1

29 2 0
                                    


"Isubo mo na 'to! Nandito na 'nga tayo sa madilim 'o! Wala nang makakakita satin!" pilit niyang ibinababa ang ulo ko papunta sa nakabukas niyang zipper.

"Dy naman..." napalunok ako. Sobrang dilim sa paligid. Wala 'nga akong maaninag na kahit ano. Nakakatakot ang lugar na pinaghintuan namin ng kanyang motor para isagawa ang matagal na nitong hinihingi sa akin.

"Ano?! Ang libog libog mo sa text tapos eto na! Nandito na! Ayaw mo pa?!" pilit akong lumalayo sa pagkakahawak niya sa batok ko. Ramdam ko ang panggigigil niya sa akin dahil sa inis at pagnanasa.

"Dy h-hindi naman yun ang mahalaga 'di ba? Dy naman!" pinipilit niyang ipasok ang isang kamay niya sa pajama ko. Naiiyak na ako dahil sa pamimilit niya. Pinagbigyan ko naman siya ng kiss kanina, hindi ba siya nakuntento doon?

"Tang*na! Bakit nagpapakipot ka ngayon?! Di ba ito naman ang ipinunta mo dito?!" nagulat ako sa mga sinabi niya. Kahit kelan, sa loob ng sampung buwan naming magkarelasyon ay hindi niya pa ako nasisigawan o namumura.

"Ipinunta ko dito ay yung graduation mo!" hindi ko na napigilang magtaas ng boses. Pumunta ako dito para sa graduation niya at para makita siya. Long distance relationship kami kaya sinikap ko talagang maka attend ng graduation niya kahit malayo.

"Wag mo 'nga akong ginagago Via! Di ba ikaw 'nga 'tong libog na libog sa text?! Tang*na! Ano 'yon nagpapasabik ka lang ha?!" hindi ko na napigilang humikbi. Hindi ko siya makita. Hindi ko alam ang reaksyon niya. Nasasaktan ako sa mga sinasabi niya.

"Wag mo naman akong daanin sa iyak Via. Ikaw naman may sabi na gusto mo sa walang nakakakita. Dinala kita dito. Eto na 'saka ka naman nag-inarte! Pati 'nga ako hindi ko na makikita ayaw mo pa din?!"

"Sinabi ko iyon para tumigil ka na sa pangungulit!" 

"Ah ganon?! Paasa ka lang pala!" 

"Carl no!" naramdaman ko ang marahas na paghila niya sa braso ko at pilit akong inihihiga sa motor niya. "Carl stop it!"

Itinataas niya ang tshirt ko pero ibinababa ko naman iyon. Narinig ko pa ang pagkapunit niyon dahil sa marahas niyang paghila. Habang pilit akong nagpupumiglas ay pilit din naman niyang idinidiin sa akin ang sarili niya. Ibinaba niya pa ang pajama ko at ipinilit ang kanyang pagkalalaki sa akin.

"Carl stop! Stop!" hindi siya nakinig at ipinagpatuloy lang ang pagkiskis ng matigas nyang alaga sa pagkababae ko. "Masasarapan ka d-din aaahhh~"

"I SAID STOP IT!" bumuwelo ako. Malakas ko siyang itinulak at binigyan ng malutong na sampal. Um-echo sa buong paligid ang pagsigaw ko pati na din pagkakasampal ko sa kanya.

"Shit..." narinig kong mura niya. "Shit yung motor ko! P*tang*na mo!" hindi ko alam ang nangyayari pero nakarinig ako ng mga kaluskos. Dinig ko din ang pagmumura niya.

Maya maya'y narinig ko ang pagbuhay ng makina ng motor niya. Nagkaroon ng ilaw kaya dali dali akong lumapit sa kanya. "Dy..." sinubukan ko siyang hawakan sa braso pero itinaboy niya lang ako.

"Bwisit ka! Bahala ka sa buhay 'mong malandi ka!" 

"Carl! Carl huwag m-mo naman a-akong iwan dito! Carl!" pilit akong humahabol sa kanya. Lalo niya 'pang binilisan ang pagpapatakbo ng motor niya kaya nadapa ako. 

"C-carl..." umiiyak na tinanaw ko ang papalayo niyang motorsiklo. Hinabol ko iyon ng tingin hanggang sa mawala na ang ilaw niyon. Nanumbalik ang dilim sa paligid pati na 'din ang nakakatakot na katahimikan. 

Nanghihina 'man ay sinubukan 'kong makatayo pero hindi ko kaya. Gasgas ang tuhod ko at nanginginig pa ang mga iyon. Naninikip din ang dibdib ko dahil sa sakit na nararamdaman ko ngayon.

"I h-hate you..." at tuluyan na akong nilamon ng kadiliman.


Disaster's POV

"I'm going back to Manila tonight" 

"Eh ano ba kasing ginawa mo dyan sa Bicol?! Hahanap ka nalang ng babae 'jan pa! Wala ka talagang taste Disaster!" napapailing na itinuon niya na lamang ang atensyon sa pagmamaneho.

"Hoy Azmon Disaster! Hello! HELLOOOOOOO!" napatiim bagang siya.

"Will you quit acting like a jealous girlfriend Smasher?!" iritadong asik niya sa kakambal. Dinig naman niya ang eksaheradang pagsinghap nito.

"OMG Disaster. Your so yuck that I want to puke on your face!" "That was disgusting Smash"  nadinig niya ang iritadong boses ni Destroy sa background. Nagtaka naman siya.

"Where are the two of you?" naghihinalang tanong niya dito. Those two can't be together. Destroy hated Smasher's annoying loud voice. And Smasher hated Earl Destroy for not calling her 'Ate', so it's really suspicious why are they together right now.

"Ahhmm I don't know where we are..." maarteng sagot nito. Nangunot naman ang noo niya.

"Astrid Smasher..." seryoso at madiing saad ko sa pangalan nito. 

"Uhh.. ahhh, where are we Destroy?" pagkakausap nito kay Destroy sa kabilang linya. "I don't know. Ask that ugly goons behind you!"

"What's with the goons?!" iritadong singit ko sa bangayan nila. "Actually we are kidnapped. And I don't know where they brought us" kalmadong sagot nito. Sasagot pa sana ako pero...

"OMG! He's pointing a gun on me!" I unconsciously scratch my eyebrow when Smasher shrieked. "Put your f*ckin' gun down or I'll sent you to hell" I smiled when I heard the cold voice of our little monster. And as expected... "Are you calling me Earl Destroy?"

Natatawang ibinaba ko na ang cellphone ko. Hindi naman ito ang unang beses na may kinidnap isa man sa aming magkakapatid. I experienced it many times.  Lalo naman si Destroy at Kuya Havoc. Sila ang madalas na target ng kidnapper. At ngayon ay nangangati na akong suntukin ang pagmumukha ng sinumang kumidnap na naman sa mga kapatid ko.

Akmang bibilisan ko na ang takbo ng kotse ko ng may maaninag ako. Is it a human or just some cadaver of animal?  Inihinto ko ang kotse, di kalayuan doon sa nakita ko.  

Babae!

Mabilis akong bumaba at nilapitan ang babaeng nakahiga sa kalsada. Sa tulong ng ilaw ng sasakyan ko ay nakita ko ang itsura niya. Damn it!

Punit ang pang itaas nitong damit. Marungis ang mukha, pati na din ang buong katawan nito. May bakas pa ng dugo ang ibabang bahagi ng pajama'ng suot at kitang kita din ang mga pasa sa braso nito. Napatiim bagang siya. May galit na nag-uumalpas sa kayang dibdib. I'll kill who ever did this!

"Mmmmp... huk!... hmmm..." napatingin ako sa mukha niya. Nakapikit ito at tahimik na umiiyak. Huminga siya ng malalim para pakalmahin ang sarili bago ito binuhat at isinakay sa kotse niya.

She's MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon