Diego's POV
Hi Every Bodyyyyy!! I'm Diego Loyzaga, pinsan ako Ni Daniel Jhon Padilla/ DJ for short. Tsaka Ako yung palihim na umiibig kay Julia. NAKSS! may palihim lihim pa ang lolo niyo! Hahaha, dali tumbling kayo!
Hahaha!
*KRING* *KRING*
After a long wait nag bell na rin! Who! Gosh! It was so boring hahah!
"Amboring naman nun!" Neil.
"Oo nga eh! Si Sir. David pa talaga Adviser natin! Ba't siya pa?" Kiray
"Tanong mo sa lelong mong panot!" Yen. Hahaha! Basag!
"HAHAHAHA!" Barkda. Kasama diyan si dj, barkada na namin siya eh!
"Tara Recess?" DJ. Gutom na gutom na kami at yun pumunta kami sa canteen Kada araw may manglilibre sa amin si DJ tinoka nila eh! Haha! Binyagan daw sabi ni Niel! Sira talaga yung nga yun.
"Oh eto na orders niyo oh." Dj. Hahaha siya mag isa nag bitbit nun :P binyagan nga diba?
"Thanks DJ/Pare!" Barkada.
"Bat si Kath 2 inorder? Tapos kami isa isa lang? napag hahalataan ka bregs ha!" Niel. Nga naman! Di fair!
"Oo nga! Ba't siya dalawa? Kami isa isa lang?" Me. Sabay pout Ang CUTE KO KAYA :P inggit naman kayo haha XD
"Ito Oh! Lamunin mo!" Kath. Ay anyare? Ba't mainit ang ulo nun?
"Ito naman di ma biro!" Yen.
"Joke lang sis!" Julia.
"PMSS?!---ARAY ko!" Kiray. Hahaha nabatukan eh HAHAHA
"Di nga salamat DJ ah :)" kath. With matching Swet smile haha! Halata ka kath! :P
"Your welcome! GUYS" Dj. As in enemphasize yung GUYS para di mahalat na si kath lang HAHA!
After naming kumain pumunta na kami ng Classroom, kaso natulog lang ako-- I mean kaming tatlo buong Clase amboring eh! Hahah
DJ's POV
Amboring talaga pag 1st day, puro pakilala lang eh:/ tung tatlo ko namang katabi tulog na tulog may laway pa si diegs HAHAHA XD
Ako nga pala si DANIEL JHON FORD PADILLA, Dj for Short. Tinatanong niyo ba kung bakit namin kilala ni kath ang isa't isa? Siya na mag kwento, baka masagi ko pa dila ko mawala na tong story na to! Hahah!
*KRING* *KRING*
Yown!!! Uwia. Na! Hahah! Ay mag uusap pa pala kami ni Kathryn eh. Kaso tong dalawang to paano to?
"Dj, wag mo na silang problemahin ganito lang yan oh!" Kath.
*PAK* *BOGSHH* *BOOMM*
Hahaha! Grabe ang brutal ng girls HAHAHA! Napa bangon na man ang tatlo haha! Paano hindi babagon eh tapunan ka banaman ng bag sa likod mo? Tapos Yung upuan mo bagsakan ng Libro/Notebook? gigising ka talaga! hahah!
Basta ganun yung nangyari kaya yung mga 3 eto, aray ng aray
"Ang sakit nun mocha ha!" Ej.
"Eh tulog mantika kayo eh!" Kiray.
"Basta masakit yun!" Niel.
BINABASA MO ANG
Love Revenge
Fiksi PenggemarRevenge? oo mahirap gawin yan, pero he hurted my heart, punch it, kick it, crash it, and many more! Ngayon durog na durog na, magagawa niya pa ba yung ayusin?