Sự khởi nguồn

126 10 1
                                    

Miho! Mày có dậy ko đây? - Một cô bé đang lay cái đống bùi nhùi lùi thùi trên 1 chiếc giường màu tím.
Ờ! 10p nữa! - Nó - Cái đống bùi nhùi trên giường, giơ 2 bàn tay lên rồi lại chui vào cái đống bùi nhùi đó.
Mày... - Cô bé nghiến răng ra lửa - DẬY NGAY CHO TAO!!!!!!! - Hất Nó xuống giường, kéo chân Nó vào phòng vệ sinh, tạt nước vào mặt nó, xóc Nó lên.
Con điên kia mày làm gì vậy? - Nó tỉnh cả ngủ hét vào mặt con bạn.
Tao đã gọi mày dậy bao nhiêu lần rồi! Mày ko chịu dậy bây giờ mày lại hét lên với tao! Bla bla..... - Con bạn làm cho 1 tràng làm nó phải bịt tai lại mà nghiến răng nghe.
THÔI! Stop nha! Giờ tao phải đi học ko còn thời gian mà nghe mày nói đâu! - Nó hét lên bịt miệng con bạn lại ko cho Cô ( Gọi con bạn nó là Cô nha) nói
Thế chớ! Xuống nhà ăn sáng! Nhanh! - Cô hất mũi mãn nguyện, ra lệnh cho Nó xuống nhà
Yes sir! - Nó chào kiểu quân đội rồi kéo Cô xuống nhà
Á!!!!!! 6h 50 rồi!!! Con hâm này mày phải gọi tao dậy từ sớm chớ! Muộn cmn học rồi! - Nó hét ầm nhà lên, cầm lấy cái sandwich và kéo con bạn lên xe, phi thẳng đến trường.
Kít!!!!!!! - Cái xe phát ra tiếng chói tai dừng lại trước cổng trường Sky. Bước xuống xe là hai cô gái mang vẻ trái ngược nhau nhưng lại là bạn thân của nhau. Cũng chẳng lạ gì! Hai cô gái này là hot girl ở trường, nên ngày ngày đến trường là 1 ngày mệt mỏi.
Bước lên lớp học, Nó thì ngồi thụp xuống bàn, lấy hearphone ra, vừ ngủ vừa nghe. Cô thì vào lớp, mò cái gì đó trong cặp sách rồi đi nhanh xuống phòng hội trưởng.
Reng............
Tiếng chuông kéo dài, thôi thú học sinh về lớp.
Cộp! Cộp! - Tiếng giày cao gót gõ xuống sàn - Rầm! Cả lớp chú ý! - Chủ nhân tiếng quát này là của 1 bà cô gọi là 'Xấu!' Xấu tệ xấu hại!
Cả lớp hôm nay cả lớp có học sinh mới! - Bà cô đánh mắt nhìn quanh lớp, thấy có vẻ ổn bà cô ra hiệu cho học sinh mới bước vào.
Ồ!!!!!!!! - Cả lớp 'Ồ' lên trừ con người đang ngủ
Xin chào cả lớp! Mình là Takagi Sai! Và bên cạnh mình là Kugume Shou - Bạn mình! Mong mọi người giúp đỡ - Anh chàng Sai nhanh nhẹn giới thiệu xong nở 1 nụ cười rất tươi làm cho tất cả các học sinh nữ trong lớp hét lên điên loạn trừ 2 con người cũng chẳng bận tâm lắm về việc này.
Hastune Miho!!!!! Em nghĩ em đang làm gì vậy hả???? - Bà cô hét ầm cả lớp lên
Ớ! Dạ! Em đang ngủ ạ! - Nó giật mình thức giấc, ngáo ngơ đứng dậy trả lời
Em!!!! - Bà gằn giọng - RA NGOÀI ĐỨNG CHO TÔI!!!!!!!!!! - Bà hét vào tai Nó làm Nó ôm tai.
Cô!! Tha cho em cô! Cô là người xin đẹp nhất thế gian này đó! - Nó ỉ eo, nịnh nọt bà cô bằng cặp mắt cún con, nhưng rất tiếc là chiêu đó ko hiệu quả
Còn ko mau ra ngoài! - Bà cô mặt hằm hằm đuổi Nó ra ngoài
Nó phồng má xị mặt ra, hậm hực bước ra ngoài. Và cái hành động đó đã lọt vào mắt 2 anh chàng mới tới.
......Đã chuông hết tiết 2.......
Nó đợi bà cô đi khỏi tầm mắt của Nó, Nó chạy vào trong lớp đập bàn của Cô:
Nè! Xuống căn tin nha! Tao bao!
Okay! Đợi lát xuống liền! - Cô nhanh tay cất sách vào trong cặp rồi kéo Nó xuống căn tin.
......................
Mày ăn gì tao đi lấy! - Nó chăm chú nhìn mẹt con bạn mình, nói.
Mày ăn gì tao ăn đấy! - Cô dí mắt vào quyển sách mà ko thèm nhìn mặt Nó.
Nhanh chân chạy đi để mua đồ ăn.
Chị ơi! Cho em 2 cái bánh ngọt và 2 chai nước ngọt nha chị! - Nó nói xong khuyến mại chị bán hàng 1 nụ cười đáng yêu đến chết.
A! Miho hả? Ra chị nựng cái coi! - Chị bán hàng cười tít mắt khi nhìn thấy Nó. (Haiz! Nói thẳng ra là chị ý cưng nó vô cùng)
Nè! Chị cho em 1 gói bánh quy ha! Chúc ngon miệng! - Chị bán hàng đưa cho nó cái khay đựng đồ ăn cùng với gói bánh quy, tươi cười chào nó.
Dạ em cảm ơn ạ!!! - Nó tít mắt cười rồi chạy lon ton đi.
.........Còn Hắn á?...........
Này! Ăn đi! - Chàng trai tóc xanh nước biển đang gắp miếng sushi sang bát của Hắn
Mày biết tao ko thích ăn đồ Hàn mà! - Hắn khẽ chau mày, gắp miếng sushi lại vào bát cho thằng bạn
Huỵch! Itai~! - Bỗng có tiếng ngã kèm tiếng kêu.
Nè! Em gì đó ơi? Em làm sao ko? - Anh chạy lại đỡ cô bé dậy.
Dạ! Em ko sao! - Nó nở nụ cười tươi, đứng lên phủi quần áo
Này! Cô bớt giả nai đi nhé! - Hắn chăm chú vào bát cơm mà mình đang ăn dở.
Ớ! Dạ? - Nó ngớ người ra, nhìn người vừa phát ngôn, chau mày khó hiểu
Cô chẳng phải Hastune Miho ở lớp 11A sao? Hot girl của trường Zodizac này! - Hắn cười nửa miệng
Dạ anh biết em sao? - Nó ngẩn người.
Tôi vừa chuyển về lớp cô xong! - Hắn khó chịu đập bàn.
À!!! Là Sai với Shou đúng ko? Hì! Mình ngủ quên nên ko chú ý! - Nó gãi đầu cười trừ
Đúng rồi cô bạn ạ! - Anh đặt tay lên vai cô
Thôi cái bộ mặt giả nai của câu đi! Tôi chán nhìn thấy cái sự giả nai của cậu rồi! - Hắn tức giận đập bàn, chạy ra túm lấy cổ áo Nó.
Bỏ tớ ra! - Nó cố gỡ cái bàn tay to lớn đang túm lấy cổ áo Nó làm Nó khó chịu
Bỏ bạn tôi ra! - Cô từ đâu chui ra hất tay Hắn ra.
Sao cô lại bảo vệ con nhỏ đó? - Hắn tức giận, quát Cô
Đủ rồi!!!!! - Nó lên tiếng - Mình về lớp đi Paint!
Nhưng...
Đủ rồi! Thế là đủ rồi! - Nó khóc - Mình về lớp đi!
Tạm biệt anh! - Cô nghe lời Nó rồi quay lại nhìn Hắn bằng cặp mắt sắc lạnh.
Hắn cứ nhìn theo hình bóng của Cô và Nó mà tự hỏi
'Cô gái này có gì đó thật kì lạ'
......................................................
To be continue...
Trên là Nó khi mặc đồng phục nhé! Và 1 bên mắt Nó có đeo lens để che cái mắt khác màu kia

Yêu Anh Nhé Con Ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ