Gusto niyo bang malaman ang buong pangyayari sa aming paglalakbay patungo sa "Mysterious World "?
Well kung gusto niyo, simulan niyo nang basahin pero kung ayaw niyo ay pwede na kayong lumipat. Kayo rin, di niyo malalaman ang tungkol sa Mysterious World. Bahala kayo.
Medyo komplikado ito pero exciting kasi isa siyang dreamlike event.
Pero bago ang lahat, kami'y may ipapaliwanag na muna sa inyo. Introduction kung ba ga!
Huwag kayong maiinip ha, sige ipagpatuloy niyo na ang pagbabasa.
*Introduction*
Sobrang saya pa la talaga kapag kasama mo ang iyong mga pamilya at mga kaibigan.Ang gaan gaan sa pakiramdam lalo pa't kasama mo sila sa adventure.
At sa kwentong ito ay makikilala niyo kami.
Kami ang magpipinsang Christine, Elaine, Christian, Alexa, at Vince.
[Christine at Christian - magkapatid
Elaine at Alexa - makapatid]Kasama rin namin ang aming mga matalik na kaibigan na sina Anjel at Lyka.
Kaya sa kwentong ito, kahit nagbabasa kayo, pati kayo ay mapapasaya namin. Dahil nga The More The Happier.
Hindi lang ito basta misteryo dahil para kumpleto ang saya ay sinamahan na rin namin ng komedya, drama, pantasya, aksyon at may konting horror.
Oh di ba, exciting?
Alam kong sabik na sabik na kayo, kaya sige heto na, simulan niyo na.
*Story*
Well, Clan Reunion ng aming pamilya sa isang di-karaniwang Beach Resort.
Oh di ba, sosyal: "Beach Resort"
Tapos halos solo pa namin ang resot kasi nga di siya karaniwang resort.
Ganyan talaga kami, ang hirap kasi magpaka cheap eh.Sobrang mapuno sa paligid ng beach na yun. As in mapunong mapuno talaga.
ung tipong parang may nakatirang monster.. Grrr!! Nakakapataas balahiho talaga.Uy, nagsisimula na pa la ang program.
At natatanaw na namin ung mga relatives namin.Hay naku! Late na naman kami. Well, as always lagi naman kaming late eh.
Pero alam kong sobrang saya dahil nagkasama-sama na naman ulit kaming magpapamilya.
At naging mas masaya at masarap pa ang aming salo-salo sa hapag kainan lalo pa't maraming biruan.
Grabe! Andaming handa. Hindi namin makuhang magpabebe. Tsalap kasi eh!
At siyempre pagkatapos ng program dapat may kanya kanyang performance ang bawat pamilya.
Aba! siguradong di papatalo ang pamilya namin diyan.
Kami pa? Kering keri namin yan. Lalo pa't magkakasanib pwersa kami.
Isang sasakyan at isang malawak na lote ang magiging gantimpala kasi sa mananalo.
BINABASA MO ANG
Journey to the Mysterious World (On Going)
Teen FictionHave You Know Mysterious World? If Your Answer Is No, You'll Now Know What Mysterious World Is, Cause Where Going To Tell You The Whole Journey To Mysterious World. "Filipino Language"