Sa School : Setting : Room
Classmates na boys: " Uy!! si Jang! may bf na, whahaha! "
Ano pinagsasabi nila? di ko nalang pinansin. At biglang may humila sa'kin. Guess who??
Si crush! lang naman.. bakit aasarin nnman ba ako -__-"
Nico: " ͡° ͜ʖ ͡° hehehe! kayo na pala ni Jen!! Kelan pa pangit ?? haha ! "
Ako: " Huh..? Di kami nuh.. Lul. "
Nico: " Owss?? Eto oh ebidensya, (pinakita un pic sa cp niya, kami ni Jen nung pauwi ) and also... "
Ako: " :O kanino mo nakuha yan ??!??! "
Nico: " haha. classmate rin lang natin-.- nkita raw kayo, ewan haha uii uii may ssabihin ako pangitt.. "
Ako: " Tsk!.. -_- oh ano yun ? "
Nico: "Kami naa !! :D "
Ako: " Anong kayo na ?? " (ang slow ko)
Nico: " -_- tss. KAMi Na ni Mandy !! XDD "
Wwwhat the F^ck !??!???!??!! X-X
Ako: " ah... congrats "
Nico: " haha,tignan mo hintay-hintay lang ... di na kita maaasar, bleehh !! :P "
Ako: "edi maganda, tsk, nu sana naman .. ? r_r "
ARUYY!! ARAYY!! ARAYY!! sabi na nga eh, ganito mangyaayri, shit... tanging iyon nalang nga yun daan para makausap siya, ang pag aasaran namin ... TT^TT .. pero tang ina mo po Mandy Garcia, pakyu po hanggang sa sinapupunan ni mother earth mo po.. pakyu sagad sagad .. TT.TT haha.. wala epek lang sa utak ko pinapatay ko na si Mandy, sorry Lord patawaaddd...
Nico: "nga naman.. haha, bat nga pala pina alam at sinabi ko pa sayo... hehe mamimiss naman yata kasi kita .. "
Ako: "Lul.. pasok na'ko. BYe FOReVEr. "
Umalis nako at simigaw siya..
Nico: " Ow! Forever pala ha ! Sige ! BYE! "
Nilingon ko siya tapos nginitian lang ako, shet it hurtz! ewan ko pero parang gusto ko magwala pero... as usual tinatamad ako. Kaya wag nalang. Napaisip ako habang nag kklase, pangit ba talaga ako? hindi naman ah... mhmmm...
Jen: *kalabit* "K-kalat ng tayo raw .... "
Ako: " ewan ?"
Jen: "eh.. panay tingin nila satin .. "
Ako: " Eh ano naman ngayon ? di naman tayo eh.., kasalanan mo rin lang.. tss. "
Jen: " Oo nga eh... sorry dahil sa'kin na ffalse acuse ka.. *yuko* "
Ako: " haha, shung ka talaga, wala di ko naman pansin at wala akong pake dun eh .. "
Jen: "Phew... Salamat, pero ako medyo nahihiya .. " (sabay tingin niya sakin)
Ako: " ah??... bakit?dahil ba pangit ako ?? "
Jen: "Ah ! NOO noo no... basta -¬.¬- "
Ako: " eh... matanong ko nga maganda ba ako? sa tingin mo? ano? "
Jen: " ahh... eh... asking such questions ... makinig ka nalang kay teacher oh ! "
Ako: *pouts* " pati pala ikaw... sa tingin mo.. kelangan ko nang mag bago ng style ? "
Jen: " I-ikaw... ewan... ge mind your own . "
Tapos inignore niya nalang ako, haha, ang sama-sama talaga ng taong toh... Hmpt! Sana naman sinabi niya nalang na medyo... ganun haist... tapos na yung klase... tanghalian na, dito ako sa rooftop ng school kakain .. pero bago yun napa higa ako saglit sa sahig .. naka shorts naman .. naka dekwatro pa at nakan sandal kamay sa ulo at ulo sa kamay para di masakit sa mata un sinag ng araw pero nasa malilim na area ako, tumingin sa langit at napa isip ...
lately.. si Jen nalang lagi kong kinakausap.. Akala ko kami ni Nico ang bida...
si Jen talaga ang mahiyain ... HAHA wait ? why am I thinking og him ... teka ...(◑.◐)
..................................................................... don't tell me ???
_________ AFTER A MONTH ____________
----------------------------------------- ABANGAN ...
ιllιlı. ᴇɴᴅ ᴏғ ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ૩ .ιllιlı