*After 4years.*
Hey Guys.
I'm back!
Congrats sa akin. after 4 years na paghihirap ko sa college, isa na akong CPA, Certified Public Accountant! Yes!
MEdyo mahirap ang naging college days ko dahil malayo ako sa family, sa UP Los Banos ako nagaral, and i must say, mahirap malayo sa magulang.
kung itatanong nio kung mahilig pa din ako sa KPOP.
Yep. MAhilig pa din ako lalo na't may bago ng KPOP Group, yung "THe GLOSS" [Guys, it's true. Puro sila babae, pero galing kumanta. di pa sila nagdedebut ngayon. hehe] meron din nun 7teen. shet. mga bata pa, pero cute na cute talaga.
nasa byahe ako pauwi ng Batangas.
Nag-ffb ako through IPad ng isang picture ang nakita ko.
It's Francis with his co-members.
ang galing nga eh.
Ako CPA na, si Francis,sikat na sa Asia and worldwide.
kamusta na kaya sya.
I must say, after ni LuHAn, sya na ang bago kong Bias..
"KPOP Group "Francis and the Chipmunks" from Philippines will have their comeback next week. It will be performed in their country and their Filipino Fans are waiting to that event. It will be broadcasted on Chanel A. And the KPOP Group will arrive at MAnila Airport tomorrow morning. Have a Safetrip."
so babalik na pala sila.
Makikita ko pa kaya sya?
Kasi sa halos 4 na taon naming di ppagkikita, Pangarap ko na lang kasi sya. parang ang hirap; abutin kasi sikat na sya. ay buhay.
-------------------
Nakadating ako sa bahay, hapon na.
And again may paparty si Mama. :) HAHA! may naalala lang ako.
Dahil mejo boring sa bahay, lumabas muna ako at nagpunta sa park malapit sa bahay.
nung nakaupo na ko sa may swing,
may nagblind fold ulit sa akin.
tapos maya-maya ay may nagstrum ng guitar.
(insert music : Pangarap Lang Kita)
at naluha nanaman ako.
"Francis. ikaw ba yan?"
patuloy pa rin sya sa pagkanta.
at nung natapos na yung kanta. niyapos niya ako.
tinanggal ko na yung blind fold.
"Francis! Imissyou!"
"Imissyoumore! Saranghae-yo!"
"Nado! Nado Saranghae!"
and we hugged again.
"wait, kala ko bukas pa uwi niyo?"
"ikaw ha. talagang."
"yah! hindi kaya."
"hehe. joke lang. nauna na ko sa kanila. nabalitaan ko kasi, graduation mo kahapon?"
"ikaw ata eh. talagang umuwi agad dahil sakin."
"alam mo na. miss na miss na kita. 4 years din kitang di nakita. tapos yung mga picture na inaupload mo sa FB may mga kasama ka pang lalaki. asar tuloy."
"oy! kaklase ko yun. alangan namang tarayan ko."
"ganda kasi ng Mahal ko. So pano ba yan. Wala ng rule samin, and besides, matatapos na kontrata namin sa Korea Ent. pwede ng maging tayo!"
"ha! sure ka ba? ayaw mo bang ipursue yunh career mo?"
"okay na yun. natikman ko na ang buhay Celebrity and mahirap. Ayaw ko na. Suko na ko. at napag-usapan na namin yun ng mga chipmunks! KAya wala ng problema. atska graduate ka na, magtatrabaho ka na para sa ating pamilya."
"HA! At ako pa ha. Sino kayang Lalaki."
"aba eh ba't nag-aral ka pa di ka naman pala magtatrabaho."
"aisht!"
"di naman. ikaw talaga. syempre napaghandaan ko na yan. madami na kong ipon. parang si $uho lang. :) "
"ewan ko sayo."
"tampo agad sya." sge lambingin mo pa ko.
"okkay na."
at yun naging kami na nga.
- After 4 years again -
Francis' POV
"Hoy Francisco! Bilisan mo! lalabas na talaga!" Cindy
"intay lang mahal!"
"aba't ang walanghiya! Aba'y bilis! masakit na talaga. bumusina kana."
"Mahal. wait lang. maaksidente naman tayo eh. wag mong hilahin damit ko."
"ang bagal mo kasi."
"saglit na! Malapit na!"
--------
"Hijo. kamusta si Cindy?" Mommy Carla, mama ni Cindy.
"nasa loob pa po sya."
tapos nagtatakbo sina Alyn at yung bestfriend ni Cindy na di man lang ata naikwento ni Ms. Author.
[sensha naman. madalian 'to eh.]
at yun. lumabas na si Doc.
"congrats. Sir. Kambal po ang anak niyo. Lalaki po."
after that tumakbo na ko sa loob ng ER. HAHA!
Pero tulog si Cindy.
-------------------------
Cindy's POV
Ang sakit.
"Oh baby! Gising ka na."
i just smiled at him. feeling ko nanghihina ako.
"nasan na sina baby?"
"nasa nursery."
''yun bang napag-usapan natin yung names na ginamit mo?"
"opo."
at dumating na si ms. nurse dala ang baby namin.
"Mommy. dedede na po sina baby. :)"
"Hi Baby Luhan. Hi Baby Sehun."
yep. isinunod namin ang pangalan sa HunHan dahil dati pa lang, HunHan Shipper na kami. :)
Nagsimula man sa pagiging roleplayer ni Francis ang kwento. Sa Pangarap ko na mapansin niya ako ay magkakatotoo pala. nakakatuwa lang isipin na yung pangarap ko dati, eto na ngayo't aking katabi.
mahal na mahal ko po ito at ito po ang "A Fan and Bias' Roleplayer Story".
At dito na po nagtatapos ang kwento namin. :))
Ending Song: Pangarap Lang Kita.
AteDUDAY: Aye Guys! thanks for reading kung meron nga ba? hehe. nasipagan lang gumawa. epekto ng malakas na ulan, hangin sa amin. btw. kung may gusto magpadedict, feel free to askk. mauna nga lang. :))) thankyou guys, don't forget to votee. :)))