Triều đình quyển Chương 37: : kinh hiện Phù Dung đại thúc
Triều dương, từ từ bay lên, vì là đại địa dát lên rồi một lớp viền vàng.
Rộng lớn trên giáo trường, chỉnh tề, lít nha lít nhít đều là thân mang áo giáp, chiến bào Tướng Quân cùng các binh sĩ! Mỗi người oai hùng anh phát, khí vũ hiên ngang!
Các chiến sĩ bị rõ ràng bị chia làm rồi hai cái bộ phận, một phần, tay trái trên cánh tay buộc lên rồi màu đỏ vải, mà một bộ phận khác nhưng là buộc lên màu vàng vải.
Màu đỏ một phương, Ly Phong thân mang màu đỏ chiến giáp, cưỡi ở cao to trên lưng ngựa, anh tư bộc phát, thường ngày xinh đẹp dung nhan vào thời khắc này có thêm chút kiên nghị cùng cường tráng, đẹp trai như cổ trong Hy Lạp thần thoại Thiên Thần!
Màu vàng một phương, lâm bá thân mang màu vàng chiến giáp , tương tự cưỡi ở trên lưng ngựa. Hơi phát tướng thân thể, nhân lên dày nặng chiến giáp quan hệ, có vẻ hơi mập mạp. Đặc biệt ở cùng Ly Phong so sánh bên dưới, cái kia hình tượng, có vẻ hơi buồn cười.
Hai bên bộ đội chỉ cách rồi hơn một thước khoan khe hở, hai đội nhân mã, lẫn nhau đối diện, khí thế Thượng, ai cũng không thua ai.
Thuộc về quân nhân trang nghiêm cùng uy vũ ở trong không khí tùy ý lẩn trốn.
Tất cả mọi người, đều ở này nghiêm túc mà thần thánh bầu không khí bên trong úy nhiên đứng yên...
Đột nhiên, thao trường lối vào nơi, một đỏ y thân ảnh đơn bạc từ từ đạp đến.
Sân vắng tản bộ giống như từ hai đội nhân mã trung gian hờ hững đi tới, thon dài tinh tế thân thể, tinh xảo tuyệt luân dung, ở ánh nắng sớm bên trong có vẻ trang nghiêm cực kỳ.
Tuy rằng thần thái nhẹ như mây gió, thế nhưng, lực uy hiếp nhưng cường hãn mười phần, khiến người ta không khỏi chủ động lơ là đi hắn có chút thân thể đan bạc...
Ly Mộ các loại (chờ) người nhìn thấy hồng y bóng người thời gian, trong con ngươi lóe qua điểm điểm tia sáng, tựa hồ, sự xuất hiện của hắn, cho bọn họ mang đến rồi vô cùng vô tận kinh hỉ.
Hồng y bóng người đi tới điểm tướng đài trước, nhìn trên đài cao đứng Ly Mộ, thân thể chậm rãi quỳ xuống: "Vi thần đến muộn, xin mời Hoàng Thượng trách phạt." Mặc dù là quỳ xuống rồi, nhưng là nhưng không chút nào thấp kém thái độ.
Ly Mộ thân thể cứng đờ, Lạc Chỉ Duệ các loại (chờ) người cũng là trong lòng căng thẳng. Hắn ( nàng ) muốn làm hà? Trách phạt? Hôm nay nếu là có trách phạt, cái kia định là theo : đè quân quy xử trí.
"Tiêu dao..."
Y Tiêu Dao thấy Ly Mộ mở miệng, lập tức lên tiếng đánh gãy: "Hoàng Thượng! Tiêu dao đến muộn, xin mời Hoàng Thượng theo : đè quân quy xử trí!" Âm thanh so với vừa nãy, tăng cao rồi gấp đôi. (WWW. mian hoatang. CC đẹp đẽ tiểu thuyết )
Mắt sáng như sao kiên định nhìn về phía Ly Mộ: mộ, ngươi đến tàn nhẫn quyết tâm a, ta làm như vậy là có lý do của chính mình, tin tưởng ta.
Ly Mộ lĩnh hội rồi hắn dùng ánh mắt lan truyền ý tứ, dời mắt: "Tiêu dao đến muộn, xử phạt là ắt không thể thiếu." Ly Mộ nói qua, dừng lại rồi một sát, lại tiếp theo mở miệng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô tâm bỏ phi hoa đào nhiều (NP) - Ám Hương Ảnh Di
Ngẫu nhiênxuyên không, nữ cường, 1v8, nam chủ sạch