Woww! ang tagal kong hindi nag-update nito ah! Sorry guys haha :) The last time I've updated this story was on March 17. Yikes! Haha :)
To make it up, I'll be giving you a long update :) hope you'll enjoy and also I'm planning to make this on-going :) Have a good day! :)
Mahaba na ba siya sa lagay na to? Anyways, ito lang nakayanan ko eh haha
BTW, naisipan ko pala na hindi na maglagay ng pic ni Schez, bahala na kayo mag-imagine sa face niya :) pero kay Riley Alexis, si Jirayu pa din :) Thank youu!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Wattpad Addict
Chapter 6
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Alexis' POV
R: "pre, una na ako ah. See you tomorrow for the practice!"
"Sige, pre!" at kinawayan ko siya.
Hayyyyy, nagugutom na ako. Wala na pa akong kasamang kumain. Ano ba yan!!
Aaaahhhh!! mag-isa na lang si Papa A! Omggg it's our chance girls!!!
O_____O halaaa, ano daw chance??
Tapos nagpuntahan na sila sakin, tumatakbo. LITERAL!!! nasa kabilang side kasi sila ng court
Ohhh noooo. Dudumugin ako. Andami nila. 15 versus 1? Fair play ba yun?! HindiiiI!!
Tumayo na ako at nagsimulang tumakbo
Ano baaaa nagugutom pa ako!! Ohhh Lorddd! Whyyy?!! bakit ganitoooo??
May mga nakakakuha na ng kamay ko
I shivered. BAKLAAA!!
Papa, why ka naman nagffly away? Sobra ba ang beauty ko?! Tarushh!!
"B-bitawan mo ako! Alangya ka!!!!" tapos pinalo ko ng pinalo yung kamay niya
Aba, inamoy-amoy pa yung mga parte ng katawan niya kung saan ko siya napalo.
Nyayyy and again, I shivered.
Kapag talaga hindi ko kasama si Schez, may masamang nangyayari sakin.
Nakooo naman.
Tumakbo lang ako ng tumakbo hanggang sa may nakita akong eskinita at doon lumusot.
Medyo maliit lang yung space pero kasya naman ako, kaya hindi rin sya masyadong halata kasi medyo madilim yung lugar.
Omggg where na si Papa A???
Oo nga where na siya nagfly?? Nahawakan nya pa ako. Omgg hindi na talaga ako maliligo.
Sabi nung bakla na nahawakan ko kanina. Kadiri naman yun, hindi maliligo???
Tara, baka nandun siyaaa
At tumuro yung babae papuntang North.
*whewww* that was a close onee.
Lumabas na ako at naisipang pumunta sa may canteen.
Nang nasa kalagitnaan na ako ng daan, naalala kong doon nga pala naglulunch sila Schez at yung TOP na yun.
Para bang ang tagal? Well, mahaba kasi break namin. 2 and a half hours.
Naisipan ko na lang lumabas ng school at pumunta sa isang carinderia doon.
BINABASA MO ANG
A Wattpad Story: The Wattpad Addict (ON-HOLD)
Novela JuvenilThis is a story of A Wattpad Addict. Lagi na lang wattpad, day and night wattpad. Paano kung biglang..... Nangyayari na pala sa kanya ang mga favorite stories na binabasa niya sa wattpad? Ano na???