Introduction
Patricia’s Pov:
Kahit kailan hindi ako maiinlove sa lalakeng yon, as in NEVER!!!!!
Nakakainis kaya siya, sobrang yabang! Ang hangin! Akala mo pinaka gwapo sa lahat ng lalake dito sa mundo. Ang taas ng kompiyansa sa sarili. Nakakainis talaga siya. Ipinapangako ko talaga sa sarili ko na hindi ko siya magugustuhan ever in my life. Kung siya ang pinipilahan ng mga kababaehan dito sa school, ako naman ang ginagapang ng mga lalake.
I am Patricia Nelle Sebastian. Maganda, sexy, mataray, mayaman lahat na. Basta ako ay isang BITCH!
Nicolo’s Pov:
Damn it! That girl is really bullshit. Nakakairita! Kahit kailan panira ng araw. Wala na siyang ginawa kundi painitin ang ulo ko. Akala mo kung sinong maganda. Wala naman siyang panama sa mga babae ko. Pinakamaganda sa school namin? Oh yes, she is. Pero kahit kailan hindi ko magugustuhan yon dahil sobrang arte. Hindi ako magkakagusto don kahit patayin niyo ako. Siya ang kamatayan ko sa totoo lang kaya ayaw na ayaw ko sa kanya.
I am Nicolo Perez. Gwapo as in gwapong-gwapo. Lahat ng katangian nasa akin, maganda man yan o pangit. Basta ako ay PERFECT!
Hindi ako magkakagusto sayo, PROMISE!
Written by: jaladzify
Copyright © 2013 by Jaladzify
All Rights Reserved. Any unauthorized reprint or use of this material is prohibited. No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording, or by any information storage and retrieval system without express written permission from the author / publisher.
Author’s note: mabagal po ang pag-update ko ng story na ‘to dahil sa ngayon may isa pa akong on-going story at busy rin sa school kaya sa mga gustong magbasa nito pahabain niyo pasensya niyo ha, please maawa kayo.
Mag comment po kayo ha kasi kailangan ko yon at magvote rin kayo. Salamat! Kita kits sa chapter one.
BINABASA MO ANG
Hindi ako magkakagusto sayo, PROMISE!
RomanceNakakainis siya - Patricia Kamatayan ko siya - Nicolo