Bumaba na kami sa barko, syet una palang ng step ko maganda na talaga dito, at kahit 1 day lang naman kami dito for sure ma eenjoy ko to.
Ate secil: san mo gusto kumain? Gutom na rin ako. Pagkatapos natin kumain punta na tayo sa hotel na totuloyan natin.
Ako: ahh sge po,kahit saan nalang hehe.
Ate secil: sabi ko naman wag kang mahihiya eh, sge nag text na rin si ate ren2 mo na sa SM nalang tayo kumain may napili na syang kakainan na'tin.
Ako: ahh sge dun nalang po tayo hehe. At Te secil dun din po ba sa hotel na totuloyan na'tin ,dun din iheheld yung bridal shower mo?
Ate secil: ahh oo, maganda din naman yung hotel eh.
Ahh okay ,tumango nalang ako.
Mukhang maganda nga 'to, na eexcite tuloy ako. At sabi nila mag ninight swimming dun, malamang may pool yung hotel. Astig!
Sumakay na kami ng taxi at maya-maya nakarating na rin kami. Laki din nito, nuon sa tv ko lang to nakikita kung may nag coconcert dito at ngayon yayks nandito na rin ako. Hahaha soory excite lng. At yun nga nakita na namin si ate ren2 at kumain na kami.
Juskoo, mahal ng pagkain dito. Malamang dito kami kumain sa Friday's . Pero sulit nman kasi ang sasarap din ng mga pagkain ang rami ng inorder nila kaya busog na busog na ako. Parang puputok na yung tyan ko. Huhu
Pagkatapos namin kumain nag libot2 lng kmi. Binilhan pa nga ako ng damit,kahiya. Bumili rin sila ng swim suit yay para daw mamaya. Ang rk talaga.
Pagkatapos namin nag libot2 pumunta na kami sa hotel na tutoluyan namin.
Yayks ganda! Try nyo dito sa "Wellcome Hotel" hndi kayo magsisisi.
Ay yun na nga, sa gabi sinurprise nila si ate secil. Ganda ng kwarto nag design kasi sila for sure pagkatapos nito ang kalat-kalat. Haha
Yun,nag simula na ng party2 namin. Mga cousins lng naman kami nan dito.
.
.
Nag night swimming na din kami, at yayks ano ba yung sinuot ko? Haha..Umaga na ng pag dilat ko , anong nangyari kagabi? Hahaha , sguro na lasing sila hanggang ngayon tulog pa din sila maka labas nga.
Wow ganda talaga dito, kitang kita yung view ng mga building ang tataas.
Habang nag seselfie ako (ganda kasi ng view) may bumukas sa pinto ay si ate pala.
Magpapa hangin lang daw sya, kasi parang nahihilo sya hahaha. Yan kasi inom pa dejk.
Ate secil: maghanda kana el , babalik na tayo.
Agad2? Hahaha malamang 1 day lang kami dito. At yun na nga umalis na kami sa hotel . Bago pa kami pupunta sa phere pumunta muna kami sa SM ulit para mag almusal. Sa Mcdo nalang kami kumain nag dadali din kami eh ba ka maiwan kami sa barko. Tagal kasi nila gumising malamang lasing hahaha. Dejk pero yun nga.
Nandito na kami sa barko. Hay sulit!
Ate secil: sa susunod nalang ulit tayo papasyal, 1 day lang kasi tayo dito at pagbalik din natin maghahanda pa kami para sa kasal.
Ako: okay lang ate , sulit naman na enjoy rin ako hehe.
Yun nga tumawa lang kami. At nag kwentohan, pero nahihiya pa din ako sa kanya no.
.
.
After 2 hours naka balik na rin kami ng Bohol . Hay kakapagod :D------------
Heyaa ulit, medyo boring pa rin kasi nga hndi pa sila nagkikita abangan nyo. Sana di kayo mag sawa. Kahit alam ko naman kaunti lang ang nagbabasa baka nga wala pero salamat pa din yey. Sana suportahan nyo to, kasi oo yun hahaha sge babye :D saranghae
BINABASA MO ANG
We're Inlove But We're Cousins
Teen FictionPa'no kung na inlove ka sa pinsan mo? Sa tingin mo tama bang ituloy yung nararamdaman mo o itigil mo kasi alam mo naman na bawal kasi magka dugo kayo. At pa'no din kung one day sinabi ng pinsan mo na may nararamdaman din sya sa'yo? Ano ang magiging...