Title: An Illusion (Beaddie Fanfiction)
Bei's POV
*paaaak
"Bullshit! What was that for!"
I said while biting my lower lips.
The heck!"ikaw?! Stupid De Leon! pagkatapos ng lahat ng binigay ko sayo bigla ka na lang makikipag break?! How dare you?! "
Sigaw ng babae sa harapan ko. Well , hindi ko sya kilala. Bigla na lang akong sinugod at sinampal." What are you talkin' about? who are you?! Pwede ba wag kang maiskandalo?!"
Medyo pabulong kong sabi. Pinagtitinginan na kami dito." so ? ganon?! Bwisit ka? ! "
*paaaaakk
Another slap from her. Nakakadami nato
" sino ka ba?"
Tanong ko ulit.
" I'm Enajjie. Assh*le! "
Uhh si Ej. The girl in the club. Well, hindi ko alam na naging kami pala..
"Excuse me, naging tayo ba? "
Tanong ko .." the hell?! de leon.. We had a one night stand at wag kang painosente jan. Dahil that night naging tayo na. "
Sabi nito pero halata pa din sa boses nya ng galit." fyi lang Mj---"
"Ej!"
"Okay ?! Whatsoever? kung naging tayo non then nung gabi ding yon break na tayo? Di mo ba nakita yung notes ko sa sidetable?! kaya tumigil ka na?"
Lalo namang namula ang muka nya.Obviously, sa galit.
" f*ck you de leon?! Go to hell."
Madiin nyang sabi then.
*paaakk
Tapos ay lumakad na ito paalis sa pwesto nya.
May pahabol pang sampal.
Grabe.
"Bei. !"
I just turned my head around then I saw Kianna
"dude?!"
nakipag fist bump naman sya sakin.
" o anyare jan sa pisngi mo?"
Tanong nito"Let's just say na may isang babae na lumapit sakin at bigla akong sinamapal."
Iritita kong sabi."Oh? Babae na naman? Magbago ka na kase.. mamaya nyan makarma ka pa e."
Si Kian." Karma?! F*ck that karma. "
" bahala ka.. ikaw din.😕😑"
I ignore her na lang at naglakad paalis sa lugar na yon.
Nasira ang araw ko.
F*ck that girl.***
" papunta na ko.."
Sabi ko sa kausap ko sa phone...
"Okay, end ko na"Call ended
Lumabas nako sa Unit ko ng may nakasalubong akong magandang girl.
Tumingin lang ito sakin at ngumiti.
Syempre bilang isang Gwapang nilalang.I smiled back.Tatanungin ko sana ang pangalan nya ng bigla itong pumasok sa unit nya katabi ng sakin. Yes! Malapit lang.
My jaw literally dropped. Ang ganda kase.
Okay. New target.
Mula paalis ako hanggang pagkarating ko sa office ay nakangiti lang ako. Ewan Feeling ko crush ko na yon. Nakakabakla man pero I like her.
YOU ARE READING
ATENEO ONE SHOTS
RandomThese stories were published for those people who supports the Ateneo ladyeagles. These stories contains sensitive materials/Mature content (ex. GxG relationship BS Makeout Language etc.) If you're not comfortable with those stuffs. You may remov...