Buổi sáng đẹp trời, bầu trời quang đãng, ánh nắng tinh nghịch bắt đầu rọi qua ô cửa kính, đến bên chiếc giường màu tím đang có những bộ quần áo vứt lăn lóc, do 1 cô gái nhỏ bầy ra.
- Miho! Mày chọn bộ nào chẳng được! Đi thôi ko trễ đó! - Cô đang chau mày khó chịu khi con bạn của mình đang cố làm mất thời gian của Cô.
- Nhưng hôm nay là ngày hội thể thao đó! - Nó trưng cái mặt ra nhìn Cô.
- Này! - Vỗ vai Nó - CÓ PHẢI LÀ VŨ HỘI ĐÂU MÀ MÀY PHẢI CHỌN QUẦN ÁO!!!!
- À! Ờ! Tao đã biết! - Nó gật gù nói - Để tao đi thay quần áo
- Nhanh! - Cô lạnh lùng liếc Nó.
Hôm nay là ngày hội thể thao do trường Nó tổ chức và Nó được chọn vào để tham gia mấy môn thể thao như: Chạy 500m, Nhảy xa,... Tại Nó mê thể thao lắm mà, nên Nó phải mặc thật thoải mái và đẹp.
- Tèn ten! Sao đẹp ko? - Nó bước ra với bộ quần áo thể thao ở trường: Áo cộc tay và quần đùi qua đầu gối.
- Con hâm! Sao mày ko mặc cái này từ trước! Làm mất bao nhiêu thời gian của tao! - Cô cốc cho Nó 1 phát vào đầu - Nhanh lên! Muộn rồi!
Nói xong cả hai chạy thật nhanh đến trường.
- Hộc hộc! Đến... rồi! - Nó thở hồng hộc
- Chào Miho! - Hắn chạy ra chào Nó
- C - Chào ... S-Shou! - Nó lắp bắp nói
- Xin chào tiểu thư Paint! - Anh chui từ đâu ra vỗ vai Cô
- Ừ! Chào! - Cô miễn cưỡng cười cho có lệ rồi thôi.
- Paint này! Mày chưa ăn sáng đúng ko? - Nó định tránh mặt Hắn nhưng...
- Hay là 2 cậu xuống căn tin với bọn mình nha! - Hắn cười rồi cầm tay Nó toan kéo đi, nhưng Nó lại gỡ tay hắn ra nói:
- T - Thôi h -hai c - cậu đi đi! - Nó đỏ mặt lắp bắp nói
- Ừ! Thế mình đi trước đây! - Mặt Hắn có chút thoáng buồn rồi lặng lẽ bước đi.
- Mày có thấy thế là phũ quá ko? - Cô nhìn mặt Nó hỏi.
- Thôi sắp thi rồi! Ra thôi! - Nó quay mặt đi, bơ luôn câu hỏi của Cô
Bây giờ thi môn cầu lông... Hắn được chọn để chơi cho đội của lớp Nó.
- Paint! Mày cứu tao với!!!!!!!!! - Nó hét lên khi bị bọn ở lớp kéo đi để làm phần thưởng. Phần thưởng là 1 cái thơm má từ Nó. Ashi! Hot girl cũng khổ thật đấy!
- Mấy người làm gì Miho vậy? - Cô đã đứng lên bảo vệ Nó.
- Chúng tôi chỉ muốn treo thưởng cho lớp có động lực thôi mà! Lớp trưởng phải làm quá lên như vậy ko? - Bọn ở lớp giải thích
- Vậy nếu như thế lớp sẽ có khả năng thắng nhiều hơn đúng ko? - Nghe đến thắng thì Cô rất là thích
*Gật Gật*
- Vậy làm đi! Miho! Mày cố lên tý tao bao đi chơi! - Cô cười ha hả xong quay ra mỉm cười với Nó - Và yên tâm đi tao sẽ ko để ai cướp đi nụ hôn đầu của mày đâu!
Nó im lặng và chỉ biết làm theo lời Cô nói.
- Và bây giờ là môn thi chạy 500m của 2 khối 2 và 3! Xin mời những em tham gia dự thi đến chỗ thi! - Tiếng loa vang lên thu hút mọi người, kéo đến nơi dự thi.
Miho! Đến lượt mày kìa! - Cô gọi to
'Yoshi!!! Cố gắng nào!' Tự tin bước ra chỗ dự thi, Nó mỉm cười.
...........................................
- Chuẩn bị! Sẵn Sàng! Bắt đầu!!!!!! - Trong tài bắt đầu ra hiệu
3p sau đó.....
- Yeah!!!! Thắng rồi!!!!!! - Nó về đích bằng khuôn mặt hớn hở, chạy đến chỗ Cô mà ôm cổ
- Mày đừng có mừng vội! Còn 4 môn thi nữa! - Cô vỗ vai Nó thở dài
- Tao sẽ thắng hết các môn này! - Nó tự tin vỗ ngực.
1 tiếng sau.....
- Và giải thưởng năm nay thuộc về lớp... - Ông thầy cố kéo dài để tăng kịch tính - Xin chúc mừng lớp 2a1!!! Xin mời hai em Hastune Miho và Kugume Shou lên nhận thưởng.
Nó hạnh phúc lon ton bước lên, theo sau là Hắn, mặt Hắn vẫn lạnh như tiền bước lên.
- Giải thưởng là 1 chuyến du lịch ở biển 3 ngày. Cùng với 1 nụ hôn của Hot girl Miho dành cho Hot boy mới chuyển đến Shou! - Ông thầy cười nham hiểm
- ' A!!!!! Ko phải là Hắn chứ! Tại sao!!!!!!!' - Nó hét lên trong dĩ vãn, với khuôn mặt của Nó đang dần đỏ lên
- Mời Shou nhận phần thưởng và mời Miho trao thưởng! - Ông thầy nói rồi vỗ tay làm mặt Nó càng ngày càng đỏ.
Nó quay ra, ra hiệu cho Hắn cúi xuống...
Chụt! Nụ hôn chỉ là phớt qua nhưng nó thật là ngọt với Hắn. Đây như là 1 loại ma túy có độc và hiếm có nhất.
Mặt Nó càng ngày càng đỏ, bước nhanh xuống sân khấu mà ko nói 1 câu gì, chỉ có sự im lặng bao chùm.
'Tại sao lại là Hắn mà ko phải "Anh ấy"? Liệu anh ấy có thích mình?'
...........
'Miho à! Tôi muốn cái loại thuốc phiện đấy 1 lần nữa!'
................................................
Ko biết nói gì hơn :v
Mong mọi người thích ạ!
Ký tên
*Xoẹt*
Zin NgốP/s: Đánh giá bài trên kia hộ ta nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Anh Nhé Con Ngốc!
RandomMột con bé bị cuồng động vật Một chàng trai nhút nhát nhưng lạnh lùng Và.... vào truyện sẽ biết