Vô tâm bỏ phi hoa đào nhiều 2

10.5K 125 14
                                    


Triều đình quyển chương 3:

Tuyệt hương các trong đại sảnh, ca vũ đã hưu, chơi đùa không lại, ánh mắt của mọi người đều cùng nhau tụ tập ở một chỗ.

Mọi người ngơ ngác ngóng nhìn chỗ, một thiếu niên mặc áo trắng phiên phiên mà đứng.

Hắn cao gầy Tú Nhã vóc người, oánh oánh như ngọc da thịt, u lượng linh động mắt sáng như sao, tuyệt thế vô song ngũ quan cùng tà mị thâm trầm khí chất không một không nhớ tới mọi người thuật nói qua: hắn là tạo vật giả kiệt xuất nhất 'Sáng tác' .

Y Tiêu Dao ánh mắt nhàn nhạt đảo qua sững sờ mọi người, "Tú bà có ở đó không?" Tiếng nói cũng không lớn, nhưng âm điệu trầm thấp mà giàu có từ tính, lại để cho mọi người một trận say mê.

"Ha ha, công tử lần đầu tiên tới, ta không thể cho dù nghênh tiếp, là ta không phải, kính xin công tử thứ lỗi." Tú bà từ trong đám người đi ra, quay về Y Tiêu Dao khom người.

Y Tiêu Dao không được dấu vết đem tú bà đánh giá rồi một phen, tuổi chừng khoảng bốn mươi, phong vận dư âm, khôn khéo khéo đưa đẩy, a, xem ra chuyện ngày hôm nay sẽ có chút khó khăn a.

"Ha ha, mụ mụ hà qua có. Tiêu dao hôm nay là mộ danh đến đây, mong rằng mụ mụ có thể nể nang mặt mũi cùng tiêu dao một tự." Y Tiêu Dao thẳng vào chủ đề.

"Ha ha, nhìn công tử nói, lẽ nào công tử tới đây là chuyên môn làm nô gia mà đến?" Tú bà giả vờ thẹn thùng nói. Nhiên, nội tâm nhưng ở phỏng đoán Y Tiêu Dao thân phận cùng mục đích của hắn.

Y Tiêu Dao là người phương nào? Sao lại nhìn không thấu tú bà tâm tư, "Tiêu dao hôm nay đến đây, tuyệt đối không phải vì chuyện trăng hoa, là có chuyện quan trọng muốn cùng mụ mụ thương lượng, kính xin mụ mụ mượn một bước nói chuyện."

Tú bà nhấc mâu nhìn chăm chú rồi Y Tiêu Dao nháy mắt, sau đó mở miệng nói: "Công tử mời đi theo ta."

Y Tiêu Dao đi theo tú bà phía sau, gần rồi một cái trang sức thuần phác gian nhà.

Vào cửa, đóng cửa phòng lại, tú bà liền mở miệng hướng về Y Tiêu Dao hỏi: "Xin hỏi công tử cái gọi là chuyện gì?"

"Ha ha, tiêu dao đến đây, là muốn hướng về mụ mụ mua lại này tuyệt hương các." Y Tiêu Dao lạnh nhạt nói đi ra ý, chính mình hiện ở không có thời gian ở đây chỉ có thể tốc chiến tốc thắng.

Tú bà nghe xong Y Tiêu Dao, sắc mặt đột nhiên lạnh dưới, "Công tử, ta này tuyệt hương các, không bán." A, cảm tình lại là một cái đánh tuyệt hương Các chủ ý người a.

"Mẹ đừng vội từ chối, trước hết nghe tiêu dao nói xong. Tiêu dao mua lại nơi này, mụ mụ dĩ nhiên là nơi này chủ sự." Y Tiêu Dao thật chặt nhìn chăm chú người tú bà này vẻ mặt.

Tú bà nghe Y Tiêu Dao nói như thế, tâm trạng nghi hoặc, để cho mình mặc cho nhiên coi nơi này chủ sự? Hắn chẳng lẽ không là nước khác người? Không phải muốn đem tuyệt hương các làm thăm dò Ly quốc tin tức công cụ?

Y Tiêu Dao thấy tú bà vẻ mặt nghi hoặc, trong lòng hiểu rõ, xem ra là có người đánh tuyệt hương các chú ý a.

Trong lòng hơi động, "Ha ha, mụ mụ là đang lo lắng tiêu dao để tâm bất lương." Y Tiêu Dao khẳng định nói.

Vô tâm bỏ phi hoa đào nhiều (NP) - Ám Hương Ảnh DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ