END

8.4K 110 16
                                    

Đệ 148 chương 117. 42. 0

== đệ 146 chương ==

Này trong cung tin tức từ trước truyền cực nhanh, Cửu nương mới vừa ở cùng loan điện tiền quỳ xuống, các nơi nên thu được tin tức đều thu được .

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người kinh ngạc không thôi.

Không có người đi chú ý giai tuệ công chúa vì sao hội bị thương, ánh mắt mọi người đều đặt ở người mang lục giáp lại bị Tiêu hoàng hậu phạt quỳ gối cùng loan điện tiền Sở vương phi trên người.

Chuyện này thật sự rất không thể tưởng tượng, cho dù là này nói nhảm nội thị cung nhân nhóm cũng kiêng kị đừng thâm, trừ bỏ cho nhau luân phiên một cái đại gia đều biết ánh mắt, thậm chí liên nội bộ căn do cũng không dám công khai nói ra. Cũng không nói không có nghĩa là đại gia cũng đều không hiểu, này ở trong cung trà trộn nhiều năm trong lòng đều minh bạch đâu, nói không chừng mặt trên nhân đều xem không rõ , bọn họ cũng có thể xem minh bạch, ai kêu ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê đâu.

Tin tức này tự nhiên cũng truyền đến Đông cung.

Hạo Nhiên trong điện, thái tử hai mắt nửa đóng nằm nằm ở nhuyễn sạp phía trên, này bên cạnh người có nhất nữ tử chính thủ phủng thư quyển nhẹ giọng niệm đọc. Nàng thanh âm uyển chuyển du dương, trong suốt êm tai, liền phảng phất là kia ngày hè trung nhất oa ồ ồ chảy xuôi suối nước, thấm nhập nội tâm.

Nữ tử niệm đọc bị người tới đánh gãy, nàng tọa ở một bên, lẳng lặng lắng nghe báo đi lên tin tức. Loại này trải qua nàng cũng không thiếu thốn, ở thái tử bên người hầu hạ khi, tổng sẽ đụng tới như vậy tình hình. Rất nhiều thời điểm nàng là nghe không hiểu , cho dù tách ra có thể nghe hiểu, cộng lại cũng nghe không hiểu, nhưng lần này nàng lại đã hiểu.

Đang nghe đến Sở vương phi người mang lục giáp, lại bị phạt quỳ gối cùng loan điện tiền hai cái canh giờ khi, nàng quyển sách trên tay 'Phách' một chút điệu rơi trên mặt đất.

Thái tử giật giật ngón tay, nhường người tới lui ra, giương mắt nhìn về phía nàng.

Nàng là cái da mặt mỏng , bị nhiều xem vài lần sẽ gặp nhịn không được đỏ mặt, càng sẽ cảm thấy đứng ngồi không yên. Vì che giấu chính mình câu nệ, nàng vội vàng cúi người tử đi nhặt thượng thư quyển.

Nguyễn Linh Nhi lòng tràn đầy khiếp sợ.

Nàng cùng Cửu nương gặp mặt số lần cũng không nhiều, khoảng cách lần trước gặp mặt vẫn là vào lần đó trừ tịch gia yến thượng, ngày đó Cửu nương tuôn ra có thai việc, nàng nghe nói tin tức này thập phần vì nàng cao hứng. Khả chờ nàng theo lân đức điện sau khi trở về, nàng lại chẳng như vậy suy nghĩ, cái loại này vô ngôn áp lực không riêng thái tử phi có, nàng cũng có, may mắn thái tử điện hạ lại thêm những người khác, như bằng không nàng còn thật không biết chính mình thừa nhận không thừa chịu được.

Sau khi trở về nàng luôn nhịn không được sẽ tưởng, vì sao Cửu nương thế nhưng giống như này tốt vận khí, nếu là nàng cũng có loại này vận khí tốt, nói vậy thái tử điện hạ không cần giống nay như vậy vất vả. Vì điểm này tiểu tâm tư, nàng vốn định tìm Cửu nương đến trò chuyện , lại đánh mất loại này ý niệm, nàng thật sự sợ chính mình nhịn không được hội lộ ra khâm tiện không thôi ánh mắt.

ĐỘC PHỤ KHÔNG HOÀN LƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ