Kết cục quyển Chương 69: ba năm sau
Ba năm sau...
"Thiên hạ ngày nay, tuy bằng vào ta quốc như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, nhưng này đều chỉ là mặt ngoài hiện tượng, ở bình tĩnh sa bên dưới, nhưng sóng lớn sóng ngầm. (WWW. mian hoatang. CC đẹp đẽ tiểu thuyết ) Thần quốc trước đây hoàng thất, vẫn chưa bị đánh tan, kéo dài hơi tàn lưu đến một nhánh tàn mạch, trong bóng tối cùng thụy Vương gia cùng Lam Nguyệt quốc hợp tác, tiến hành phục quốc kế sách. Mà cái kia vẫn duy trì trung lập ánh nắng ban mai quốc, ngày gần đây cũng có thế lực không rõ trong bóng tối tràn vào nước ta, chỉ sợ là "lai giả bất thiện". Thần khủng thiên hạ đại thế có biến, nước ta tiền đồ đáng lo a! Hoàng Thượng, xin mời sớm chút định đoạt mới đúng đấy!"
Ly quốc trong triều đình, một đại thần cung thân, lo lắng lo lắng hướng về ngồi ở địa vị cao Thượng Ly Mộ nêu ý kiến.
"Tư Mã ái khanh một mảnh trung tâm, trẫm rất là mừng rỡ. Cổ Ngữ có nói: 'Sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy', huống hồ, hiện nay hình thức đã không tính là là 'An' rồi, chỉ là, đối với việc này, trẫm tự có định đoạt." Ly Mộ ưng mâu thâm thúy, từ trong con mắt của hắn cùng trong thần thái, khó có thể nhìn ra chân thực ý nghĩ.
"Hoàng Thượng..." Bị Ly Mộ gọi là 'Tư Mã ái khanh' đại thần muốn nói, lại bị Ly Mộ đánh gãy:
"Đúng rồi, Tư Mã ái khanh, đại ca ngày gần đây có thể hay không là thân thể không khỏe?" Ngữ điệu bình tĩnh hờ hững, làm như đang hỏi 'Hôm nay khí trời làm sao?'.
Nhưng trùng hợp là này nhạt nhòa một câu nói, lại làm cho mới vừa rồi còn một mặt "Lo nước thương dân" đại thần sắc mặt trắng bệch, nhưng trên mặt vẫn là cực lực duy trì trấn định:
"Vi thần không biết." Lẽ nào, bị biết rồi... ?
"Ồ ~?" Mi tiêm vẩy một cái, ưng mâu khóa chặt ở đại thần trên người: "Trước đó vài ngày ái khanh không phải mới đưa một nhánh ngàn năm tuyết tham đến đại ca nơi đó sao? Làm sao sẽ không biết đây?"
"Hoàng, Hoàng Thượng, vi thần, vi thần..." Thoáng run âm thanh, đem đại thần kia sợ hãi triển lộ hoàn toàn. Quả nhiên là bị biết rồi, liền ngay cả đưa chính là biết tất cả mọi chuyện...
"Đồ đáng chết, ngươi cũng coi như là đầy bụng kinh luân kiến thức rộng rãi, nhưng là nhưng ở không biết đến đại ca thân thể có hay không có không khỏe tình huống dưới tùy tiện cho hắn đưa đi ngàn năm tuyết tham, tuy rằng ngàn năm tuyết tham là trăm năm khó tìm kiếm trân bảo, thế nhưng nếu là không đúng bệnh hốt thuốc, quý giá nữa thuốc, cũng sẽ là đến phản! Ngươi tuy là một mảnh lòng tốt, nhưng không chắc liền hại đại ca!" Ly Mộ giận dỗi nói.
Giờ khắc này, hắn lại như là một cái toàn tâm toàn ý quan tâm huynh trưởng thật đệ đệ, toàn tâm toàn ý là huynh trưởng thân thể tính toán.
"Hoàng Thượng, thần, thần biết tội." Đột ngột quỳ xuống, vì hắn 'Lòng tốt làm chuyện xấu' mà ăn năn.
Ly Mộ nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, vẫn chưa gọi hắn đứng dậy, sau đó đem tầm mắt chuyển đến bên trong góc một bóng người Thượng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô tâm bỏ phi hoa đào nhiều (NP) - Ám Hương Ảnh Di
Randomxuyên không, nữ cường, 1v8, nam chủ sạch