MAE'S POV
9:00 a.m
"Good Morning babs" masayang bati sa akin ni baboy habang bitbit ang isang tray ng pagkaen, ang taray good mood ata at may pa breakfast in bed.
"Good Morning din po" inaantok na sabi ko habang nakangiti.
"Thanks for the last night" bulong niya sa akin sabay kiss at iniwan ang tray ng pagkaen sa tapat ko at saka lumabas ng kwarto.
Thanks for the last night? Nagtatakang tanong sa isip ko kung para saan 'yung thank you.
Kinaen ko ang mga pagkaen na nasa tray at saka tumayo para mag cr. Pagkatayo ko kumirot ang bandang baba ko. The f!
"Babooooooooy!" Sigaw ko dahilan para umakyat siyang natataranta.
"Bakit? Anong meron? Anong nangyari?" Tarantang tanong niya pagkapasok ng kwarto.
"Bakit? Bakit ang sakit?" Naiinis na tanong ko, agad naman siya lumapit sa akin at inalalayan ako papuntang kama.
"Ah, hehe" nakangiting asonh tawa niya.
"Eto ba sinasabi mo na thaks for the last night?" Iritableng tanong ko.
"Ah, hehehe opo" nakangiting tawa niya ulit.
"Baliw ka talaga!!!! Hindi mo man lang ako ginising nakakainis 'to ang sakit tuloy" naiinis na sabi ko sa kaniya at hinampas hampas siya ng unan. But we end up kissing.
"Feeling ko gising ka nun eh kasi you're moaning" bulong niya sa akin. Nahiya naman ako bigla dun. Buset!
"Hahahah badtrip 'to nakakainis" nahihiyang sabi ko tapos hinampas ulit siya ng unan.
Nagpasiya naman kaming bumaba na at kumain ulit dun sa kusina.
"Sila Micah po?" Tanong ko kina ateng kasambahay kasi wala nang tao sa kwarto na pinag iwanan namin sa kanila kagabi.
"Umalis napo sinundo po ng daddy niya" paliwanag ni ate Corazon.
"Ah ganon po ba, pakigising naman po sila sa taas" maggalang na utos ko. Agad namang tumungo si Ate Corazon sa taas.
Ilang minuto pa ay bumaba na si ate Corazon.
"Pababa napo sila ma'am" sabi niya. Nag nod naman ako.
Ilang minuto pa may narinig akong yabag pababa ng hagdan.
"Ateeeeeeee/Ateeee Maeeee/Maeeeeee" sabay sabay na sigaw nila Hanie, Rhea at ate Grace. Kaya napatayo naman ako at napasugod sa hagdanan.
"Bakit? Anong meron?" Tarantang tanong ko. Nakangiti naman sila pati mga jowa nila na kasunod lang nilang bumaba. At nagtinginan ang mga lalaki habang nakangiti ng nakakaloko. Teka! Iba pakiramdam ko sa mga ngitiang ganito hah!
HANNIE'S POV
"Ateeeeeeee/Ateeee Maeeee/Maeeeeee" sabay sabay naming sigaw ni ate Grace at Rhea pababa ng hagdan.
"Bakit? Anong meron?" Tarangang tanong ni ate Mae. Kasunod naman naming bumaba ang mga boyfriend naming 3 at kung makangiti parang naka-score lahat sa kanikaniyang mga gf eh.
Pumunta naman kaming 4 sa may kusina para magchikahan.
"Baklaaa, may nangyari sa amin kagabi" pabulong na sabi ni Ate Mae.
"Sa amin din" bulong na Sabi ni ate Grace.
"Same with us" bulong din nasabi ni Rhea
BINABASA MO ANG
TFOU: The FOUR of Us ♡
General FictionOne Dream One Blood One House One Roof Four Different Girls Four Different Boys Four Different C Happily Ever After? Or are they still happy after?