PART 3

8.5K 82 6
                                    

Lầu 3 giá quả thật không tiện nghi, bất quá hương vị nhưng là không làm thất vọng này giá.

Ngồi vào chỗ của mình sau, Nguyễn Linh Nhi lại hướng Cửu nương nói khiểm, nhưng là lại nhiều cũng là không có nói . Cũng không biết nàng là thật ngốc hoặc là giả ngốc, tựa hồ một điểm đều không có hướng này rõ ràng là có thể làm cái dựa vào sơn Tiêu Cửu Nương tố khổ. Mới vừa rồi hai người lên lầu khi, lí Sở nhi thay Cửu nương 'Hết giận' ngôn, nhưng là tất cả đều thu vào hai người nhĩ để.

Cửu nương cũng cũng chỉ làm mới vừa rồi chuyện cũng không có phát sinh, chỉ cùng Nguyễn Linh Nhi tán gẫu một ít có liên quan học nghiệp cùng với Quốc Tử Giám nội chuyện.

Đãi dùng qua cơm, đã mau giờ Mùi , hai người liền hướng giáo xá phương hướng mà đi.

Buổi chiều như trước là hai đường khóa, nhất đường khóa giảng là [ lễ nhớ ], nhất đường khóa giảng là [ Luận Ngữ ],[ Luận Ngữ ] Cửu nương chỉ học được một điểm, tuy là nghe được có chút gian nan, nhưng bao nhiêu có thể nghe điểm đi vào, mà [ lễ nhớ ] còn lại là hoàn toàn có nghe không có biết.

Thật sự không thể trách Cửu nương ngu dốt, mà là này chương trình học đều là thống nhất tiến hành , tự nhiên không thể bởi vì mỗ một người tiến độ, một lần nữa nói tiếp một lần, Cửu nương chưa từng nghe qua phía trước, chính là theo nửa đường nghe khởi, tự nhiên là tiếp không lên .

Buổi sáng liền cảm giác được nghe giảng bài khó khăn, lần này ngọ hai đường khóa lại nhường Cửu nương tựa như nghe thiên thư cũng giống như, Cửu nương không khỏi bắt đầu lo lắng, hay không muốn thỉnh một vị tiên sinh trở về chuyên môn dạy nàng. Như bằng không lấy loại tình huống này đến xem, đừng nói tuổi khảo , nàng liên tuần khảo cũng không có thể qua.

Tuy rằng đến Quốc Tử Giám đánh hỗn thời gian ý niệm thế gia đệ tử quý nữ nhóm không ít, khả Quốc Tử Giám cũng có chính mình xử sự phương thức, mỗi tuần một lần tiểu khảo, mỗi năm một lần đại khảo, thả mỗi lần cuộc thi thành tích đều là hội dán xuất ra , cho dù không thể khảo cái đầu vài tên, tối thiểu cũng không thể quá kém, như bằng không không riêng mặt mình mất hết , cũng sẽ liên lụy trong nhà không có mặt, dù sao thành Trường An liền lớn như vậy.

Cửu nương ủ rũ ủ rũ dẫn theo chính mình thư túi, hướng giáo xá ngoại đi đến, thậm chí đã quên cùng Nguyễn Linh Nhi lên tiếng kêu gọi.

Một đường đi Quốc Tử Giám cửa hông, nàng giương mắt nhìn một chút, đã nhìn đến nhà mình xe ngựa đứng ở cách đó không xa. Lúc này đúng là tán tiết học gian, cửa hông này xử phạt ngoại náo nhiệt, ngừng đầy tới đây chỗ tiếp nhà mình tiểu chủ nhân hồi phủ xe ngựa.

Gặp Cửu nương đi tới, xa phu cung kính buông xuống xe đắng, Tiểu Thúy vén lên màn xe nhảy xuống xe ngựa, đỡ Cửu nương lên xe ngựa.

Xe ngựa chậm rãi đi phía trước đi , Cửu nương hứng thú rã rời nhìn phía ngoài cửa sổ.

Tiểu Thúy đột nhiên nói:"Nương tử, nô tì mang ngài đi gặp một người."

Cửu nương trừng mắt nhìn, tọa thẳng thân.

"Đó là người một nhà." Tiểu Thúy nói.

ĐỘC PHỤ KHÔNG HOÀN LƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ