Vô tâm bỏ phi hoa đào nhiều 1

27.5K 245 56
                                    


Nội dung giới thiệu tóm tắt: mọi người đều biết nàng là Ly quốc thừa tướng gia ba tiểu thư cũng là nghe tên thiên hạ mê gái thêm rác rưởi, ngoại trừ sẽ phạm mê gái cái gì đều không biết. Mọi người đều biết nàng là lập tức hot nhất minh tinh, là thế kỷ hai mươi mốt thiên tài tuyệt thế 18 tuổi liền nắm giữ 4 cái bác sĩ học vị, nhưng tiên ít người biết nàng vẫn là Cia thủ tịch đặc công, là "Tuyệt sát" lão đại kiêm đệ nhất sát thủ, người trước nàng nụ cười đáng yêu, người sau nàng lạnh tình khát máu,,, khi nàng biến thành nàng thì, lại thì như thế nào đây? Vương Phủ quyển: nàng dung nhan bình thường, nhưng vẫn là sáng lên lấp loá triều đình quyển: nàng vừa lộ ra dung nhan thực, nữ giả nam trang, quát tháo triều đình, nhạ được vô số mỹ nam lại còn khom lưng kết cục quyển: nàng nữ trang khuynh thành, khí hoa đào, nhưng hoa đào không những không có ít, còn càng ngày càng nhiều, cuối cùng thúc bi bị mỹ nam môn liên thủ ăn đi nữ chủ bộ phận kinh điển trích lời: "Vương gia, bản Vương Phi biết ngươi tự cho là mình là đóa hoa , nhưng là có thể làm sao đây? Ngươi đóa hoa này còn không là cắm ở rồi bản Vương Phi này bãi phân trâu Thượng." "Không muốn mê luyến tả, tả sẽ làm ngươi thổ huyết." "Ngươi xán lạn nở nụ cười, lang lên một lượt điếu; ngươi ôn nhu một gọi, náo loạn; ngươi tiêu sái vừa đứng, mùi thối tràn ngập; ngươi hưng phấn chảy mồ hôi, con rận gặp nạn; ngươi không trang phục, so với quỷ khó coi; ngươi đánh phẫn, đem quỷ doạ co quắp!" "Ngày xưa. . .

Vô tâm khí phi hoa đào nhiều txt download: http:www. mian hoatang. ccdowntxt20758. html

Vô tâm khí phi hoa đào nhiều chương mới nhất: http:www. mian hoatang. ccbook20758. html

================================

Miễn trách thanh minh: vô tâm khí phi hoa đào nhiều txt toàn tập download do kẹo đường sách điện tử (WwW. mian hoatang. cc) thư hữu thu thập thu dọn tự Internet, bản quyền quy nguyên tác giả hết thảy, chỉ làm học tập giao lưu sử dụng, không thể dùng với bất kỳ thương mại con đường, như không phải miễn phí tài nguyên, xin mời ở dùng thử sau khi 24 giờ bên trong lập tức cắt bỏ, nếu như yêu thích nên tài nguyên xin mời mua chính bản cảm tạ hợp tác; như không cẩn thận nên tài nguyên xâm phạm rồi quyền lợi của ngài, xin mời phiền phức thông báo ta đúng lúc cắt bỏ, cảm tạ!

================================

A: 【 càng nhiều đặc sắc thật thư, càng nhiều nguyên sang TXT điện thoại di động sách điện tử, chúng ta nhân ngươi mà chuyên nghiệp, TXT cách thức sách điện tử download mời đăng nhập kẹo đường sách điện tử --www. mian hoatang. cc

B: nếu như phát hiện chưa xong. . . . Đăng ký ( kẹo đường tiểu thuyết võng )www. mian hoatang. Cc cung cấp 24 giờ tuần hoàn chương mới! !

Vương Phủ quyển chương 1: : thiên tài tuyệt thế

t lớn, một hồi xưa nay chưa từng có long trọng buổi lễ tốt nghiệp đang tiến hành bên trong.

Sở dĩ nói nó xưa nay chưa từng có là bởi vì, trận này điển lễ chỉ vì rồi một người mà cử hành.

Dài dòng mở màn từ cuối cùng kết thúc, người chủ trì đột nhiên đề giọng to "Hiện tại, có mời chúng ta t đại kiêu ngạo —— Lạc Chỉ Y đồng học!"

Vô tâm bỏ phi hoa đào nhiều (NP) - Ám Hương Ảnh DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ