A/N:
Characters:
IU as Krystal Dane Padilla
Suga as Tristan Kale Cruz
Krystal of f(x) as Jenny Reese Villanueva
Jungkook as Jonathan Clark Rodriguez-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Krystal's POV:
My name is Krystal Dane Padilla. Just to let you know, hindi ako kapatid o kaano ano mn ni Daniel Padilla, nagkataon lang din na magkapareho kami ng last name. I'm half Korean and pure maldita.
Pinanganak ako na halos nasaakin na ang lahat. I don't mean to brag but ang daddy ko kase ay isang sikat na business man dito sa Pinas at ang nanay ko naman ay isa sa mga pinaka sikat na artista sa Korea.
I have one older sister and two older brothers, meaning, ako ang bunso sa aming magkakapatid. My unnie (big sister) is Kristine Diane Padilla, siya ang ika tatlong anak sa aming 4 na magkakapatid.
Ang oppa (older brother) ko naman ay si Kris Drake Padilla, he's the 4th child at ang eldest sa aming lahat ay si Taesook Padilla, nagtataka siguro kayo kung bakit ang pangalan niya ay iba sa amin no? Pinangalanan kasi siya ng Korean name ng mommy namin.
Maraming tao ang inggit sakin. Sabi nila I have a perfect life, that I don't need anything anymore. Pero ang Hindi nila alam, I still need something, something na Hindi nabibili ng pera, and that is my parent's and sibling's love and time.
Akala niyo siguro na dahil ako ang bunso, mahal na mahal ako ng mga magulang ko, but you're wrong. Lumaki ako na walang mga magulang na nag aaruga sakin. Lumaki ako sa alaga ng aking yaya.
My dad is always at his work and my mom is at Korea, together with my siblings. Iniwan nila akong mag isa dito. I was neglected. Hindi naman ako maldita noon eh, pero nagbago ako dahil naisip ko na my parents might notice me and show me they care, pero Hindi eh, I realized that my parents never really cared about me, I bet they never even loved me. And now, I still keep a bad attitude and image at school, it became like my personality.
"Mam Krystal! Dadating po ang mommy mo mamayang hapon." What? Bakit naman biglang pupunta dito sa Pinas si mommy?
"Manang Lucy, ilang beses ko nabang sasabihin sayo na just call me Krystal or Krys, wag mo na akong ma mam mam. At bakit ba pupunta dito so mommy?" Tanong ko Kay manang Lucy.
"Eh, dahil daw sa grades mo." Napatawa ako as sinabi ni manang Lucy.
"Grades ko? My grades have been going downlow since the past two years at ngayon pa siya magpapakita? Late niya ah." I laughed bitterly. Why would she start caring now? She's already too late.
Nag walk out ako sa bahay. Kailangan ko ng lugar kung san ako makakapag relax at yun ay dun sa bahay ng best friend ko, si Jenny Reese Villanueva.
"Uy best, bat ganyan mukha mo? Para bang may gusto kang patayin." Biro ni Jenny.
"Dadating si mommy mamaya." Sabi ko habang nakasimangot at saka pumasok sa bahay niya at nag tungo sa sala para umupo sa couch.
"Edi wow. Diba good news yan?"
I rolled my eyes. "Good news? She freaken came back because of my low grades. Hindi ko nga alam bakit ngayon lang siya nag care sa grades ko. My grades have been low since two years ago at ngayon lang siya nag care? Bullshit! I'm better off without her and dad." Galit na sabi ko.
"Woah! Chill gurl! Here's some chocolates to cool your temper down." Pinasahan ako ni Jenny ng isang pack ng Hershey's kisses na chocolates, my favorite.
"The best ka talaga bestie!" Ningitian ko siya ng malaki. Pag dating sa chocolates, parang mawawala na ang lahat ng stress at galit ko. I'm addicted to it, para sakin chocolate is bae.
"Let's go to my beach resort, para makalimutan mo yang mga problems mo." Ningitian ako ni Jenny.
"Okay. Pero wala akong swim suit." Sabi ko sa kanya while crossing my arms.
"Don't worry bestie, I have thousands of bikinis in my closet." Sabi ni Jenny habang nag wink pa sakin.
Binigyan niya ako ng isang pair of blue bikinis.
"Seriously best? Kailangan ba talagang ganito ka revealing ang isusuot ko?" Tanong ko sa kanya habang tinataasan siya ng kilay.
"Of course! Para makita ng mga tao ang definition ng beauty at sexiness." Jenny teased at sabay wink sakin. Loko loko talaga tong babaeng ito.
"Baliw mo talaga best. Ipadala na kaya kita sa mental hospital." Biro ko sa kanya.
"Hala sige, pag pinadala mo ako dun, wala ka nang sing ganda kong bestfriend." Sabi ni Jenny at ngumisi ng malaki.
"Hahaha. Gaga." Sabi ko habang tumatawa sa kanyang kabaliwan. Pero infairness may point din siya.
Kinuha ko yung bikini na pinahiram niya sakin at nagtungo ako sa kanyang bathroom upang dun ako mag bihis.
Pagkatapos kong mag bihis ng bikini na pinahiram ni Jenny ay sinuot ko yung jacket ko para I cover yung katawan ko.
"So, you ready to go?" Jenny asked me while getting her car keys.
"Yeah. Tayo na!" Sabi ko habang tumatango.
BINABASA MO ANG
Tutor Ko Si Mr. Feeler
Fanfic"Pasalamat ka, gwapo at matalino any tutor mo." "Hmp! Gwapo? San banda?Tch! Feeler mo, kala no kung sino! Panget mo kaya!