First Day"Nanny"

6 0 0
                                    

Nandito na ako sa 4th floor sa harap ng pinto ng luiseta fam. " Inhale, Exhale.

Akmang kakatok na sana ako ng biglang bumukas ang pintuan.
" Good morning po ma'am " wika ko

Mabuti naman at nandito kana, Tamang tama at susunduin ko mga bata sa airport." ika niya

"Sama na po ako sa inyo ma'am para makita ko din sila at makatulong ako sa mga bagahi "Naka ngiting sambit ko sa kanya .

" mabuti pa nga, pasok ka muna at ihahatid kita sa kwarto mo ng makaalis na tayo. Ika pa niya.

" umakyat na kami sa 2nd floor ng unit nila" Wow!! *0* ang ganda! napalibutang ng gintong kulay any buong bahay at halatang napaka mahal ng mga kagamitan.

Sunod parin ako sa kanya hanggang maka rating na kami sa kwarto ko!

This will be your room, be comfortable"- sabi niya habang naka ngiti.

naman ma'am " nakasmile kung sagot.

Nilapag ko na ang gamit ko at bumaba na para masamahan ko siya sa airport.

Let's go baka nag aantay na sila- siya

Bumaba na kami sa parking lot sumakay na at umalis. Si ma'am ang nag drive may sakit daw yung driver e.

Ako naman nakatingin lang sa labas ng window nag iisip kung anong magiging kapalaran ko dito. ilang minuto pa ay nakarating na din kami sa NAIA, bumaba na kami.

Let's go over there! - sabi ni madam

Ako naman sunod lang ng sunod sakanya. Sa malayo may tanaw akong tatlong mga bata na tumatakbo patungo sa direksyon namin. Naka ngiti at pawang excited .

MOMMY!!!  sigaw nong tatlo
Sabay yakap at halik sa kanilang ina.

We missed you so much mommywika ng batang babae na mukang manika.

Pansin ko lang mag kamuka tong dalawa . kambal ba sila? Hmm sabi ko sa isip .

By the way kids . ika ni madam at tumingin sakin She's shine your nanny" sabay turo sakin.

Hello kids, I'm shine i will be your new nanny from now on naka wave at naka smile na pag papakilala ko .

Sabay tingin mula ibaba hanggang itaas ng aking katawan ang tatlo.

nanny why so ugly? - ika ng batang babae

Naku kung Hindi kalang bata baka ma fly high ka sakin "" gigil na iniisip ko.

a... hahha ill tell you later" ngumiti ngalang ako kahit nanggigigil na.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 02, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Nerd Nanny Is A Gangster?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon