FIRST MEET

7 0 0
                                    


Shines pov

what the wala parin akong mahanap na trabaho.. shet!! nakatutuk ako ngayon sa computer nag hahanap ng pwedeng pasukan.. ( nasa bahay ako ngayon ng isa sa mga gang ko si christine namin)


you look pail are you okie bhes?? - christine namion

yeah !! i think soo!! -ako habang tutuk parin sa computer

how many times do i have to tell you to just work in one of our company ?? ayaw mo nun? manager ka agad ?? pag mamayabang niya.

nag smirk lang ako at tiningnan siya.. ' di ba mas maganda kong pinag hihirapan mo ang trabaho mo and start in low?? sambit ko with a cold voice

okie if you say soo .. DEADLY ANGEL - at nag smile pa ang loka.


julie POV

ang boring naman dito sa bahay san kaya young mga bff's ko ? matawagan nga !!

kriiiiing kriiiingg ... sorry the number you dialed is now undetinded or out of coverage area please try your call later !! sabi ng operator

WHAT THE F*CK!! sigaw ko sa nag sasalitang operator.. seriously? pinatayan ako ng phone ni shine??

grrrrr.... ma locate nga ang mga mokong nayon .. ''' agad naman akong pumasok ng kwarto and then i open my laptop and trying to locate them .. and buwala ;; '' nasa bahay sila ni christine namion ..


i suddenly close my laptop and go to the garage to get my motorbike.. well di naman sa pag mamayabang but .. i have 16 motorbike and 24 cars lang naman po.. baka kasi di nabanggit ni shine sainyo.. :-)


the i start my engine and gooooooo... mga 15 minute nandun na agad ako sa gate nila..


christine n. POV


ding dong ding dong ding dong

what the .. ayan na po .. baka masira ang doorbell namin pony*ta ka !! sigaw ko habang papuntang gate .. sino ba kasi ang bwiset nato ..? makaka tikim siya sakin pag di naman importante yung kailangan niya..!!

pag bukas ko bumulaga sakin si julie ann na ngayo'y pawis na pawis na..

nag jojogging kaba o nag momotorbike??


ANO BA KAYO KANINA KO PA KAYO TINATAWAGAN AH!! sigaw niya sakin.. bat di niyo man lang ako ininvite sa kong ano man ang ginagawa niyo jan? ngayon nag papa miwang na siya..


hoy!! wag mokong sigawan no.. kong ayaw mong masira yang kissable lips mo.. and FYI si shine yong pumatay ng phone hindi ako.. '' ayaw daw kasing istorbo sa pag ja job hunting niya..!!

oh!! sorry naman po!! highblood agad?? tao lang po nag kakamali din.. ! -julie

watever .. pasok kana at baka mag tataka na si shine bat ang tagal ko.. !! at pumasok na siya at sinira na ang gate..


hi beast!! hiyaw niya kay shine na ngayon ay parang may ka chat ..!!!

gusto mong ilibing ng maaga?? -shine

hindi !! bakit iiyak kaba pag nilibing na ako??

HINDI BITCH!! shine


pasensiya na po ang bu brutal naming mag kakaibigan .. ganyan kami mag lambingan eh.. !!


mall tayo girls?? -julie na parang bata . nag puppy eye pa..

shit!! ang ingay mo julie ..!! -shine na ngayon ay katatapos lang mag chat at tumayo na ..

hay salamat pinakawalan mo rin laptop ko- ako habang kinuha na ang laptop ko at baka mag bago pa isip nito at gamitin ulit..


cge .. bihis lang ako - shine

at umakyat na sia sa guess room namin.


shine POV

may mga sarili kaming kwarto sa mga bahay ng mga gangmates ko.. samin lang ata ang wala silang kwarto eh.. pano skwater nga diba?? in short poor kid po ako okie??


pumasok na ako sa kwarto ko at nag bihis na.. naka maong pants ako naka blouse with matching converse.. !! hirap lang ako pero mayaman ako sa gamit.. well because of my friends !! duh!! sila na mayaman ..


at agad akong bumaba.. nakita ko si julie at christine 1 (namion) naka upo sa salas nanunuod ng cartoon network habang nag aantay sakin.. cartoon network is one of our favorite tv watching..


well well well... the princess is already here..!! - christine 1 '''hindi karin masyadong nag mamadali no?? dugtong pa niya with a cold voice

sorry !! tara na !! at umalis na kami '' ginamit namin yong sasakyan ni christine 1 .. mercedes benz '' edi wow kaw na mayaman ..


mall

ikot dito ikot doon .. mga ilang oras din kami sa mall bago nilang naiisipang umuwi.. hinatid nila ako then nag wave ako.. 9:47pm na ng gabi.. ! dadaan ka muna sa maliit na iskinta bago ka maka rating sa bahay..!!


oi pre ganda oh!! sabi nung isang lasing na lalaki habang naka titig sakin..

saan pre?? at tinuro ako nung unang lalaking nag salita..

oo nga pre .. le ka puntahan natin..


i smell fight .. hinanda ko na ang sarili ko na anong oras pwde na silang lumusog sakin .. lima silang nag iinoman sa kanto .. malalaki ang mga katawan.. pwede silang bouncer..

papalapit yung isang lalaki sakin.. at akma akong hahampasin ng boteng hawak niya ng biglang.....


christian POV

napa ikot ako dito sa iskwater nato nang iwan ako ng mga gangmate ko dito .. shet!! napamura nalang ako.. !! habang nag hahanap nga pwedeng daanan may na kita akong babaeng pinapalibotan ng mga lalaki.. walang expressions sa mukha ng babae. parang di ata takot eeh..

akmang hahampasin nong lalaki yong babae pero bigla kong hinawakan ang kamay nong lalaki at binali ko ito..

auggggg ''' guy 1

nag focus ako sa lalaking ito kaya hindi ko napansin ang apat pa niyang mga kasamahan..

nasapak ako nung isa niyang kasama at dumugo young mukha ko! shet!! pag mumura ko.. youll pay bitch!! sabi ko sa kanya .. at pinakawalan ko ang kamao ko na tumama naman sa tiyan na dahilan para makahiga siya sa sakit ng tyan niya..

agad naman nag takbuhan ang mga kasama niya.. shet!! sakit nong mukha ko ..!!

what the hell did you do?? sabi nung babae

wow!! your welcome ha? -ako

do i tell you that i need any help? babae

ano batong babaeng to ??,, ang bato niya ha? hindi manlang marunong mag pasalamat .. ?

at agad akong tinalikoran at tuluyan nang lumayo..



THANKS FOR READING!!





My Nerd Nanny Is A Gangster?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon