Song Tử lên kế hoạch để gây ấn tượng với Thiên Bình , nhưng khi thấy Cô chơi piano Song Tử không thể nói được vì nét mặt quá dễ thương của Thiên Bình .Bổng nhiên có một cô gái có thân hình gợi cảm và có vẻ bí ẩn qua phòng của Thiên Bình và Song Tử , cô gái ấy mạnh dạn giới thiệu
- 2 các bạn , mình là Nguyễn Ngọc Xử Nữ phòng kế 2 bạn .
Thiên Bình lạnh lùng không trả lời , còn Song Tử thì năng nổ giới thiệu "Mình là Ưng Hoàng Song Tử và đây là Bạch Nhung Thiên Bình cô gái đang chơi đàn".Thiên Bình nhẹ nhàng nói " Song Tử , tớ có miệng nên không cần giới thiệu dùm" sau câu nói ấy khiến cho Song Tử , Xữ Nữ im phăng phắc . Cái loa phát thanh của ngôi trường báo lên là" 9:00 rồi các em chuẩn bị đi ngủ đi...."Nữ vội vàng về vì phải đi ngủ .Còn Thiên Bình thì tiếp tục chơi đàn với bản Fur Elise du dương và buồn , sau đó Song Tử đã có tinh thần và nói với Thiên Bình " Thiên Thiên Bình Bình... Cho mình làm quen nha" Thiên Bình dừng tiếng nhạc lại và điềm tĩnh trả lời " Ừ , sao cũng được " câu nói này làm cho Song Tử hạnh phúc biết bao như là Song Tử đã nay lên thiên đàn rồi , Thiên Bình lại ngân Nga tiếng nhạc nữa khi thấy những giọt mồ hôi lấm tấm lên mặt của Thiên Bình , Song Tử nhẹ nhàng lấy khăn lau . Thường thì Thiên Bình đã đánh Song Tử rồi nhưng cô vẫn để Song Tử lau mặt , ngay lúc ấy Ngưu của chúng ta chạy qua phòng Thiên Bình thấy Song Tử đang lau mặt cho Thiên Bình .Cô chết đứng vì thấy Song Tử làm như vậy mà Thiên Bình không kháng cự tí nào ,cô lẻn về . Hôm sau ( sáng ấy ) , Kim Ngưu thấy Thiên Bình được choàng một chiếc áo khoát của Song Tử lên người Thiên Bình khi Thiên Bình ngủ trên chiếc piano , bên cạnh là SongTử đang ngắm nhìn cô. Ngưu lặng lẽ chụp một tấm hình cảnh Song Tử và Thiên Bình , đến trưa Ngưu đang chạy trên đường thì gặp một anh chàng nhìn vẻ rất lạnh lùng , chàng trai ấy giới thiệu "tớ là Sư Tử chung phòng với Xử Nữ , bạn làm gì mà chạy nhanh như ma đuổi vậy " . Kim Ngưu giải thích mọi chuyện và đưa cho Sư Tử xem bức hình mà cô chụp được .Sư Tử nhận ra Thiên Bình ngay và chạy theo Kim Ngưu để làm theo kế hoạch của cô,Thiên Bình dạo quanh ngôi trường và thấy mọi người xù xì gì đến cô nhưng sức chịu đựng của Thiên Bình có giới hạn ,cô nhìn tất cả mọi người khiến ai cũng sợ sệt ,chỉ có 1 người dũng cảm đứng ra giải thích cho Thiên Bình " Lúc trưa Kim Ngưu đã lên trường và chuyền bức ảnh Thiên Bình và Song Tử . Thiên Bình tức điên lên tìm Song Tử để giải quyết mọi việc, sau khi gặp được Song Tử cô chưa nói một lời Song Tử đã ......
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm sao ) Kỉ niệm tuổi học trò
AcakĐây là lần đầu tiên mình viết chuyện ,nên có sơ suất thì các bạn thông cảm nha Mong mọi người giúp đỡ