GRADE 9 nabawasan nanaman kami from 35 naging 25 nalang kami at tumitino na rin kahit papaano..dito na talaga kami naging close dahil tatlong taon na kaming magkakakilala..dito rin nag simula yung team work tulungan kami lahat sa gawain at mas masaya ito kesa sa past 2 years..kahit wala na ang pinaka joker sa klase may mga pumapalit naman hindi mawawala sa amin ang kalokohan at tawanan..nagiging mature na rin kami at marami ng lesson learned sa buhay..
GRADE 10 dito namin na isipan ang katagang "only strong can survive"..bakit??dahil 21 nalang kaming natitira..maraming grupo ang nabuo at mga masasayang alaala na hindi malilimutan..hindi man ako mahilig makipag hang out sa kanila pero alam ko na naging masaya rin naman sila tulad ko..marami rin kaming hirap na naranasan lalo na pag may C.A.T kami na halos maging negga na kami sa gitna ng field okay lang para hindi lang kami makakuha ng punishment..tuwing may exam kami kahit terror ang teacher namin wala kaming pakialam basta kami may team work..sanay rin kami sa rush yung tipong deadline na saka kami gagawa ng report o project..may mga kanya kanya ring mga diskarte kapag ayaw ng lesson tulad ng pag seselfie kasama ang teacher para maubos ang oras, yung iba naman nakaabang sa oras tapos pag maga bigay na ng activity biglang sisigaw ng "time na!!" kaya assignment nalang..kung noon halos lagi kaming pinapagalitan ng teacher namin nung grade 10 na kami minsan nalang kasi yung mga dating makukulit nag bago na at yung iba wala na...
At dahil GRADE 10 memories nalang ang na aalala ko...dito mag sisimula ang storya ko...may mga part na hindi ko na matandaan kaya papalitan ko nalang para maganda ang takbo ng story..
--------------------------------------------------------------------------
yung first two pages po parang into palang po yun..sa next chapter palang po maga start yung story..THANKS READERS..
BINABASA MO ANG
Only Strong Can Survive
RandomI just want to share a story about my HIGH SCHOOL LIFE... Sabi nila hindi raw magiging masaya at memorable ang pag aaral mo ng HIGH SCHOOL kung hindi mo mararanasan ang mag cutting class, tumakas sa teacher , ang pag bibisyo, ang magkalove life, at...