko pa lang sa loob nang opisina nang *ehemm* BOSS ko raw, ini-scan ko ang kwarto, doon ko napagtanto na halos puti ang mga gamit sa loob, may malaking kurtina na humaharang sa sikat nang araw, ang kanyang lamesa na pa-curve ang hugis kulay itim ito *ewwwww* ang kanyang upuan, na kulay itim rin,

Mga ducuments sa ibabaw nang mesa na puros white ang folder, mayroon ring mga kung ano ano sa ibabaw nang kanyang lamesa, sa harap neto nakapaskil ang kanyang apelyido MR. VENTURA...

Sa harap nang kanyang mesa naroroon ang dalawang mag kaharap na sofa na may maliit na babasaging lamesa sa gitna..sa gitna nang lamesa, ay may maliit na vase din, hayy naku kakapagod ahh basta marami pa, organize na organize ang opisina nya..napaka ganda..

Wala ka man lang makikitang kahit anong kalat,

"Done checking my office out?" Sabi nya na di ko namalayan ay nasa harap ko na, pagkatapos nya sabihin iyon napatulala sya sa harap ko, naano kaya ito?..



Jayce POV,

"Done checking my office out?" Tanong ko sa bago ko raw n secretary, pagtingin ko sa kanya, napatitig ako naka 3/4s polo sya na puti, (pambabae) isang fitted black office na palda, naka black flat shoes rin sya..

Nerdy glasses at naka ponytail, wow, as in wow...napaka simple pero dahil sa pagiging simple nyang tingnan umaangat ang ganda nya *smiles* ito na ata ang secretary kong tatagal sakin..

"Pangit po ba sir, ang suot ko?" Tanong nya sakin habang nakatingin pa sa damit nya...

"No!!! Hindi, hindi pangit, actually i like it, napakasimple,.." nakangiting saad ko sa kanya,

"Ahh k.." sabi nya nang nakapoker-face at dumiretso na sa kanyang assigned table,..

Aishhhh..nakakainis di man lang sya tinablan nang charms ko??? sa gwapo kong 'to???..

Bagot na bagot akong bumalik sa upuan ko at pinagmasdan na lang ang bawat galaw nya..
Humanda ka saking babae ka, nakakinis ka di mo man lang ako pinansin...

Haist...magtatrabaho na nga lang ako, nakakabanas...

Antonneth POV,

"No! Hindi, hindi pangit actually i like it, napakasimple..." nakangiting saad nang BOSS ko, well di na ko mag tataka maganda kasi talaga ang simple,

Kaya i choose this office suit,

"Ahh k..." sabi ko na lang, then dumiretso na ko kagad sa assigned table ko, wala naman kasi akong dapat sabihin ehh kasi unang una sa lahat, kanina pa nasabi sakin nung isa sa staff dito ang dapat kong gawin, at kilala na rin naman ako ni Boss kasi may pinasa naman akong resume...

Tiningnan ko ang Boss ko kasi alam kong kanina pa sya sakin nakatitig, nakakaasar...

Pagtingin ko sa kanya...ngumiti sya, well dahil sa sabi ni Tito na maging mabait ako, ngumiti rin ako...*smiles*









*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

WAHHHHHH SO LAME, I KNOW, PERO SANA PO SUPORTAHAN NYO P RIN PO ITO, DON'T WORRY AAYUSIN KO PO SA MGA NEXT CHAPTERS,,, PARA PO MAGANAHAN KAYO SA PAG BABASA,,, THANK YOU 😊😊😊😊






Ang BRUTAL Kong SECRETARYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon