II

5 0 0
                                    

Nandito na rin kami, gabi na rin ng maka rating kami ng bahay , nagpasyal-pasyal pa kami sa tagbilaran.

Ako: mama! Nandito na ako

Mama: oh! Natagalan yata kayo.

Ako: opo.

Yun pumasok na ako sa kwarto ko, pagod na rin ako natulog pa nga ako sa kotse eh sa sobrang antok ko. Gabi na rin, matutulog na ako.

Goodnyt :D

-------

Mama: bumangon kana elee! Pupunta na tayo sa venue ng kasal.

Kahit kailan talaga to si mama. -_- sinira na naman nya pag tulog ko. Ts

Ako: opo ma!

Nag ayos na ako. At yun tapos na rin . Pumunta na kami sa venue , dun sa panglao yayks. Na eexcite talaga ako.

After an hour, naka rating na kami. At ready na lahat. Kulang nalang yung bride hndi pa tapos sa photo shoot. Ganda niya <3

At wow! Ganda ng beach sguradong maganada ang kasal. Nyayks ang rami ding mga foreigners ang tatangkad nila. Bakit kaya?.

Maya-maya nag simula na ang kasal grbi cool sobrang ganda! Yung iba emotional kasi naman umiyak yung lalaki pag open ng parang gate ni ate secil emotional talaga. Umiyak din ang parents ng lalaki.

Pagkatapos, ina abangan ko talaga to yung sunset! Sobrang ganda talaga, kitang kita dahil nga nasa beach kami. Marami ang kumukuha ng litrato. Mag papahuli pa naman ako? Syempre hndi hahaha.

At yun nga, sa gabi naman yung parang celebration sasarap ng mga pagkain,ganda din ng program. At may disco pa yay naki sayaw din sa amin yung mga foreigners hahaha. Cute nilang tignan. Nag albatrozz pa kami. OhG!

-------

Umaga na at pumunta kami sa Anda DeBorakay. Family bond <3 ang saya nga.

----------
Heyaa guys ,abangan ang susunod na chapter dahil simula na ng kwento nila acheche ngekk. At yung sunset yun yung nasa taas na picture ,totoo yan :D suportahan nyo pa din to :D saranghae

We're Inlove But We're CousinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon