văn án

5 0 0
                                    

Vương Tuấn Khải lúc 4 tuổi mẹ đã qua đời do sinh khó.hắn và em gái hắn được hoàng hậu nuôi dưỡg, lúc nào họ cũg pị bà ta ức hiếp.hắn pải chịu không biết đã nhiu trận đoàn khi bà ta tức giận, lại không dám nói với phụ hoàng do sự huy hiếp của bà ta. Đối với một đứa bé 4,5 tuổi thì thật không thể làm gì được ngoài cách câm phận nghe lời.
Hắn hận bà ta thấu xương, nhưng lại không thể làm gì bà ta. Một con giải tạo lúc ở trước mặt phụ hoàng hắn và người khác, bà ta tỏ ra như rất yêu thươg hai huynh muội họ. Nhưng không ai biết sau gương mặt hiền từ của bà ta là một khuôn mặt của quỷ... Ông trờ vẫn còn có mắt hắn tuy bị con người độc ác ức hiếp nhưng hắn được phụ hoàg thương yêu nhất trog các vị hoàng tử. Khi hoàng thượg băng hà hắn là người được truyền ngôi(lúc này hắn được 14 tuổi) Việc này khiến bành nguyệt mĩ vô cùg tức giận tuy được vẫn làm hoàng thái hậu nhưg bà muốn người ngồi trên ngai vàg kia là con bà ta. Nên bà ta đã cho người hạ độc vào bình trà được mang đến cho Tuấn Khải nào ngờ cùng lúc Vương Hiếu con trai bà ta đến và là người  dùng ly tà đầu tiên. Sau khi con bà ta ko còn bà ta ngày càg ghét Tuấn Khải ra sức chèn ép hắn. Năm hắn 17t hắn biết được cái gì gọi là tốt cái nào là xấu nên hắn bắt đầu chốg lại sự khống chế củ bà ta. Biết không  thể khốg chế được hắn bà ta đưa cháu bà ta vào nói gạc hôn thê của hắn, buộc hắn lấy NaNa nhằm nắm quyền hậu cug. Ngoài ra bà ta còn cùg một số quan lại ra sức bốc lột bá táh trog khi đó lại báo lên triều đìh là bá tánh gặp. Khó khăn muốn triều đình phân phát ngân khố miễn thuế nhằn tạo ra mẫu thuẩn giữi bá tánh và triều đình hơn nữa còn có thể làm hao hụt ngân khố triều đìh. Tạo ra cơ hội lật đỗ ngai vàng, kế hoạch tiến hàh rất tốt, bá táh cũg dần dần chán ghét, câm hận vua wan triều đìh trog đó có Vương Nguyên cô đã nhìu lần bỏ tiền of ra júp mọi người.
Tình hình đời sống của bá tánh ngày càng khó khăn, các yêu sách của quan lại tri phủ cũng ngày càng nhiều, nào là miễn thuế, trợ cấp ngân khố...làm hắn không khỏi nghi ngờ nhưng vì lê dân bá tánh. Hắn cũng đành thuận ý, đợi sau khi Thiên Tỉ thắng trận trỡ về sẽ điều tra sau...thời gian này thì dân nhân phải chịu khổ vì thuế cao, trúng mùa thuế lại càng cao. Nạn đói hoành hành dân nhân li tán...còn số ngân khố kia bị rơi vào túi bọn tham ô...

Sủng Phi Của Hoàng ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ