Zach's POV
Andito ako ngayon sa kwarto nagiisip kung ano yung gagawin namen ni Hazel na sayaw para sa intrams. Nagsesearch lang ako ng choreography nung kumatok si Hazel. Pinapasok ko naman sya alangan na andun lang sya sa labas duuuh😁
Lumapit sa sa aken este sa computer ko at sinearch yung "Chivalry is dead choreography" ayun at may lumabas na mga video. Clinick nya yung video at pinanood namen yun. Madali lang naman yun para sa amen. Magpapatulong na lang kame sa choreographer.
Wala kaming pasok ngayon. Kaming mga Muse and escort para daw makapagpractice kami. Next week na pala yung intrams sobrang bilis ng araw.
Tanghali pa lang at naglulunch na kami ni Hazel at tinawagan namen yung choreographer at sabj nya on the way na daw.
Dumating na yung choreographer namen at pumunta kani sa garden at dun kami nagsimula magpractice. Medyo nahirapan kami ng konti pero nasundan din namen ang galing kaya nitong choreo namin.😉
Hazel's POV
Nagprapractice kami ni Zach at dun sa may paikot na part napatid ako at buti na lang nasalo ako ni Zach kaya napapikit ako at may di inaasahang mangyari....
NAHALIKAN KO SI ZACH! 😱😱Bigla naman akong tumayo at tumakbo papunta sa kwarto ko.
Nararamdaman ko lang na bumibilis yung tibok ng puso ko habang patagal ng patagal. Siguro lang kinakabahan ako. Ok.. Kinakabahan lang ako........
Bat naman ako kinakabahan?!?!?!!!?! Hala!!!!!!!! Anu ba yan?!?!?? Huhuhuhuhuhuhuh! Itutulog ko na nga lang to. Hmp.
ZzZzZzZZZzZZZ..
Zach's POV
Di ko talaga sinasadya na mahalikan sya. I swear di ko talaga sinasadya yun.
Nung umalis si Hazel nagpractice na lang ako mag-isa. Pagkatapos ko magpractice pinauwi ko na yung choreographer at wala na din naman syang magagawa dun. Di ko pala sya napakilala sya si Dance Monster kasama sya sa bts also known as rapmon.
So umuwi na sya at alam kong busy sya. Umakyat ako sa kwarto ko at natulog saglit.
In Zach's dream
(Napaniginipan nya yung nagbreak sila ni Audrey haliparoty😂)
Nagising ako hinihingal at lumuluha. Parang akong bata na umiiyak dahil wala ang mommy nya.
Hazel's POV
Naririnig kong umiiyak si Zach at may narinig din akong parang may nagbasag ng salamin kaya pumunta ako kaagad sa kwarto ni Zach.
Nagulat na lang ako at nakita kong basag ang isang vase at andun si Zach na nakaupo sa sahig at kumuluha nga bubog bago pa sya makakuha ng bubog sumigaw ako.
"Zach wag!"- Hazel
Pagkasigaw ko nun bigla syang tumakbo sa akin at yinakap ng mahigpit. Umiiyak pa rin sya na parang bata. Naglakad kami papunta sa kama nya at dun ko sya pinatahan ng pinatahan. Grabe ang hirap pala magalaga ng broken hearted.
Matapos ang ilang oras na pagpapatahan nakatulog na si Zach sa hita ko inayos ko sya sa higaan nya at nilagyan ng kumot. Bumaba na ako at nagluto ng merienda.
============
Yo guys! Mamadaliin ko magupdate kasi malapit na magpasukan😭 kaiyak😭. Joke lang yung kay rapmon kaway sa mga nakagets😂Ms.Author
BINABASA MO ANG
Secretly Married To The Campus Heartthrob
Novela JuvenilNakakainis!! Yung tipong may boyfriend ka na tapos biglang sasabihin ng magulang mo na makipagbreak kasi may arranged marriage na magaganap!!.... At dahil mabait akong anak sinunud ko sila Tapos malalaman mo na campus hearthrob sa school yung mapapa...