MY POV
Tapos na ang Filipino at super boring..we just introduce ourselves and short discussion then umalis na si Ma'am Ligaya..opposite ng name niya ang appearance niya..
*BREAK TIME*
Nakabili na ako ng pagkain ganun rin yung iba, burger yung binili namin tyaka juice sa room nalang namin kakainin..
Pagdating namin sa room nag kukumpulan na sila at nag uusap usap..syempre chika chika dahil namiss rin namin ang isat-isa..
Nag kwentuhan lang kami ng biglang may pumasok na magandang babae..ito na ata yung English teacher namin..
Parang mga tarantang itik naman kaming bumalik saming nga upuan..
"Good morning Ma'am!!!"bati naming lahat..with matching smile ^______^..basta maganda hyper kami..
"Good morning class..I'll be your English teacher for the whole school year..just call me Ma'am Shay.."Ma'am Shay..
"Ma'am may asawa ka na po o boy friend??"sabay na tanong ng mga kaklase kong lalaki..hay nako mga boys talaga..haha..
"May asawa na ako pero wala siya dito and may tatlo rin akong anak.."sabi ni Ma'am..
"Nasaan na po siya Ma'am?"kami namang girls ang nagtanong. Syempre curious kami 'nuh..
"He died a year ago dahil sa sakit. Any questions bago tau mag proceed sa ating slight discussion?"sabi ni Ma'am ng nakangiti.
"Wala na po Ma'am."kami
Kaya ayun pag tapos namin mag introduction nag review kami tungkol sa mga past lessons namim nung grade 9 then pinakuha kami ng crosswise para sa kung ano daw expectation namin sa mga lesson ngayong taon kaya ito kami nag tatanungan ng English..
Pag tapos namin ipinass na namin yung crosswise..ang swerte siguro ng asawa ni Ma'am kasi maganda si Ma'am tapos sexy pa at mabait..
Nung na pasa na lahat ng papel nag paalam na si Ma'am saamin..last subject nalang at walang iba kundi ang pinaka ayaw kong subject ........................ang math..
<><><><><><><><><><><><><><>
Lame at matagal na UD kasi back to school nanaman..asahan nto sa climax gaganda na yung flow ng story..intro palang yan eh..
Thank for reading..
Love lots from sweetnightmare..
BINABASA MO ANG
Only Strong Can Survive
De TodoI just want to share a story about my HIGH SCHOOL LIFE... Sabi nila hindi raw magiging masaya at memorable ang pag aaral mo ng HIGH SCHOOL kung hindi mo mararanasan ang mag cutting class, tumakas sa teacher , ang pag bibisyo, ang magkalove life, at...