PART 5

10.1K 82 2
                                    

Đệ 114 chương 42. 0

== đệ 111 chương ==

Sắc trời dần dần ám xuống dưới, hàm băng điện cũng là một mảnh đèn đuốc sáng trưng, ca múa mừng cảnh thái bình cảnh tượng.

Bất chợt có vài sợi ti trúc tiếng nhạc xa xa phiêu ra, càng hiển xa hoa lãng phí khí.

To như vậy trong điện, phủ kín chính màu đỏ thảm, giữa sân dựa vào tây sườn vị trí thiết có nhất nhạc đài, leng keng tiên nhạc giống như nước suối bàn đổ xuống mà ra, tràng thượng trù hoạch rất nhiều ghế, chúng quý nữ nhóm tam hai người nhất tịch, ở giữa bất chợt có thủ nâng các thức món ngon phấn trang cung nhân cúi đầu qua lại ở tịch gian xuất nhập.

Mới vừa rồi, Tiêu hoàng hậu cùng lưu quý phi kết bạn tới, hai người một thân hoa phục, đều là một bộ ung Dung Hoa quý bộ dáng, cũng là khó nén trên mặt sắc mặt vui mừng.

Chúng quý nữ câu đều khom mình hành lễ, sau liền khai yến .

Tịch thượng thiết có rất nhiều mĩ vị món ngon, cũng thật chính đi dùng ăn quý nữ cũng rất thiếu, đại gia thưởng thức tấu nhạc ca múa, ngẫu nhiên đồng tịch trong lúc đó nói nói mấy câu, kì thực lực chú ý câu đều tập trung ở chính bắc chỗ chủ vị thượng Tiêu hoàng hậu cùng lưu quý phi kia chỗ, rất sợ bị nhân nhìn đến bản thân không hợp chính một mặt.

Này tuyển phi yến đại gia câu đều không có tham gia qua, lần trước Phù Dung viên ngắm trăng yến đánh cho là ngắm trăng ngụy trang, kì thực là cho thái tử tuyển phi, nhưng thực tế thượng đại gia đều vẫn là như lọt vào trong sương mù, diên yến liền kết thúc . Cũng không biết này thời kì đến cùng có cái gì chương trình, cái gọi là tuyển phi từ gì làm tiêu chuẩn, là xem dung mạo nghi lễ, vẫn là giữ nhà thế thân phận tài nghệ đợi chút.

Trình Văn Tịnh tựa hồ đã sớm trong lòng biết rõ ràng tự bản thân thứ sẽ không tuyển thượng, có vẻ tiêu sái đến cực điểm, đại gia đều là một bộ câu nệ trạng, duy độc nàng thập phần khoan khoái bất chợt cùng Cửu nương còn có Nguyễn Linh Nhi thấp giọng thảo luận này tịch thượng cái gì vậy ăn ngon. Ba người vừa khéo bị an bày ở nhất tịch, vị trí ghế cũng không dựa vào tiền, lại đều là tự giác chính mình sẽ không bị tuyển thượng , cho nên so với những người khác có vẻ muốn thoải mái rất nhiều.

Cửu nương cũng giáp thực mấy khẩu tịch thượng cái ăn, lại chân chính ăn vào đi cực nhỏ, nàng luôn luôn ngầm quan sát đến quanh mình tình hình, hôm nay trường hợp này, nàng luôn có dự cảm hội phát sinh chút gì sự.

Chính phương bắc thủ vị thượng, lưu quý phi sở tọa loan tòa so với Tiêu hoàng hậu phượng tòa cần nhờ phía dưới một ít.

Hai người đều là bưng tươi cười, kì thực ánh mắt câu đều lơ đãng đánh giá chỗ nghỉ tạm quý nữ nhóm.

"Hôm nay thật đúng là náo nhiệt, xem này đó quý nữ nhóm người người như hoa như ngọc, nô tì tâm tình thật là vui sướng. Hoàng hậu nương nương, ngài đâu?"

Tiêu hoàng hậu hồi lấy lưu quý phi hàm súc cười, "Bản cung cũng là."

Hai người giao hội một cái hiểu trong lòng mà không nói lại hỗ đừng manh mối ánh mắt, hôm nay các nàng tiến đến mục đích là nhất trí , chẳng sợ trong ngày thường lại nhiều lời nói sắc bén, lúc này cũng không nên hiển lộ ra đến.

ĐỘC PHỤ KHÔNG HOÀN LƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ