Vianca Pov
''??''😰😰
Nasa kwarto na ako.
Inalala ko yung mga nangyari.................😲
Si Andreil ba yun ? Yu-yung umano nang ano dun sa ano wtf 😣 bat ba ako kinikilig 😣😣😢 walang syang tiwala sa kin eh 😣😣Minabuti ko na lang na lumabas sa kwarto ko . nakakainis isipin si Andreil eh .
Pag baba ko may mga bisita sila mommy .
''Mo-haa go- good mor- imean ~anong oras na ba ? ~ goo-od afternoooon?'' 😰
tumingin ako sa paligid at pagtingin ko sa wall clock 10 pm ? 10PM NA?? BAKIT MAY BISITA PA?
Pag tingin ko sa kanila . Nakatingin pa din sila sakin.
Tiningnan ko naman yung suot ko.Malay ko ba baka nakahubad ako hindi ko naman chineck pag bangon ko eh.
Pero kumpleto naman yung suot ko .''Ehe uhm go-good evening po ''
tapos nag bow ako .😊 teka bat ako nagbow ? 😰 letche''Maupo ka iha'' sabi ni Mommy.Wow himala hndi nya ako tinawag na Baby ngayon ah .
yung kasi yung tawag nya sakin. Pwera nalang paggalit sya. .....????? 😨😨😨 Galit si Mommy sa-sa-s-s-sa akin? 😢😢😣😣
Tungkol ba to sa poster???
😭😭😭😭😭Natigil yung pag-iisip ko sa tapik ni Mommy. At di ko namalayang dumating si Andreil 😨😨 Parent yun ni Andreil ? Wtf . About nga sa poster. 💔
''Vianca come back to Earth''
Sabi ni mommyNapalingon naman ako sa Daddy ni Andreil ng biglang syang nag 'ehem'
''Totoo ba itong nasa poster na ito ? At sa Social media . ?''
tanong sakin ng daddy nya nahalatang may diin sa bawat bigkas. 😨''Hi-hindi po naqwa'mptawpmgpmjwjwpdtwgwtkgwtw'' mabilis na litanya ko na kahit ako hindi ko naintindihan . Woah relax Vianca .
''A-ano hindi po totoo yan to think na pati ako nasiraan dahil jan . Sino ba namang tao ang ipagsisigawan na nirape sya kahit hindi naman talaga . Marunong naman po ako mag-isip . Ipapakalat ko yan para masira kayo ? Syempre damay kami dun . Halos hubad na ako jan oh. Why would i do such crazy thing like that . Ang sakit lang na hindi sya ~pointing to Andreil~ nagtiwala sakin at hndi kayo ~pointing to Andreil's Parent~ nagtiwala sa kanya . 💔 Opo ang lakas ng trip nya pero never syang nambastos . Lalo na sakin. '' mahabang discussion ko at umalis na .
Naiiyak kasi ako sa mukha ni Andreil eh . Mukha syang guilty na nasasaktan na aawawa na natatae . Di kasi sya mapakale eh kaya mukhang natatae .
''Vianca?''
''AY TAE!!!!😨''
Letcheng Andreil 😥''Oh?'' Kunyareng galit na sagot pero sa totoo lang natatawa ako or maybe masaya .
''Ano sorry, How come na di kita pinakinggan. Inuna ko yung galit kesa sa tiwala''
trust? Double meaning putek haha jowk ✌😂Nakatingin lang ako sa langit nasa veranda kasi kami ngayon.
''Ok lang 😒'' ok lang talaga Andreil pero lagot ka sakin bwahahaha😂😂😂😂😂😂
''Ano ng ginagawa nila mommy dun at ng parents mo??'' Tanung ko inunahan ko sya magsalita magsosorry nanaman to eh . Paulit ulit .
''Ah pinaguusapan nila kung pano matutukoy yung nanira satin. About sa poster pinasunog na ni Daddy lahat . Kaya bukas wala na s-''
''Ok lang hndi naman ako papasok bukas eh '' putol ko sa kanya . AY loko papasok pala ako may gagawin nga pala ako haha 😂😂😂''Djklang papasok ako 😁😁'' haha
'' sige sabay ulit tayo''
''Yup😊''Tapos... blah...blah....blah ...
Kwentuhan..Tawanan.. balik sa dati mejo mabilis ah haha pero ok na yun. Kesa naman magkaaway kami edi wala na kung slave. 😣😣 hahaha 😂😂~~
Maaga akung pumasok . hehe
sinabi ko nalang kela mommy na sabihin kay Andreil na nauna na ako . May gagawin kasi ako . Sya lang ba marunong mangtrip ? Hahaha😂😂😂Mga 6:55 na sya nakarating .. wihh 😁😂😂 sakto late sya.
Nginitian ko sya nung nakita nya ko . Bwahaha
kinausap nya muna yung tropa nya siguro maglalaro nanaman sila ng basketball . Maya maya lumapit na sya sakin katabi ko kasi sya . Pffft😁😁😁😁''Bat hndi mo ko hinintay ?''Tanung nya . Tagal naman umupo 😁😁
''eh malalate ka nanaman eh 😝😝 damay mo pa ko pfft😁😁''
Hindi ko mapigilan yung tawa ko hahahaha 😂😂Uupo na ........ sana sya kaso lumapit sya ulit sakin .
''Namumula ka . May lagnat ka ba???''
😲😲 lumapit sya imean palapit ng palapit yung mukha nya sakin.Putek ano ba to ikikiss nya ko?
lalo siguro akong namula nung nagdikit yung noo namin .😳😳😳😳😳😳😳😳Hmmm ang bango ng hininga nya . Nagtitigan lang kami .
Tapos unti unti na din syang namula . wihh ang cute nya haha''Ehem'' napabalikwas sya ng tayo ng marinig nya yung prof namin.
Abala naman tong teacher na to . 😠 hahaha nagalit? 😁''Mejo mainit ka gusto mo dalhin kitang clinic?''
Ano ba ito.Hindi nya pinansin yung prof. Namin. Hahaha 😂
Bat ang sweet? Maiinlove ako sayo nyan eh . NAGPIPIGIL LANG AKO NG TAWA KAYA AKO NAMUMULA . DI NALANG UMUPO PARA MATAWA NA AKO LETCHE.!'!!
''Ok lang ako sige na umu-pfft umupo kana pfft 😁😁😁''
Hahahaha letche hahaha 😂😂😂''Ok 😊''
Sabi nya at at at uupo na sya . AYAN NA!!!!
NAGSLOWMOTION BIGLA YUNG PAGLAPAT NG PWET NYA SA UPUAN .
PFFFFT ~5.....4......3............2...............1
~~CRAAAACK BOOOOOGSSSHH~
BWAHAHAHAH! pag upo na pag upo nya nasira agad yung upuan .. bumagsak tuloy sya sa sahig. una pwet . Bwahahaha😂😂😂😂😂😂😂
napatingin naman lahat ng classmate ko sakanya ..
''VIANCA!!!!!!'' HAHAHAHA!! Agad naman akong tumakbo palabas syempre dala ko yung bag ko .
Hahahaha Rekta canteen na ako .
Nagugutom na ako eh aga aga ko dito para sa mission ko. Well mission complete 😁😁
BINABASA MO ANG
First Met, First Touch(SPG)[ON HOLD]
Novela Juvenilayan di porket may nakalagay na (SPG) eh Puro Bed scene na. sorrey Bedsheet lang ho meron dito hahaha Jusme! Read and write! Make a reflection paper about the story of Vianca and Andreil hahahaha char! Babala!!!! NAKAKAPA-UTOT pag pinigilan ang mal...