Part 2

12 0 0
                                    

Note: Can somebody help me with my cover? I really don't know what to do. hahahaha thanks

Cheska's pov

kringgg krinngggg kringgg

chirp chirp chirp

Ahhhhh ang ganda ng gising ko. Hehe anong oras na ba? hmmmmm ohh 5:30am pa pala ehhh may oras pa akong magpaganda chos. sooooo ayun naligo na ako 

btw, magfo-forth year na ako ngayong pasukan yeeeee. haha oo na matanda na ako. nagaaral ako sa VU or Villiamore University. Oo sa tatay ko ang school na ito pero alam niyo ba na sinisecreto lang ang vu? I mean yung meaning niya ang sinesecreto kayo lang naman ang nakakaalam ehhh kaya shut up nalang de jok lang hehe. mag magseseventeen na ako at mabait, matalino at maganda daw ako pero di ko sila pinapaniwalaan. 

"Cheska! bilisan mo na. sasabay ka nalang sa papa mo." sabi ni mama.

kaya ayun lumabas nalang ako sa cr at nagbihis. Sinuot ko yung bigay ni Daniel na black shirt na may nakasulat na 'pretty lady' at sinuot ko yung binili kong white short tas nagshoes ako ng vans sponsor to saken. kaya model ako ng vans. di ako pumapayag na magwhole body model ako kasi baka maexpose yung beauty ko kaya ayun paa paa lang muna. Chos

bumaba nako para kumain at para makaalis na rin.

pagbaba ko andun na si mama at papa pati nga si kuya at ate dumating na galing sa shifts nila. kaya ayun lumapit ako.

"Nak, dito kana sa tabi ko." sabi ni mama 

"ahh ma bakit ako sasabay kay papa? eh may car naman ako?"

"para naman mahatid ka kahit paminsan minsan nyang tatay mo."

"Ahh okey." kasi busy si papa sa company namen na you know kaya ayun di naniya ako na hahatid sa school kasi yung working place tsaka yung school iba kasi.

kumuha ako ng bread at nilagyan nag butter yummmm sarap sarap. tumayo na ko at umalis. kasi tapos na si papa nakakahiya naman kung paghihintayin ko siya. Kaya umalis na kami.

Pagdating sa school.

"ohh nak dito nalang ha" sabi ni papa

"ahh opo."

"ohh eto baon mo."

"di na pa, meron naman akong ipon"

"tangapin  mo na, idagdag mo sa ipon mo"

"Ahh sige po, salamat pa."

"sige bye"

"bye pa" sabay halik ko sa cheeks at smile. nag smile din siya.

"Magingat ka"

"sige po." at naglakad na ako papasok sa loob.

"Cess!" tinawag ako. wait? cess? sino yun? wala namang nakakakilala sa akin sa first name ko lumingon lingon ako hanggang sa nakita ko ang bestfriends ko.

"Maiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii, kamusta naaa. Namiss kitang bruha kaaaa"

"AY grabe siya ohhh, maka bruha wagas."

"hehe sarrey na ohh ang aga natin ahhhh"

"Yeee kasi excited akong makita ..................... yung mga bagong classmate natin"

"WOW ha di ka man lang na excited saken."

"Ehh sa ken na excite kayo?"

"Chinny ghad. I miss you so muchhhhhhh" sabi ko.

"Grabe ka naman parang di tayo nagkita kahapon." sabi ni chinny

"Sooooooo nagkita kayo kahapon??????? at wala akoo? HA!?"

"peace mai" sabi ni chinny

"Angg gwapo" sabi ni mai

"San?"sabi ni chinny

paglingon ko. Shyettttttttt ka.

___________________________________

Thank for reading kindly vote comment request anything ahhahahah I'll try to do everything. :) 

Time check: 11:59 pm :)

Goodnight :)  












My Crazy ExTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon