6 months na kami magkaibigan ni Francis at ngayon naman ay magaganap ang DKFC2 sa Manila.
At ang Good news, nanalo sina Francis sa promo ng sa DKFC 2at sila ang magfoFront Act for EXO.
Alam kong magaling sumayaw si Francis pero ba't di ko mapigilan ang humanga pa rin sa kanya.
SVIP ako ngayon dahil ni Francis.
since Front Act na sila, wala na silang ticket and sakto naman na nakabili na sya ng ticket kaya ngayon, binigay na lang niya sa akin.
nagsimula na ang DKFC 2.
Ang daming nanuod sa concert. lalo na't nung lumabas ang EXO.
nag-iritan ang mga kababaihan, at isa na ko dun.
Di ko ineexpect na ganto pala yung feeling na makita malapitan si Luhan.
Shet! nangangatog ako.
Feel na feel ko yung concert.
Pero after ilang days after that concert, naging komplikado na ang lahat.
mejo sumikat na sina Francis dahil na broadcast sa isang Local Chanel yung performance nila sa Concert at mga video nila sa Youtube na ako pa yung nagvideo at nag-upload, kaya naman ang dami ng gustong kumuha sa kanila as a PPOP Group.
naging busy na sila at halos hindi na sila pumapasok.
Ako naman is Gagraduate na next week.
di ko pa alam kung aattend si Fracis sa Graduation ko.
pero i invited him naman.
Bahala na sa graduation.
- After a Week -
[AN:Pasensya na sa pagkamabilis. hahaba pa kasi eh. :)]
Graduation ko na at mahigit 1 week ng di nagtetex sakin si Francis. naasar na ko pero pag vinisit ko profile nya sa fb at twitter, nag-a-update naman sya sa mga fans niya.
bilis ano? dami agad fans. pampaypay ko lang sila azaaar.
Graduation March na.
Gamboa, Cindy M.
tapos, Valedictorian Speech na.
tapos speech pa nung principal.
Andami daming speech.
tapos giving of Diplomas na, patingin tingin ako sa likod at sa cellphone ko.
Umaasa na baka dumating si Francis pero asa pa ko. :"(
"Congratulations, Cindy. Goodluck to your College Life. :)"
"thank you Ma'am. :)"
Tingin sa likod. wala pa din.
Hanggang sa natapos na ang Program, wala pa din.
saksak ka na Francis.
umuwi na ko diretso.
------------------
nagpa-Graduation Party sakin si Mama.
Invited yung mga relatives namin.
iba kong elem and hs friends,kapitbahay namin.
actually, madaming handa. di ko 'to expected.
Itinext ko si Francis kanina na kung di naman busy try niya dumaan dito sa bahay pero mage-8 pm na wala pa sya. mejo naasar na ko sa ginagawa niya ha.
kaya nagpunta muna ako sa labas ng bahay.
may Live Band din si Mama na kinuha.
ang susyal naman ni Mama. pwede namang yung ginastos nia dito eh binigay na lang nya sakin at pinambili ko na lang sana ng kahit na anong KPOP Merch. Azaaaar lang.