03. Cold Water

2.1K 127 9
                                    

Reader thân mến,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Reader thân mến,

Bài hát đề nghị cho shot này sẽ là "Cold Water" by Damien Rice.

Ngày cuối tuần vui vẻ nhé.

Enjoy~

Dưa Chuột.

--------------------------------------------

.

.

Nắng chiều dịu mát. Gió, cát, mặt đường bạc màu kéo dài xa tắp.

Taeyeon để gió trượt qua đôi gò má ửng đỏ, vô lăng xe giữ vững, mắt đăm đăm nhìn về đường chân trời vô định...

"Em có sợ không? Tae đang tăng tốc đấy."

Không có tiếng trả lời. Có lẽ Tiffany của cậu đang đắm chìm trong bầu không khí mùa thu dễ chịu.

Con đường này, chẳng mấy chốc sẽ đến cây cầu dài nhất của thành phố, một trong những nơi mà Tiffany thích nhất. Nàng thường nũng nịu với cậu rằng "Em thích Tae đưa em đi một phòng thành phố rồi dừng lại đây, dù chỉ một chút thôi, em cũng thấy vui rồi. Dòng chảy của con sông này thật bình yên và an ổn, nó cho em cảm giác dễ chịu giống như được ở cạnh Taeyeon của em vậy." Rồi nàng cười, với tay vòng qua ôm lấy eo Taeyeon, dụi mái tóc thơm bồng vào ngực cậu, giữa hai cánh áo khoác màu cà phê sữa.

"Đi hoài một chỗ em không chán sao?"

"Dạ không, chỉ cần được đi với người em yêu thì nơi chốn không còn quan trọng nữa."

Ừ thì đi. Chỉ cần Tiffany muốn, điều gì cậu cũng sẽ làm. Nhưng có lẽ, đây sẽ là lần cuối cùng mà Taeyeon cùng nàng đến đây....

Xe dừng lại bên vệ đường. Taeyeon nhẹ nhàng mở cửa bước xuống, rồi vòng sang ghế phụ. Cửa mở, cậu run run đưa Tiffany xuống xe.

"Tiffany à, chúng ta đã đến nơi rồi."-Taeyeon nói khẽ với nàng "Có phải em đang rất vui không, khi Tae đã mang em đến đây...?"

Gió từ sông Hàn không ngừng thổi bung mái tóc dài của Taeyeon, làm khô cả giọt nước mắt bé xíu chưa kịp rơi khỏi đôi mắt buồn sâu thẳm của cậu. Những ngón tay của Taeyeon khẽ lơi ra, nắm tro trắng chợt vụt bay đi cùng khắp, đáp nhẹ hẫng trên mặt sông mát lạnh, vĩnh viễn hòa vào nước.

"Ở bên cạnh em bây giờ là dòng nước lạnh buốt kia, không phải là Tae nữa...

Tạm biệt em, Tiffany...."

.

.

.

"Chúng ta rồi sẽ gặp lại nhau...sớm thôi..."

.

.


27 tháng 06, 2016

Happy TaeNy's Day.

LOST IN LOVE [SERIES DRABBLE-TAENY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ