Chap 6 : Làng cát thẳng tiến.

444 38 5
                                    

Ai giống au ko cùg điểm dah nké. Cug thiên bình điểm dah đê mấy chế.

Thôi lảm nhảm nãy h đủ r cùg zô chuyện thui

--------------------------------------------------------------------------

- Gì vậy bà già Tsunade bà muốn tụi tôi đến làng cát là có ý gì hả. - Naruto la làng vào mặt Tsunade.

- CÁI TÊN ĐẦN NARUTO NÀY CÂM MIỆNG LẠI CHO TA. - Tsunade tức giận quát Naruto.

- Thế nhiệm vụ của chúng tôi ở làng cát là gì. - Sasuke lên tiếng hỏi.

- Hn ta muốn các ngươi đưa Sakura đến làng cát để dạy nhẫn thuật cho nó. - Tsunade bình thản nói.

- Dạy nhẫn thuật cho cô ấy ở đây không được hay sao.  - Harako hỏi.

- Các ngươi đã biết Sakura đến từ biển nên chacka sẽ hiển nhiên thuộc hệ thủy.

Cả nhóm, kể cả Sakura cũng im lặng lắng nghe những gì mà Tsunade nói.

- Để con bé sang làng cát là để nó thích nghi được với khí nóng, và để giúp người dân ở đó một vấn đề lớn về nước và thứ 3.... 

- Để tăng mối quan hệ tốt giữa hai làng. - Sasuke ngắt lời.

- Hn quả không hổ danh là người trong tộc Uchiha. - Tsunade có vẻ hài lòng.

- Trong thời gian một tháng ở làng cát các em có nhiệm vụ dạy cho Sakura những nhẫn thuật ninja cơ bản nhất. - Kakashi ôn tồn.

- Kaka-sensei bà già Tsunade chẳng phải Sakura-chan biết phép thuật sao. - Naruto ngu ngơ.  - Thế thì dạy nhẫn thuật cho cậu ấy làm gì nữa.

Naruto không biết là khuôn mặt ngây thơ vô ( số ) tội của mình làm cho những người trong văn phòng hokage tức muốn ói máu.

- Cái tên baka Naruto này tất nhiên dạy nhẫn thuật cho Sakura là để cậu ấy phòng thân rồi. -  Harako vừa quát vừa đánh vào đầu Naruto khiến cậu la oai oái.

- Ồn ào như thế đủ rồi đấy ngày mai lập tức thi hành nhiệm vụ. - Tsunade ra lệnh.

- Rõ...- đồng thanh.

- Trong nhiệm vụ lần này Sasuke sẽ là đội trưởng, là người trực tiếp dạy nhẫn thuật cho Sakura. - Tsunade bổ sung.

- Hn, được rồi.

Khi team 7 vừa mở cửa định bước ra ngoài thì.....


.

..


..

.


.

.

- Sasuke-kun người ta nhớ đến muốn chết ớ. ( Au : đứa nào thế nhỉ ọe )  - Một đứa con gái có mái tóc đỏ rực chạy lại ôm lấy cánh tay của Sasuke.

Theo sau là một nhóm người kì quái.

Một người có mái tóc màu trắng, hàm răng của anh ta nhọn hoắt. Người đứng sau có vẻ to lớn hơn một chút. Tóc anh ta màu cam nhạt.

Sasusaku:  Vạn Dặm Dưới Đáy Biển Sâu ♥♥♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ