DARK DEADLY ANGEL GANG

28 1 0
                                    

Shine's POV

potakte naman oh !! pang lima ko nang inaplyang mall to ah' wala paring tumanggap sakin? seriously?? naiinis na lumabas ako sa isang mall na inaplayan ko..

well, I'm sunshine fuentes I'm 18 years old . nag aapply ako bilang isang sales lady sa mga mall dahil gusto ko nang mag bago. Pero bakit walang tumatanggap sakin? What the F*uck! mura ko sa sarili ko. ganito ba pag highschool lang natapos mo? hirap mag hanap ng trabaho?

By the way baka nag tataka kayo kong bakit ako mag babago?? Dahil.. isa akong gangster. Yes!! tama gangster isang gangster leader.. my gang compuse of 5 . so bali anim kami lahat .. "DARK DEADLY ANGEL GANG" ang gang namin.

sunshine fuentes also known as "deadly angel" leader of DDAG she's simple yet powerfull .. she live in a skwater area. she became a leader when she beat all the gang leaders all over the philippines and also outside pinas. You will recognize her when you will see her black angel tattoo at the back of her rigt hand..

christine portosa also known as 'POISONOUS ANGEL" she is shine bff since birth. she is the only daughter of most influence people in the world.. but she rather like to live simple girl like her bff. she called poisonous angel because she owned poisonous weapons.

stephanie polmano also known as SILENT ANGEL her family ranked no 1 multi billionaire in the world.. she have 1older sister she is also shine bff. she called silent angel because when she's silent don't even think touch her or else you'll see hell.

julie ann pasigna also know as INVISIBLE ANGEL she is half japanese half pinay. she called invisible angel because if you try to mess with her you'll die in no time because of her speed invisible moves. she's the only daughter of pasigna clan.. her family owned 115 condo in japan, 36 in korea and 50 in philippines. they also owned the most famous 18 malls in the philippiines.

christine namion also known as BLACK ANGEL she is only daughter of namion clan. ranked 2 most influence people in the world.. she called black angel because she's the type of good outside but there's hidden dark inside..

chealsea de guzman the younger in gang she is just 16. she's also known as DOLLY ANGEL. her family owned lots of company all over asia.. she have two brothers. she called dolly angel because of her dolly cutie face. but don't dare mess with her or else you'll face evil doll.

Kinatatakotan ang gang namin sa pinas o mapa ibang bansa man,.

Ako ang iba sa aming anim! Nakatira ako sa skwater area ... Pero hindi lahat ng naka tira sa skwater area mahirap.. Our house is made in rocks!! dalawang floor ! .. apat ang room sa taas .. isa kay mama at papa isa sa brother ko isa sakin.. at yung isa naman reserved yon pag may mga guest kami.. Like my gangmates..!! Dalawa lang kaming mag kapatid ako ang panganay ang bro ko naman is sixteen kim fuentes  ang pangalan niya...! wala na kaming papa ,, namatay siya sa isang gang war.. Dahil niligtas niya ako ,, sinalo niya ang bala na dapat sakin tatama.. He died because of me .. !! at hinding hindi ko makaka limitan ang mata ng bumaril sa papa ko.. Mata na puno ng galit.. kahit naka face mask siya nakita ko ang mga mata niya .. at yun ang hinding hundi ko makakalimutan...

he will pay... Buhay niya kapalit ng buhay ng papa ko..!!
hindi ako titigil hanggang hindi ko nakikita ang pumatay sa papa ko... !!

Hindi rin naman niya ako kilala eh... Dahil pag lumalaban ang gang ko lahat kami may takip sa mukha.. !! Naka maskara black na anghel ang disenyo ng mga mask namin.. Kaming anim lang ang nakakaalam ng mga mukha namin at syempre mga pamilya namin...!!

Ang hinding hindi ko makakalimutang bilingue bilin ng papa ko sakin bago siya binawian ng buhay ""

Anak ?? ahhh pilit parin siyang nag sasalita kahit alam kong nahihirapan na siya
S-ssorry ... parang dito nalang ata ako .. Ikaw na bahala sa kapatid at mama mo "".ahhh ...  Habang hawak niya ang sugat na natamaan ng bala ..;

My Nerd Nanny Is A Gangster?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon