Các bạn biết ,thường là các học sinh khối sáng đa số thức dậy lúc 6:00
Nhưng cô bé Kim Ngưu thì luôn luôn thức dậy lúc 7:00 dù biết .Trường thân yêu của cô qui định là 6:45 phải có mặt ở trường , ngày khai giảng đầu tiên của Ngưu ." Tùng, Tùng,Tùng" tiếng trống trường vang lên một cách giòn giã còn Ngưu của chúng ta thì chạy như ma đuổi ! " Tội nghiệp Ngưu cứ từ năm lớp 1 ,như vậy rồi hazz",đương nhiên cái giọng nói vừa buồn vừa hài là cái giọng của Bạch Dương . Ấy chà , đúng là cái chứng nào tật nấy ,mê ăn mê ngủ của Kim Ngưu.Vào nhằm cái lớp 11 ,làm cho các anh chị lớp 11 hoảng hốt .Tội cho Kim Ngưu ,gặp phải ngay ông thầy nóng tính nhất trường .Ngưu bị phạt chạy 10 vòng sân ,khổ nỗi cái trường gì mà rộng hơn cái đảo .Vốn tính lười biến,cô chỉ chạy 1 vòng sân rồi trốn vào lớp .Nhờ Bạch Dương ra hiệu nên cô mới biết cái lớp đặc biệt của mình,may cho Ngưu chủ nhiệm lớp 10b2 là một ông thầy dễ tính chứ không thôi là cô phải nghe thầy giảng kinh rồi xui gặp phải cái tên yếu ớt , Ngưu lỡ đụng trúng cái tên yếu ớt 1 cái nhẹ nhàng mà tên ấy đã hét lên" Bớ người ta giết người giết người",làm cho Ngưu quê 1 cục .Sau khi lớp vỏ yếu ớt được tháo ra ,tên ấy nói " ta đây là Song Ngư ,zai đẹp của lớp đây" hên Ngưu chưa ăn sáng chứ không đã gần 1 bãi nôn trong lớp rồi ,bổng có một cô gái lạnh lùng nói "Bao nhiêu năm rồi Ngưu".Vẻ mặc Ngưu tái mét như không còn một giọt máu chắc có lẽ cô đã nhận ra .....
Tập sau sẽ nguy hiểm hơn nhiềuSorry mình bận soạn nhạc,nên hơi bị ngắn
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm sao ) Kỉ niệm tuổi học trò
De TodoĐây là lần đầu tiên mình viết chuyện ,nên có sơ suất thì các bạn thông cảm nha Mong mọi người giúp đỡ