Tác giả: Hạ Dạ Lục Nguyệt.
Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, hiện đại, không ngược, công sủng thụ, 1x1, HE, (dựa trên câu chuyện có thật được hư cấu thành.)
Tình trạng: Gõ chữ theo tốc độ sên bò...=_=
Wordpress: (Tạm thời bị tẽn)
Văn án:
Tiểu thuyết dựa trên chuyện có thật của tác giả đam mỹ Nam Khang (Bạch Khởi), mở đầu bằng tâm sự đau đớn và hối tiếc của anh công khi không kịp tỏ lòng với thụ, đồng thời hồi tưởng về quá khứ tươi đẹp.(xin chớ nhầm là tên bạc tình danh tính XX kia).
Anh đau khổ dằn vặt trong nhiều năm, chờ đợi bảy năm để tới ngày tròn 35 tuổi của anh thụ khi viết "Em đợi anh đến 35 tuổi" thì anh công buông xuôi, chết theo anh thụ nhưng sau đó anh lại trọng sinh trở về năm mười tuổi. Lúc đó hạnh phúc, vui mừng lẫn đớn đau đan xen vì biết anh thụ vẫn còn sống, mang theo khát vọng cùng cực muốn thay đổi số phận kiếp trước của hai người, anh công bắt đầu lên kế hoạch.
Phấn đấu kiếm tiền, dựa vào gia thế của bản thân mà không ngừng tự tạo ra thế lực, âm thầm chuẩn bị tất cả, trải cả thảm hoa cho tương lai sau này và chỉ chờ anh thụ thản nhiên bước lên.
Anh công không muốn để anh thụ của mình lại chịu bất cứ một thương tổn nhỏ xíu nào, cho nên cũng tìm cách loại bỏ luôn cái tên chết bầm bạc tình kiếp trước ra khỏi tầm mắt anh thụ, dùng mọi cách mọi biện pháp như một khóc hai nháo ba thắt cổ, lăn lăn bán manh, dụ dỗ uy hiếp đe dọa, âm mưu dương mưu... để gây sự chú ý của anh thụ, và cuối cùng cũng toại nguyện ôm mỹ nhơn về nhà...
...cho nên chớ vội nghĩ HE rồi nha..=_= thật ra mình rất bất lương, nam phản diện chưa có ngược xong mà, hạnh phúc của hai anh cũng chưa đâu ra đâu mà... hị hị, vì thế...~_~ coi như mới hết quyển 1 thôi, quyển 2 mới chính thức nói đến hạnh phúc của hai người a~.
Còn về phần anh thụ, tác giả có lời xin lỗi vì đã bẻ quẹo tính cách của anh. Nhưng theo riêng bản thân mình nghĩ, ở "Phù sinh lục ký", anh vốn là người rất vui vẻ và yêu đời, nên ở đây cũng lấy tính cách ban đầu của anh.
Mấy chương đầu có lẽ sẽ hơi u ám một chút, nhưng các bạn yên tâm nhé, cái này hài, bảo đảm không ngược! (Tui không nỡ ngược thần tượng của mình au..*gào rú*)
Cuối cùng mong các tình yêu đọc truyện vui vẻ và ủng hộ mình viết tiếp nhé!^^ Đa tạ a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Đời này em chỉ cần đợi anh - Hạ Dạ Lục Nguyệt
RandomTác giả: Hạ Dạ Lục Nguyệt. Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, hiện đại, không ngược, công sủng thụ, 1x1, HE, (dựa trên câu chuyện có thật được hư cấu thành.) Nếu em muốn dừng lại ở đó để mãi mãi chờ đợi một người, anh...